สิ่งที่ฉันพบในอินเตอร์เน็ตทุกวันนี้.

https://www.messynessychic.com

ร้านอาหารในอิตาลีให้บริการไวน์หนึ่งขวดฟรีแก่ลูกค้าที่ฝากโทรศัพท์!!

เจ้าของร้าน Al Condominio ในเมืองเวโรน่า กล่าวว่า " การตอบสนองต่อโครงการริเริ่มนี้ในระหว่างทานอาหารนั้นเป็นไปในเชิงบวกมาก" ลูกค้าเก้าสิบกว่าเปอร์เซ็นต์เลือกที่จะฝากโทรศัพท์ไว้ในกล่องรับฝากโทรศัพท์ที่ทางร้านจัดไว้ให้บริการกับลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านตรงประตูทางเข้าร้าน และ ลูกค้าจะถือลูกกุญแจของกล่องรับฝากโทรศัพท์ ไปให้บริกรดู ลูกค้าจะได้รับการเสิร์ฟไวน์ฟรีหนึ่งขวด.

2. ที่เก็บถาวรของแฮกชีวิตในทศวรรษที่ 19 มารยาท(แดกดัน) ของการงดบุหรี่.

3. Rabbit Hole พิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยไดโอราม่าธีมหนังสือ 40 เรื่องที่สร้างขึ้นบนขนาดเท่าของจริง เรื่องราวเบื้องหลังพิพิธภัณฑ์วรรณกรรมสำหรับเด็กแห่งใหม่ มีจินตนาการที่เท่าเทียมกัน Chut zpah and " The Little Engic That Could".

Rabbit Hole อยู่ห่างจากตัวเมืองแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี โดยใช้เวลาขับรถไม่นาน  บ้านของแรบบิทโฮลเดย์เคยเป็นโรงงานกระป๋อง ปัจจุบันยังเคยถูกใช้เป็นที่จัดเก็บโดยบริษัทสีอีกด้วย.

4. Stevie Nicks kicking Butt รองเท้าส้นเตี้ยในคู่มือป้องกันตัวเองปี 1983 

 

หนังสือปี1983 ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก Hands off: A Unique New System of Self Defense Aqainst Assault for the Women of Today เขียนโดย Bob Jones อาจารย์สอนศิลปะการต่อสู้ชาวออสเตรเลีย ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของวง Fleetwood Mac, The Beatles, เดอะโรลลิงสโตน,เดวิด โบวี.

 

5. กระโปรงเกมห้องนั่งเล่น ประมาณปี 1953,

 

 

จากนิตยสาร Life ฉบับวันที่ 2 พฤศจิกายน 1953.

 

6.แม่มดกลางคืนโซเวียต The Night Witehcs,

 

 เป็นชื่อเล่นในภาษาเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง สำหรับนักบินหญิงทุกคนในกรมทหารทิ้งระเบิดกลางคืนที่ 588 พวกเธอจะเบาเสียงเครื่องยนต์เมื่อใกล้ถึงเป้าหมาย และ ร่อนไปยังจุดทิ้งระเบิดโดยมีเพียงแค่สายลมเท่านั้น ชาวเยอรมันเปรียบเสียงนี้เหมือนกับด้ามไม้กวาด โดยตั้งชื่อเล่นให้กับฝูงบินนี้.

7. ต่างหู Yves Tanguy,

 

 

สำหรับ Peggy Guggenheim ประมาณปี 1938.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#ภาพถ่าย
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 เม.ย. 67 เวลา 05:03 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...