แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นที่ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นชุดผู้ป่วยในโรงพยาบาลโดยเฉพาะ

https://petmaya.com/lifte-hospital-clothing/ 

สิ่งสุดท้ายที่หลายคนจะคำนึงถึงตอนนอนติดเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลนั่นคือความสวยหล่อของตัวเอง ในขณะที่บางคนอาจคิดตรงกันข้าม และพยายามที่จะดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนหรือสถานที่ใดก็ตาม 

และนั่นเป็นสิ่งที่ Lifte แบรนด์เสื้อผ้าของญี่ปุ่นได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นชุดผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่จะทำให้คุณดูดีมีสไตล์อยู่เสมอ

                    

Lifte เป็นการร่วมทุนระหว่าง Classico บริษัทด้านเวชภัณฑ์ และ Elan บริษัทที่ให้บริการชุดสำหรับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จนเกิดมาเป็นแบรนด์ Lifte ที่เกิดมาเพื่อเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลโดยเฉพาะ เป้าหมายสูงสุดของพวกเขาคือการทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกหดหู่กับชีวิตของตนเองน้อยลง

             

Lifte อ้างว่า การแต่งกายที่ดีเป็นวิธีคลายความเครียดที่สำคัญอย่างหนึ่งในฐานะผู้ป่วยในโรงพยาบาล สุขภาพของคุณอาจย่ำแย่ แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องแต่งตัวโทรม ๆ ตามไปด้วย

                  

และนั่นทำให้ Lifte คิดค้นชุดผู้ป่วยคุณภาพสูงที่สวมใส่สบายและดูดีมีสไตล์ โดยมีชุดให้เลือก 2 ประเภทคือ แบบคลาสสิก (เสื้อ+กางเกง) และแบบชุดคลุมทั้งตัว

              

ชมพูเบจเป็นสีที่ทำให้สีผิวดูโดดเด่นขึ้นแม้ในผู้ชายและผู้สูงอายุ สีฟ้าหม่นเป็นสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สีเทาให้ความรู้สึกสงบ และสีเบอร์กันดีมีรูปลักษณ์สวยงามสามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย 

ที่มา: odditycentral | classico

 

 

 

 

#ชุดคนป่วย
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ม.ค. 66 เวลา 12:10 1,007 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...