การเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวของ ดร.โจนาธาน รีด ที่เคยโด่งดังในชุมชน UFO ทั่วโลก

https://petmaya.com/the-reed-case/ 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 1996 นักจิตวิทยานามว่า ดร.โจนาธาน รีด อ้างว่าสุนัขของเขาหายไปจากบ้าน เขาตัดสินสินใจเข้าไปในป่าบริเวณบ้านใกล้กับเทือกเขาคาสเคด รัฐวอชิงตัน เพื่อตามหาสุนัข (บางข้อมูลระบุว่าเขาพาสุนัขไปเดินเล่น) จนกระทั่งเขาได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน 

                      

ดร.รีดพบกับยานอวกาศสีดำทรงยาว เขารีบกลับบ้านเพื่อไปหยิบกล้องวิดีโอและเริ่มถ่ายสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น 

 

แต่สิ่งที่เขาเห็นหลังจากนั้นก็คือ มนุษย์ต่างดาวตนหนึ่งทำให้ร่างของสุนัขของเขา ‘ระเหย’ กลายเป็นเถ้าถ่านสีขาว 

ด้วยความโกรธ ดร.รีด คว้าท่อนซุงจากต้นไม้ใกล้ ๆ และหวดไปที่ร่างของมันอย่างแรง ดูเหมือนว่าเขาจะพลั้งมือทำมนุษย์ต่างดาวเสียชีวิตไปแล้วเรียบร้อย 

                    

จากนั้น เขาตัดสินใจพาร่างของมนุษย์ต่างดาวเข้ามาในบ้านและพยายามข่มตา แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ดังนั้นเขาจึงใช้เวลาชันสูตรร่างมนุษย์ต่างดาวอย่างละเอียด และถ่ายทำวิดีโอเอาไว้ 

เรื่องราวของรีดได้กลายเป็นกระแสไปทั่วชุมชนผู้คลั่งไคล้เรื่องราวเกี่ยวกับ UFO และมนุษย์ต่างดาว หลังจากที่เขานำวิดีโอดังกล่าวมาเปิดเผย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ดร.รีดกำลังชะแหละร่างของมนุษย์ต่างดาวที่มีกะโหลกศีรษะยาวผิดปกติ สวมชุดสูทสีดำปกคลุมผิวหนังที่ดำคล้ำอย่างประหลาด 

                       

ในขณะที่บางข้อมูลอ้างว่า มนุษย์ต่างดาวตื่นขึ้นและวิ่งหนีออกไป แต่บางข้อมูลอ้างว่ามี “รถตู้สีขาวลึกลับ” มาที่บ้านของเขา จากนั้นก็เก็บกวาดร่างของมนุษย์ต่างดาวและหลักฐานทั้งหมดไป 

หลังจากนั้นเขาก็ถูกเจ้าหน้าที่รัฐสอบสวนอย่างละเอียด รวมถึงมีคนพยายามข่มขู่เขาอีกด้วย 

นี่คือตัวอย่างวิดีโอส่วนหนึ่งที่ ดร.รีด ทำการชันสูตรร่างมนุษย์ต่างดาว 

  

Injured Alien examined by Dr Jonathan Reed 

เรื่องราวของ ดร.รีด กลายเป็นที่ถกเถียงบนโลกออนไลน์อย่างมาก และหลายคนก็แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป บางคนเชื่อในสิ่งที่เขาเล่าพร้อมกับวิดีโอที่เป็นหลักฐาน แต่บางคนก็คิดว่าเรื่องนี้มันไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่เรื่องราวของเขาก็โด่งดังบนชุมชนมนุษย์ต่างดาวเป็นเวลานานหลายปี 

ส่วนตัวเขาเองก็กลายเป็นคนดังในแวดวงนี้ และถึงกับตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับประสบการณ์ของเขา เมื่อถึงจุดนี้หลายคนคิดว่าเรื่องราวของเขาอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง รวมถึงตัวตนของ ดร.รีด ก็ไม่น่าใช่ชื่อจริงอีกด้วย 

                       

ในที่สุด เรื่องราวของ ดร.รีด ก็ถูกเปิดโปงว่าเป็นเรื่องหลอกลวง รวมถึงตัวตนของเขาซึ่งแท้ที่จริงแล้วมีชื่อว่า จอห์น แบรดลีย์ รัตเทอร์ ที่อาศัยอยู่ในซีแอตเทิล เขาไม่เคยเป็นดอกเตอร์ ไม่มีวุฒิปริญาเอก หรือแม้แต่วุฒิปริญญาตรีก็ตาม 

ที่มา: mirror | extraterrestrials.fandom.com

 

 

 

 

 

 

 

 

#ต่างดาว
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.พ. 66 เวลา 13:21 935
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...