วิธีน่าลองถ้าอยากมีความสูขมากขึ้นครับ

  บางคนอาจจะไม่เชื่อที่เขาว่าความสูขอยุ่รอบตัวเรา  แต่ถ้าท่านทําตามวิธีดีๆที่ผมเอามาฝากรับรองว่าความสูขจะมาอยุ่รอบตัวคุณจริงๆ ครับ 

1  อธิษฐานให้ตัวเองมีความสูข  พลังจิตของคนเรามีอํานาจลึกลับแฝงอยุ่  คนที่อธิษฐานให้ตัวเองมีความสูขจะอายุยืนและหายป่วยกว่าคนที่ไม่ได้อธิษฐาน แต่ก่อนจะอธิษฐาน  คุณต้องแน่ใจก่อนว่าความสูขที่คุณต้องการจะมาจากเรื่องนั้น ๆ จริงๆ  อย่างเช่น  ได้ไปดํานํ้า  ได้งานบริษัทดัง  ไม่ใช่ว่าอธิษฐานแล้วก็ยังลังเลว่าทัาแล้วเราจะแฮปปี้จริงหรือเปล่า  ไม่อย่างนั้นพลังจิตแกว่งไม่รุ้ด้วย นะครับ 

2  หาคติประจําใจ  อาจจะมาจากประโยดเด็ดที่คุณได้ยินจากหนังเรื่องโปรดของคุณ  หรือเอามาจากคติประจําใจของคนดัง ๆ  ไม่เป็นไร  ไม่มีใครมาทวงค่าลิขสิทธ์หรอกครับ  ขอแค่ให้มันเป็นประโยดที่คุณจะเอามาใช้กับตัวเองได้จริงๆ  ก็แล้วกัน เช่น  ชีวิตเหมือนกล่องช็อกโกแลต  หรือ  อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  คนที่มีคติประจําใจจะสร้างความสูขให้ตัวเองได้ง่ายมากกว่า  เพราะเท่ากับคุณมีหลักยึดในการคิดดีกว่าที่คนปล่อยสมองว่างๆ  ไม่หากฏอะไรมาเป็นภูมิต้านทานให้ตัวเองเลย  พอเจอเรื่องร้าย ๆ  เลยสติแตกโป้งป้างไม่รุ้จะปลอบตัวเองยังไงดี 

3  เขืยนจดหมายรักถึงตัวเอง  อย่าไปเสียเวลาครํ่าครวญถึงพระเจ้าให้ส่งหนุ่มหล่อทะลุแป้งที่ไหนมารักคุณหรอกครับ  ถ้าคุณยังไม่รักตัวเองใช่ไหมครับ  เพราะฉะนั้นจงมาแสดงความรักด้วยการเขืยนจดหมายหวาน ๆ ถึงตัวเองสักฉบับ   เท่ากับว่าคุณจะได้คิดถึงข้อดีและความน่ารักของตัวเองไปด้วยนะครับ  ยี่งคิดก็ยี่งซึ้ง  ทีนี้แทนที่จะเศร้าใจที่ไม่มีคนมาจีบ  คุณก็จะเปลี่ยนมาสงสารหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีตาหามีแววไม่  ดันมามองข้ามคนอย่างคุณไปได้นะครับ 

4  เช็ดอีเมล์น้อยลง  เมล์ขยะหรือพวกเมล์จากพวกไม่หวังดี เป้นตัวกระตุ้นความเครียดให้คุณเสียอารมณ์  แล้วจะเช็ดมันทําไมนะครับ  เอาเป็นว่ากําหนดไปเลยว่าวันหนึ่งคุณจะเช็ดแค่สองครั้งเท่านั้นครับ 

5  ทํารายการก่อนนอน   คนที่หน้ามันหัวฟูทํางานงกๆ  ทั้งวันจนไม่มีเวลาผ่อนคลายคงหาความสูขยากสักหน่อย  เพื่อช่วงชิงเวลาของเรากลับมา  ก่อนจะเข้านอนคุณๆ  จึงควรเขืยนรายการสี่งที่ต้องทําในวันรุ่งขึ้นเอาไว้  เรื่องไหนต้องทําก่อนก็ให้เป็นเบอร์ต้นๆ  ไล่ไปเรื่อยๆ  จนครบ  แล้วทัาตามนั้นแป๊ะๆ  ถ้ามีรายการคอยกําหนดคุณจะได้ไม่หลงประเด็น  ไม่ทํางานสะเปะสะปะ  แล้วเวลาว่างที่ฝันถึงจะตามมาเองนะครับ 

ครับนี่คือทริปเรื่องวิธีน่าลอง ถ้าอยากมีความสูขมากขึ้น ที่นํามาฝากในเช้าวันหยุดนี้หวังว่าคงจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ  สวัสดีครับ

#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ก.ค. 53 เวลา 05:58 1,514 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...