เรื่องเหล่านี้ผู้หญิงขอเถอะ ผู้ชายอย่ามายุ่ง!!

เรื่องเหล่านี้ผู้หญิงขอเถอะ ผู้ชายอย่ามายุ่ง!! (Centerpoint Magazine)

          เรื่องของความต่างระหว่างชายหญิง จริง ๆ มีอยู่หลายมุม แต่ที่แน่ ๆ มุมบางอย่างที่ผู้หญิงอย่างเรา ๆ จะขอเว้นที่ว่างไว้ ห้ามผู้ชายเข้ามาใกล้เกินความพอดีจะมีอะไรกันบ้างนะ ต้องไปถามสาวสุดเฟี้ยวอย่าง โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กัน...

          แต่งสวยเสริมงาม : ผู้ชายบางคนจะชอบว่าผู้หญิงว่าแต่งหน้าทำไม สวยอยู่แล้ว ทั้งที่เอาเข้าจริง ๆ ผู้ชายก็ชอบมองผู้หญิงสวยกันนะ ส่วนใหญ่ที่ชอบมองก็เป็นผู้หญิงที่แต่งเยอะ ๆ ด้วยซ้ำ เราไม่เข้าใจเลย พอเราแต่งหน้าสวยบ้างทำไมจะต้องมาห้ามด้วย

          เซ็กซี่นิดหน่อย : ชุดสวย ๆ บางชุดมันก็ต้องมีบ้างนะเรื่องโชว์นิดโชว์หน่อยให้พอดูเซ็กซี่เล็ก ๆ แต่ผู้ชายบางคนชอบหวงไม่เข้าเรื่อง แฟนตัวเองเนี่ยแต่งชุดเซ็กซี่ไม่ได้เลย แล้วชอบมาหาว่าเราแต่งตัวโป๊ไปยั่วคนอื่นอีก ทั้ง ๆ ที่เราแต่งชุดสวย ๆ ก็เพราะว่าเราอยากรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากกว่า

          ควบคุมอาหาร : เวลาไปดินเนอร์ บางทีเราอาจจะรู้สึกไม่อยากกินอาหารบางอย่าง เพราะกลัวน้ำหนักขึ้น แต่ผู้ชายจะชอบมาถามว่าทำไมไม่กินล่ะ ทำไมต้องอดอาหารด้วย ซึ่งที่เราไม่กินเราก็อยากสวยเพราะคุณนั่นแหละ ^^

          ออกกำลังกาย : เวลาออกกำลังกาย เป็นช่วงเวลาที่เราจะเต็มที่มาก เพื่อให้หุ่นของเราออกมาดูดี แล้วเวลาที่เราออกกำลังเต็มที่ เหงื่อจะชุ่มไปหมดเลย เวลานั้นเราก็ไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นความโทรมของเราหรอกนะ

          ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว : บางทีเราก็อาจจะรู้สึกอยากไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนสาวบ้าง อยากไปเม้าท์ตามประสาเพื่อนที่รู้ใจบ้าง ช่วงเวลานี้โบก็ไม่อยากจะมีแฟนตามไปด้วยนะ เพราะเราอาจจะรู้สึกว่าทำให้เราเม้าท์กับเพื่อนได้ไม่เต็มที่

          ช่วงเวลาตอนทำงาน : เวลาทำงานจะเป็นช่วงที่เราต้องจริงจัง ต้องใช้สมาธิกับมัน ถ้าเรามีแฟนคอยตามมาด้วย เราก็จะรู้สึกกังวล ทำงานได้ไม่เต็มที่ เพราะจะต้องมาคอยแคร์แฟนเรา แล้วยังต้องใช้สมาธิจดจ่อกับงานอีก เพราะฉะนั้น อย่าตามมาเลยจะดีกว่า

          การตัดสินใจ : เรื่องบางเรื่องในชีวิตของผู้หญิง เขาอาจจะรู้สึกอยากตัดสินใจด้วยตัวเอง อาจจะเพียงแค่ต้องการคำปรึกษาจากแฟน แต่ก็ไม่ควรที่จะไปคอยบงการว่าต้องทำแบบนี้นะ แล้วเมื่อเราตัดสินใจอะไรไปแล้วผิดพลาด ผู้ชายก็ไม่ควรจะมาซ้ำเติม เพียงแค่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้าง เพียงเท่านี้เราก็รู้สึกดีขึ้นแล้วล่ะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...