30 คำถาม ที่ผู้หญิงอยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม

30 คำถาม ที่ผู้หญิงอยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม (สุดสัปดาห์)

          ผู้หญิงกับผู้ชายเป็นคู่ต่างขั้วที่ฟ้าประทานให้ต้องอยู่ด้วยกัน แต่ก่อนจะเป็นแฟน เป็นคู่รัก จนถึงขั้นแต่งงานครองคู่สามีภรรยา มีข้อสงสัยใคร่รู้หลายอย่างที่เธออยากรู้ แต่ไม่กล้าถาม

          ไม่ได้ถามแค่ว่า "เธอจะมีใจหรือเปล่า" "เธอจะมองมาที่ฉันหรือเปล่า..." แต่เป็นการถามตั้งแต่เรื่อง เงินๆ ทองๆ รักๆ ใคร่ๆ ไปจนถึงเรื่องพรรค์นั้น แต่ละเรื่องบอกได้คำเดียวว่า ทำให้สาวเรียบร้อยอย่างสุดสัปดาห์ ซึ่งต้องทำหน้าที่หาข้อมูลมานำเสนอ น้ำลายไหล เอ๊ย หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุก

             1. เขาว่าปลาสดไม่สดให้แงะดูที่เหงือก ว่าแต่ผู้ชายล่ะคะ ดูออกไหมว่าผู้หญิงคนไหนบริสุทธิ์ กิ้ว ๆ / ญาญ่า สุขุมวิท 

            2. ถ้าคุณกำลังจะแต่งงานกับแฟน แล้วรู้ว่าเธอเคยถูกข่มขืนมาก่อน จะรับได้ไหมคะ / กานดา หนองแขม

            3. เอิ่ม...ถ้ารู้ว่าไอเคยติดคุกฐานฆ่าคนตาย ยูจะรับได้ไหม / กิ๊บซี่ บางขวาง 

            4. เจอกันแต่ละทีเห็นมองแต่หน้าผาก อยากรู้ว่าผู้ชายใส่ใจเรื่องขนาดอวัยวะเพศของผู้หญิงแค่ไหน / พัชราภา บางใหญ่

            5. ความสมดุลมีอยู่ในตัวผู้ชายจริงหรือ ผู้ชายตัวเล็กกับผู้ชายตัวใหญ่ขนาดอวัยวะเพศจะใหญ่หรือเล็กตามขนาดตัวไหม และมีวิธีเดาขนาดของผู้ชายหรือเปล่า ใคร่รู้นัก / หนูจามัย พระโขนง 

            6. อ้วน ผอม สูง ต่ำ ถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงไม่สวยแต่หุ่นดีกับผู้หญิงหน้าตาดีแต่หุ่นแย่ ผู้ชายจะเลือกใคร / ลุลา บางคอแหลม

            7. เค้าก็รู้ว่าตัวเองรักเค้ามากนะ แต่ถ้าแม่เค้าเรียกค่าสินสอดแพงมากๆตัวเองจะยังรักเค้าไหมง่ะ / หนูดี เชียงใหม่ 

            8. ถ้ารู้ว่าแฟนเคยมีอะไรกับเพื่อนสนิทมาก่อนผู้ชายรับได้ปะ / สองนรี ฝั่งธน

            9. ตัวพี่เป็นแม่บ้านลูกหนึ่ง แต่เกิดลักลอบได้เสียกับชายคนอื่นซึ่งมิใช่สามี ที่สำคัญคือเริ่มรักชู้เข้าแล้วด้วย ควรทำอย่างไรดี / พรรณภา สามแยกไฟฉาย 

            10. ถ้าคำว่า "ไปกันไม่ได้" ไม่ได้เกิดกับหนูและเขา แต่ดันไปเกิดกับหนูและแม่เขา ผู้ชายจะเลือกแม่หรือเลือกหนูคะ / ลีเดีย บางมด

            11. ไม่รู้แฟนดูหนังโป๊มากไปหรือเปล่าคะ หลังๆ ขอถ่ายคลิปตอนเมคเลิฟตลอด ไม่ไหวจะเคลียร์ / เจนนี่ ภูเก็ต 

            12. กินข้าวผัดกะเพราทุกวันมันก็เบื่อ ถ้าชวนเขาไปกินบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ เขาจะคิดยังไงคะ ดิฉันเปรียบบุฟเฟ่ต์หมูกระทะเป็นเซ็กส์แบบสะวิงกิ้งที่เติมได้ไม่อั้นน่ะค่ะ / นาเดีย คอกวัว

            13. ตอนบอกรักเขาก็อายจะแย่ แต่นี่ เอิ่ม...ให้บอกว่า "น้องชายเขาเหม็น" จะพูดยังไงดีคะ / มดดี้ อนุสาวรีย์ชัยฯ 

            14. โลกร้อนอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขอถามเผื่อไว้หน่อยว่า ถ้าวันหนึ่งข้างหน้าคุณอยากยิงประตูหลัง แต่เราไม่ยอม คุณจะว่ายังไง / โอเด็ด บางซ่อน

