ภาพวาดอันหนาวเหน็บเลือดที่ถูกมองว่าต้องคำสาป.

https://www.4 tololo.ru

ศิลปินเป็นคนที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว เพราะมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึก และ อารมณ์ของพวกเขาด้วยความช่วยเหลือของแปรงและสี และ ส่งมันทั้งหมดลงบนผืนผ้าใบ ศิลปินหลายคนชอบวาดภาพทิวทัศน์ คนอื่นๆ ชอบวาดภาพบุคคล และ คนอื่นๆ ยังชอบที่จะทำให้ผู้คนหวาดกลัวด้วยผลงานที่สร้างสรรค์ของพวกเขา ซึ่งบางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ.

1"ผู้พลีชีพ" 

งานนี้ถูกกล่าวหาว่าเขียนด้วยเลือดของศิลปินเอง ภาพวาดนี้ชื่อว่า " ผู้พลีชีพ" สร้างขึ้นโดยนักเขียนนิรนามซึ่งฆ่าตัวตายทันทีหลังจากที่เสร็จสิ้นวาดภาพนี้ ณอน โรบินสัน เจ้าของภาพเขียนนี้ได้สืบทอดมาจากคุณย่าของเขา ตอนแรกภาพนี้เขาเก็บไว้ในห้องใต้ดิน แต่วันหนึ่งน้ำท่วมทำให้โรบินสันต้องย้ายมันเข้าไปในบ้าน และ ปัจจุบันนี้ภาพนี้แขวนอยู่ในห้องนอนรับแขกบนชั้นสาม.

2. จิตรกรรมโดย Zdzislaw Beksinski .

Zdzislaw Beksinski เป็นหนึ่งในศิลปินชาวโปรแลนด์ ที่มีชื่อเสียงที่สุดของศตวรรษที่ 20 มรดกทางความคิดสร้างสรรค์ของเขา ส่วนใหญ่เป็นภาพวาดหลังวันสิ้นโลกที่มืดมน ซึ่งเต็มไปด้วยสุนทรียภาพแห่งความตายและทำลายล้างโดยสิ้นเชิง ด้านมืดของชีวิตมีเสน่ห์ ซึ่งเป็นสาเหตุที่เขาไม่เคยขาดความสนใจจากผู้ชม ผลงานของเขาได้รับความนิยมเป็นพิเศษในยุโรปตะวันตก ญี่ปุ่นและ สหรัฐอเมริกา ภาพวาดนี้โดย Zdzislaw Beksinski ไม่มีชื่อเรื่อง.

3. " มนุษย์เสนอ แต่พระเจ้ากำจัด" 

Edwin Henry Landseer 's Man Proposes, God Disposes (1864) อยู่ที่ Royal Holloway College London ตามข่าวลือในช่วงอายุเจ็ดสิบของศตวรรษที่ผ่านมา มีนักเรียนคนหนึ่งได้ฆ่าตัวตายหลังจากเห็นภาพนี้ บันทึกการฆ่าตัวตายของเขาถูกค้นพบ ระหว่างการตรวจสุขภาพเบื้องต้น อ่านว่า : " หมีขั้วโลกทำให้ฉันต้องทำแบบนั้น" 

4 . " มือต่อต้านเขา".

Bill Stoneham ได้สร้างภาพวาดที่ชื่อ " Hands Resist Him" ในปี 1972  คนที่เป็นเจ้าของภาพวาดนี้กล่าวว่า บางครั้งตุ๊กตา และ เด็กน้อย บนผืนผ้าใบก็เปลี่ยนท่าทาง และ ตำแหน่งของพวกเขา และ บางครั้งพวกเขาก็ถูกค้นพบนอกภาพวาดนี้ด้วยซ้ำ และ เขาเคยเอาภาพนี้ไปขายใน eBay เพื่อช่วยเหลือลูกสาวของเขาให้หายหวาดกลัว.

5. ภาพเหมือนของ แบร์นาโด เดอ กัสเวช.

ภาพเหมือนนี้โดย เบอร์นาโด เดอ กัสเวช ซึ่งเสียชีวิตในปี พศ 2329 เชื่อกันว่า ผีหลอกหลอนของศิลปิน และ ไม่สามารถถ่ายภาพนี้ได้เว้นแต่ จะขออนุญาตก่อนความพยายามในการถ่ายภาพผลงานโดยไม่ได้รับอนุญาตจะส่งผลให้ภาพเบลอไม่ว่าเลนส์จะโฟกัสไปที่ใดก็ตาม.

6. "จดหมายรัก" 

ภาพวาดนี้ชื่อว่า "  Love Letters" แขวนอยู่ในโรงแรม Driskill ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส เธอถูกกล่าวหาว่า ทำให้ลูกสาววัย 4 ขวบของวุฒิสมาชิกสหรัฐฯ ตกบันไดเสียชีวิต เด็กผู้หญิงคนนี้มีความคล้ายคลึง กับ ภาพที่ปรากฏบนผืนผ้าใบอย่างเห็นได้ชัดเจน.

7 . " แม่ที่ตายแล้ว" 

ภาพวาดนี้ชื่อว่า " Dead Mother" วาดโดย ศิลปินชาวนอร์เวย์ Edvard Munch ผู้แต่งภาพวาดชื่อดัง " The Scream" คนที่เป็นเจ้าของภาพชื้นนี้อ้างว่า ผ้าปูที่นอนในภาพนี้ บางครั้งส่งเสียงกรอบแกรบ หรือ เคลื่อนไหว และ บางครั้งเด็กก็หายไปจากที่ของเขาโดยสิ้นเชิง.

 

 

 

 

 

 

 

 

#ภาพวาด
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 เม.ย. 67 เวลา 03:19 41
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...