ตอนนี้โสดรึเปล่าคะ
โสด

แต่ก็ยังมีข่าวอาร์ตกับน้ำฝน พัชรินทร์ ออกมาอยู่เรื่อยๆ นะ
โห มันนานมากแล้วครับ 3 ปีแล้ว คือเราเล่นละครเรื่องแรกด้วยกัน สนิทกัน ได้เล่นละครด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกันคือสนิทกัน ฝนเป็นนางเอกคนแรกที่เล่นด้วยกัน สนิทมกัน เวลาที่เรามีเรื่องอะไรอย่างสมมติเฮ้ยพี่ไปทำเรื่องนั้นมา เค้าชอบรึเปล่า ก็จะคุยกัน

แล้วตอนนี้ยังมีคุยๆ กันอยู่มั้ยคะ
ก็คุยครับเพราะว่าถ่ายเรื่องเจ็ดประจัญบานด้วยกัน (ยิ้ม)

กับสาวอื่นล่ะ มีคุยๆ บ้างมั้ย
ก็คุยครับ แต่จะคุยแบบพบปะสังสรรค์กันมากกว่า

เจอแบบโดนๆ มั้ย
ยังครับ ยังไม่โดน อาจเป็นเพราะเรายังไม่มีเวลาให้เค้ามากกว่า คือ ต้องบอกว่า ผมไม่ค่อยเหมือนใคร อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงก็ได้ ผู้หญิงบางคนก็อยากเจอทุกวัน ซึ่งเราให้เวลาไม่ได้ ไม่มีเวลาให้ขนาดนั้นหรอก ถ้าจะเรียกร้องแบบนั้น เราก็ไม่คบดีกว่า

ปิดตัวเองรึเปล่า
ไม่ปิดครับ เปิดเต็มที่ คือ ถ้าร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แต่บางคนก็จะเข้าใจ ประมาณว่าพี่มีแฟนแล้ว หนูไม่คบพี่หรอก ประมาณนี้

ไม่กลัวเหรอ การที่เราไม่เปิดคบกับใคร ก็จะโดนมองว่าเป็นคาสโนว่า
ก็ดี ไม่กลัวอยู่แล้ว เค้าบอกมีข่าวจะได้ดังๆ พวกพี่ก็จะได้มีงานทำด้วยไง (หัวเราะ)

บางกระแสก็มองว่าเราเป็นพระเอกคาสโนว่าด้วยนะ
จริงเหรอ ไม่มีครับ ตอนนี้ทำงานเจ็ดวันเลย แทบจะไม่ได้เจอใครเลย เที่ยวแทบจะไม่ได้เที่ยวเลยครับ

มีคนบอกว่าเห็นเราควงสาวไปเที่ยว ไปปาร์ตี้ด้วยนะ
ที่ไหนเหรอ ไม่มี เที่ยวไม่มีเลย ตอนนี้ทำงานเสร็จก็ เจ็ดประจัญบานก็สี่วัน พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แทบจะไม่ได้ไปเลยนะ ถ้ามีก็คือ พาพ่อแม่ไปดูหนังเท่านั้นล่ะครับ ปาร์ตี้อะไร ถ้าสมัยก่อนน่ะใช่ คือ อยู่เป็นสังคมเพื่อน แต่หลังๆมา เหมือนเราทำงานเราเหนื่อย คือ ผมเคยให้สัมภาษณ์ตั้งแต่แรกว่าเราไม่ได้เป็นเด็กดีมาก่อน คือไม่ได้เป็นคุณหนูผ้าพับไว้ คือ เป็นเด็กเกร เด็กที่ไม่ดี เด็กที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ตีรันฟันแทง ก็เป็นมาก่อน คือ มันเหมือนเป็นจุดอิ่มตัวของมัน เรามีหน้าที่ต้องทำงาน ก็ควรจะหยุด จะพักได้แล้ว

แล้วถ้าให้เลือก อยากเลือกแบบไหนมากกว่ากัน ถ้าเลือกเป็นข่าวระหว่างเกย์กับคาสโนว่า
ถ้าเลือกเป็นข่าว เลือกเป็นเกย์ดีกว่า ขำดี ผมแปลกอย่างนึง คือ ผมจะชอบแคร์คนที่สนใจเราจากใจจริงๆ คือถ้าใครมาให้ร้ายนะ หาว่าผมเป็นแบบนี้ ผมไม่สนใจ แต่ผมจะแคร์คนในครอบครัว คนที่รักเรา คนที่สนใจเราจริงๆ แค่นั้น