รู้จักกับ Pata Seca ผู้ชายที่ถูกบังคับให้ทำจ้ำจี้ทุกวัน จนมีลูกมากกว่า 200 คน.

https://www.Sanook.com

มาทำความรู้จักกับ Pata Seca ผู้ชายที่ถูกบังคับให้ทำจ้ำจี้ทุกวัน จนมีลูกมากกว่า 200 คน นะครับ.

 

เรื่องราวของชายรูปร่างใหญ่กำยำผู้หนึ่ง ผู้ซึ่งมีหน้าที่มีเพศสัมพันธ์อย่างเดียว จนมีลูกมากกว่า 200คน ( บางข่าวว่ามีลูกทั้งผู้ชายและผู้หญิงรวมกัน 250 คน) ซึ่งสุดท้ายแล้วชื่อของเขาถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ และ กลายเป็นที่ผู้คนพูดถึงมาจนถึงปัจจุบันนี้

 

 

ในยุคปี 1800s เป็นช่วงเวลาที่การมีทาสไว้เป็นที่ครอบครองยังคงถูกมองเป็นเรื่องปกติ

มีทาสคนหนึ่งในประเทศบราซิลที่ดูพิเศษกว่าคนอื่น เขาได้รับการดูแลเป็นอย่างดี กินอาหารดีๆ และได้รับการตรวจสุขภาพอยู่ตลอด ชายผู้นี้มีชื่อเต็มว่า Roque Jose Florencio ( โรเก โฮเซ่ ฟอร์เรนซิโอ ) หรือในนาม Pata Seca มีร่างกายที่กำยำแข็งแรง และ มีส่วนสูงถึง 218 ซม และ หนักถึง 150 กก เขาเป็นทาสที่สืบเชื้อสายจากบุพการีที่เป็นชาวไนจีเรีย ที่ถูกเกณฑ์มายังทวีปอเมริกาใต้เพื่อใช้แรงงานโดยเฉพาะ

Pasta Seca ได้รับหน้าที่เป็นพ่อพันธุ์ สำหรับทาสผู้หญิงคนอื่นๆ โดยเจ้านายของเขาหวังแค่ว่า ลูกที่เกิดมานั้น จะเป็นทาสที่แข็งแรงเหมือนพ่อของเขานั่นเอง พอลูกเขาโตขึ้นมาก็ถูกนำไปใช้แรงงานเป็นทาส หรือ เอาไปขายต่อ

Pasta Seca ได้เสียชีวิตในปี 1958 จากการที่เขาเหยียบตะปูจนติดเชื้อบาดทะยัก ในปัจจุบันนี้บรรดาลูก หลาน เหลนของ Pata Seca ได้กระจายอาศัยอยู่ในประเทศบราซิล และ ได้จัดงานฉลองถึงเขาในวันที่ 13 มิถุนายน ที่เป็นวันครบรอบเสียชีวิตของ Pata Seca ครับ.

 

#ทาส
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
8 ม.ค. 67 เวลา 16:19 383
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...