หญิงวัย 35 โผล่อ้างเป็นลูกสาว ไมเคิล แจ็คสัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tmz.com

หลานสาวไดอาน่า รอสส์ อ้างเป็นลูกสาวของ ไมเคิล แจ็คสัน ยันมีสิทธิ์ในกองมรดกเช่นกัน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โมแชน เปอตีต์ แจ็คสัน สาวเนเธอร์แลนด์วัย 35 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวของไดอาน่า รอสส์ นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาอ้างว่า ตัวเองก็เป็นลูกสาวอีกคนของไมเคิล แจ็คสัน นักร้องเพลงป๊อบชื่อดังผู้ล่วงลับ

โดย โมแชน เผยว่า เธอเกิดในปี ค.ศ.1975 ( พ.ศ.2518) เมื่อตอนที่ไมเคิล แจ็คสัน อายุ 17 ปี และได้มีความสัมพันธ์กับมารดาของเธอ คือ บาร์บาร่า รอสส์ ซึ่งเป็นน้องสาวของไดอาน่า รอสส์ แต่เธอกลับถูกกีดกันไม่ให้พบกับพ่ออยู่บ่อยครั้ง

จนเมื่อเธออายุได้ 9 ขวบ แคทเธอรีน แจ๊คสัน มารดาของ ไมเคิล แจ๊คสัน หรือผู้เป็นย่าของเธอ ได้วางแผนลักพาตัวเธอ และส่งไปอยู่ที่เบลเยี่ยม เพื่อปิดบังความลับที่ไมเคิล แจ็คสัน มีลูกอีกคนไว้ เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียงของซุปเปอร์สตาร์เพลงป๊อป ที่โด่งดังอย่างมากในขณะนั้น ต่อมาผู้ที่มีส่วนร่วมกับการลักพาตัวครั้งนั้นถึง 7 คน กลับถูกฆาตกรรมอย่างน่าสงสัย

สำหรับเหตุผลที่ โมแชน ออกมาประกาศตัวว่าเป็นลูกสาวคนหนึ่งของไมเคิล แจ็คสัน ครั้งนี้ ก็เพื่อเรียกร้องสิทธิส่วนหนึ่งในมรดกของราชาเพลงป๊อป รวมทั้งต้องการสิทธิ์ในการเลี้ยงดูน้อง ๆ หรือลูกทั้ง 3 คนของไมเคิล แจ็คสัน ที่เธอเชื่อว่าตนเองสามารถมอบชีวิตที่เป็นปกติสุขให้กับเด็กทั้งสามอย่างแน่นอน โดยเธอได้ยื่นเอกสารไปยังศาลสูงลอสแองเจลิสแล้ว และพร้อมที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงด้วยการตรวจดีเอ็นเอ หากศาลมีคำสั่ง อย่างไรก็ตาม โมแชน อ้างว่า ขณะนี้เธอป่วยเป็นโรคด่างขาว เช่นเดียวกับผู้เป็นพ่อด้วย

ขณะที่ตัวแทนของครอบครัวไมเคิลแจ็คสัน และไดอาน่า รอสส์ ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด

29 ก.ค. 53 เวลา 17:11 4,160 6 106
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...