หม้อข้าวยังไม่ทันดำ ?ป๋าต๊อบ-ปีใหม่? ฉิ่งแตกซะแล้ว!!

ฉิ่งแตก “ป๋าต๊อบ” คอนเฟิร์มเองบอกเลิก “ปีใหม่” เหตุสุดทนหลังแต่งงานนิสัยเปลี่ยน กลายเป็นคนขี้เกียจทำงาน ประกาศโนรีเทิร์นเพราะตนตามง้อขอคืนดีแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว ด้านดาราสาวอกภูเขาไฟยังคงเก็บตัวเงียบ เบี้ยวคิวละคร 2 เรื่องป่วนจนต้องตัดบททิ้ง
      
       เคยประกาศต่อหน้าสื่อซะดิบดีก่อนแต่งงานว่า “ขอให้มั่นใจไว้เลยว่า ยังไงพี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ ต่อให้วันนี้วันหน้ายังไง พี่ก็ไม่ทิ้งปีใหม่ เพราะถ้าเอ็งจะทิ้งพี่ พี่จะไม่ยอมให้เอ็งไป ถึงพี่ตายเป็นผี พี่ก็หวงอีก ยังไงพี่ก็รักเขา” แต่พอทอมมาดป๋า “ต๊อบ ปฏิญญา ควรตระ(กระผม)ล” จูงมือดาราสาวอกภูเขาไฟ “ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์” บินไปเข้าพิธีวิวาห์กันแบบส่วนตั๊ว...ส่วนตัวที่เกาะมัลดีฟส์เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฏผ่านมาแค่ 3 เดือน หม้อข้าวยังไม่ทันจะดำ ทั้งคู่ก็ฉิ่งแตกเตียงหักกันซะแล้ว
      
       ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงไม่ใช่แค่ข่าวเมาท์เหมือนที่ผ่านๆ มา เพราะ “ป๋าต๊อบ” ได้ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองผ่านรายการ “ดาวกระจาย” วานนี้ (29 ก.ค.) ว่า เป็นคนบอกเลิก “ปีใหม่” เพราะตั้งแต่แต่งงานมาอดีตภรรยานิสัยเปลี่ยนไป กลายเป็นคนเกเรเบี้ยวงาน ทำให้ตนสุดทนจึงต้องเซย์(กระผม)๊ดบายทางใครทางมันในที่สุด
      
       “เราก็เลิกกันแล้วครับ ก็คงไม่แต่งงานกับใครอีกแล้วล่ะ มันมีปัญหากันด้วยเรื่องของอายุ มันทำให้คนเราคิดกันคนละแบบ มีการวางแผนชีวิตกันคนละแบบ ก็พยายามปรับกันมาตั้งนานแล้ว แต่ว่ามันปรับไม่ได้”
      
       “ประเด็นที่ว่าพี่ทนไม่ได้เพราะน้องมาเอาเงินมากเกินไป คือเรื่องเงินเรื่องทองไม่ใช่ พี่ว่ามันเป็นเรื่องอุปสรรคส่วนตัวมากกว่าตอนนี้ เขาถึงมีปัญหาเรื่องการทำงานไปหมด สภาพน้องตอนนี้ย่ำแย่มากเพราะตกงานด้วย ตกงานเพราะตัวเองทำตัวเอง (เน้นน้ำเสียง) นี่คืออีกเหตุผลหนึ่งที่พี่โกรธปีใหม่มาก นี่คือเหตุผลหลัก ถามว่าเราได้มีการบอกเขาให้ปรับตัวไปทำงานไหม เราทะเลาะกันตั้งแต่วันที่ไม่ไปแล้ว ยิ่งทะเลาะยิ่งว่า ยิ่งด่ามันยิ่งไม่ไปทำงาน”
      
       “ก็อยากจะฝากบอกทีมงานละครของน้องด้วย ต๊อบก็ขอกราบขอโทษแทนนะ ถ้าถามว่าน้องผิดไหม ผิดมาก (เน้นลากเสียงยาว) ขอโทษจริงๆ ถ้าต๊อบช่วยเหลืออะไรได้คงช่วยเหลือแล้ว แต่ที่เขาเป็นแบบนี้ ไม่ได้เป็นเพราะสารเคมี หรือไม่ใช่เป็นเพราะยา แต่เป็นโรคเสพติดต๊อบครับ”
      
       ยืนยันโนรีเทิร์นหมดโอกาสคืนดีกับ “ปีใหม่” เพราะตนได้กลับไปง้อขอคืนดีแฟนนอกวงการที่ชื่อ “จ๋า” เรียบร้อยแล้ว
      
       “เรื่องคืนดีก็คงไม่มีโอกาส บอกได้เลยว่าตอนนี้พี่มีคนอื่นแล้ว ใจกลับไปฝักใฝ่กับคนเดิมแล้ว”
      
       ด้านสาว “ปีใหม่” ยังคงเก็บตัวเงียบและปิดโทรศัพท์มือถือ ไม่มีใครสามารถติดต่อเธอได้ ทราบแต่เพียงว่ายังคงอาศัยอยู่ในบ้านของ “ป๋าต๊อบ” ส่วนเรื่องงานดาราสาวอกภูเขาไฟก็ยังคงเบี้ยวไม่ไปทำงานเช่นกัน โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวเบี้ยวไม่ไปถ่ายละครซิทคอมเรื่อง “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” ทำให้ทีมงานต้องถ่ายฉากอื่นไปก่อน และคิวของ “ปีใหม่” จะมีอีกทีช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเธอจะยอมโผล่หน้ากลับมาถ่ายต่อหรือไม่
      
       ส่วนละครเรื่อง “สวย เริ่ด เชิด โสด” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ในขณะนี้ก็ป่วนไม่น้อย เพราะเป็นละครที่ถ่ายไปออนแอร์ไป เมื่อทีมงานติดต่อ “ปีใหม่” ไม่ได้ จึงจำเป็นต้องตัดบทบาทของเธอทิ้ง ทั้งที่ยังเหลือซีนที่ต้องถ่ายทำอยู่อีก 2 ซีน เพื่อเป็นการตัดปัญหาทำให้ละครมีออกอากาศอย่างต่อเนื่องต่อไป


เครดิตโดย...โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9530000104951
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...