            15. ยังจริงอยู่ไหมคะ คำพูดที่ว่า "ผู้ชายน่ะ แค่ลูบแล้วไม่เจอหางก็ติ๊ดชึ่งได้หมด" เพราะสมัยนี้ดูเหมือนว่า กับหมู เห็ด เป็ด ไก่ ถ้านายทะเบียนยอมให้จดทะเบียนผู้ชายก็ยอมมอบนามสกุล / ซาร่า บางบำหรุ 

            16. ขอแทนตัวเองว่าป้าละกันนะคะ แต่ขอไม่บอกอายุ ช่วงนี้คันผมหงอก อยากรู้ว่าถ้ามีผู้หญิงอายุแก่กว่ามาจีบ หลาน ๆ จะคิดอย่างไร รังเกียจหรือเปล่า / ป้าฤดี บางเขน

            17. ถ้าเปรียบเป็นขอนไม้ ดิฉันก็ลอยใกล้ฝั่งไปทุกขณะ คบกับแฟนมาระยะหนึ่งและยินยอมพร้อมใจมาก ๆ ที่จะมีอะไรกับเขา แต่เขาดันนอนนิ่งเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก กระตุ้นวิธีไหนให้ผลดีที่สุดค่ะ / กัลยาณี บางจาก

            18. นมตู้มๆ ไม่ชอบหรอกเหรอคะ ตกลงผู้ชายคิดอย่างไรกับผู้หญิงที่ทำศัลยกรรม / แตงไท ทองหล่อซอย 12 

            19. อย่างที่รู้ว่าสายน้ำไม่ไหลกลับใช่ไหมคะ ฉันก็ไม่ได้อยากจะคืนย้อนวัน...เวลา เพียงแต่จะถามว่า ก่อนเราจะแต่งงานกัน ถ้าฉันสารภาพว่าคุณคือผู้ชายคนที่ 25 คุณจะว่ายังไง / แพนเค้ก บางขุนเทียน

            20. ว่างจัดค่ะ อยากแว็กซ์ขนตรงน้องหนู ว่าแต่จะทำให้ผู้ชายมีอารมณ์หรือเสียอารมณ์คะ / ซีลีน อ่อนนุช 

            21. อยากรู้ 3 กลเม็ดเคล็ดลับที่พวกผู้ชายมักใช้ตบตาเราตอนมีกิ๊ก / แอนนี่ บางโคล่

            22. ก่อนที่จะมาเจอตัวเอง เค้าเคยเป็นเจอร์รี่ของทอมมาก่อนแหละ ตัวเอง คิดยังไง ถ้าเค้าจะบอกว่าเคยเป็น’เบี้ยนมาก่อน / จี๊ด บึงกุ่ม

            23. "ที่รักคะ นอกจากฉันจะขอสร้อยเพชร ต่างหูเพชร ขอออกเที่ยวทุกวันเสาร์ และเลี้ยงหมาพันธุ์ชิสุแล้วฉัน ขออีกอย่างได้ไหม คือช่วยสัญญาหน่อยได้ไหมว่า หลังแต่งงานกันฉันขอไม่ทำออรัลเซ็กซ์ให้คุณ" ถ้าบอกอย่างนี้ผู้ชายจะว่ายังไงคะ / ใบบัว ดุสิต 

            24. ดิฉันรักเขามากค่ะ เพราะเขาน่ารัก อบอุ่น ช่างเอาใจ รักแม่ รักเด็ก ไม่เจ้าชู้ ฯลฯ จะมีข้อเสียแค่อย่างเดียวคือ ยืมเงินแล้วไม่คืน ทวงยังไงดีคะ / เมย์ ปิ่นเกล้า

            25. ดั๊นคิดว่าคนที่พูดว่า "Size does not matter." เห็นจะมีแต่ก๊อดซิลลาเท่านั้น เลยอยากถามว่า ถ้าแต่งงานกันแล้ว ดั๊นแต่งหน้าสวยมาขอเลิกกับคุณด้วยเหตุผลว่า "น้องชายของคุณเล็กเกินไป" คุณจะทำอย่างไร / ลูกเกด เอกมัย

            26. เป็นคนตรง ๆ ค่ะ ขอถามเลยละกันว่า อะไรคือข้อห้ามที่ผู้หญิงไม่ควรทำเวลาอยู่บนเตียง / ริต้า ประตูน้ำ 
            27. ขี้เกียจจะอ้างว่าเยื่อพรหมจรรย์ขาดเพราะตีลังกาหน้าตอนเรียนวิชาพละแล้ว ตกลงผู้ชายยังแคร์เรื่องเวอร์จิ้นของผู้หญิงอยู่ไหม / ชมพู่ ปทุมวัน

            28. ก้มเก็บเหรียญสลึงท่าไหนเซ็กซี่ที่สุดคะ / แนนนี่ ทองหล่อ 

            29. ฝนตก อยู่บ้านคนเดียวมันเหงานะคะ ถ้าบังเอิญคุณแวะมาหาแล้วเห็นเราช่วยตัวเองอยู่ คุณจะคิดอย่างไร / แจน ดอนเมือง

            30. แม้จะไม่ใช่แฟน แต่ให้เขาทำแทนไปแล้ว เมื่อคืนเดี๊ยนดื่มหนักไปหน่อย เลยเผลอไปมีอะไรกับคนอื่น ถ้าผู้ชายรู้จะคิดยังไง / ลินดา สีลมซอย 4

9 ส.ค. 53 เวลา 11:30 12,041 43 404
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...