คู่รัก จอนจิน (JunJin) และ อีชียอง (Lee Shi Young) ได้แยกทาง

 

จอนจิน (Jun Jin) และ อีชียอง (Lee Shi Young) ที่เคยประกาศเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ล่าสุดพวกเขาทั้งคู่ก็แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว

ด้วยเหตุนี้เองจากคู่รักจำแลงในรายการวาไรตี้สู่คู่รักในชีวิตจริงของทั้งคู่นั้น ที่ดำเนินไปเพียง 6 เดือนเท่านั้นก็ต้องสู่ช่วงเวลาแห่งการลาจาก ในขณะที่เหตุผลที่ทั้งคู่เลิกกันนั้นก็เนื่องจากอุปนิสัยส่วนตัวที่แตกต่างกันนั่นเอง

ทางด้านผู้เกี่ยวข้อง จอนจิน เปิดเผยว่า "จอนจินและอีชียองได้แยกทางกันแล้วครับ ตอนนี้ทั้งคู่จะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดีต่อกันต่อไปครับ" เขายืนยันข่าว

จอนจิน และ อีชียอง เป็นคู่รักจำแลงในรายการ MBC 'Sunday Sunday Night - We Got Married' จนถึงเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมารวมเวลาเป็นคู่รักในรายการกว่า 4 เดือน โดยตลอดที่ร่วมเป็นคนรักในรายการนั้นทั้งคู่ก็มีเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างมากราวกับคู่รักจริงเลยทีเดียว

โดยเฉพาะหลังจากได้ปิดฉากคู่รักในรายการ 'We Got Married' ทั้งจอนจินและอีชียองก็มีข่าวลือว่าพวกเขาคบกันอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ จนในที่สุดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2552 ในรายการ SBS 'Ya Shim Man Man 2' ก็มีการยอมรับว่าข่าวลือที่ทั้งคู่ได้คบหากันนั้นเป็นความจริง

นับตั้งแต่เดือนมีนาคมตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ความรักทั้งคู่ได้ปิดฉากลงจากเหตุผลของอุปนิสัยที่แตกต่างกันนั่นเอง

ทางด้านแฟนๆกล่าว "ตั้งแต่ตอนใน We Got Married แล้วทั้งคู่เข้ากันได้ดีมากๆเลย และการที่ต้องมาเลิกกันหลังจาก 6 เดือนมันเป็นอะไรที่เศร้ามาก" ต่างแสดงความเห็น

ที่มา :  http://www.pingbook.com -

#ชินวา #จอนจิน
P_fon
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
3 ก.ย. 52 เวลา 13:06 5,934 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...