ชายชาวจีนปลอมตัวเป็นทหารยศนายพัน 4 ปี เพื่อทำให้หญิงประทับใจ

https://petmaya.com/man-impersonates-army-officer-for-4-years/

ชายชาวจีนรายหนึ่งถูกจับกุมเมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังพบว่าเขาสวมรอยเป็นนายทหารยศพันเอกของกองทัพจีนเพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้หญิงหลายคนมานานกว่า 4 ปี 

ชายผู้นี้ถูกระบุว่าชื่อ ‘นายจู’ เพิ่งได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในมณฑลเจี้ยนซี โดยเขาแต่งกายด้วยเครื่องแบบราชการที่มีเครื่องหมายของเจ้าหน้าที่ระดับสูง อีกทั้งยังมีเอกสารประจำตัวที่ดูเหมือนจริงติดตัวมาด้วย

  

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ค้นหารายชื่อของเขาผ่านฐานข้อมูลกลับไม่พบชื่อของเขาในกองทัพจีนแต่อย่างใด นั่นจึงทำให้ทางเจ้าหน้าที่โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบชายผู้นี้ทันที 

เมื่อตำรวจมาถึง พวกเขากลับไม่ได้คำอธิบายเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นนายจูจึงถูกนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ จนในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าตนเองไม่ได้มียศทหารแต่อย่างใด แต่เขาเพียงแค่ซื้อเครื่องแบบมาใส่และจัดทำบัตรประจำตัวปลอมขึ้นมาโดยอ้างอิงรายละเอียดจากอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

 

นายจูสารภาพว่าเขาใฝ่ฝันมาตลอดว่าจะมีตำแหน่งใหญ่โตที่มีผู้คนเคารพยกย่องภายในกองทัพ โดยเฉพาะเมื่อเขาได้รับความสนใจจากผู้หญิงมากขึ้น ดังนั้นเมื่อเขาพบเครื่องแบบผู้พันที่เหมือนจริงบนอินเทอร์เน็ตในปี 2018 เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนชีวิตใหม่ให้กับตัวเองทันที 

เครื่องแบบของเขาดูเหมือนจริงอย่างมาก เช่นเดียวกับบัตรประจำตัวปลอมที่ถูกทำขึ้นมาจึงทำให้เขาสามารถหลอกล่อผู้หญิงได้หลายคนเหมือนที่เขาจินตนาการเอาไว้ นอกจากนั้นมันยังเปิดโอกาสให้เขาได้ใช้ประโยชน์จากการปลอมตัวนี้ในการเข้าสังคมอีกด้วย 

ถึงแม้ว่าการปลอมตัวของเขาอาจฟังดูไม่ร้ายแรง แต่การปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่กองทัพถือเป็นอาชญากรรมร้ายแรง และต้องถูกลงโทษสถานหนักอย่างแน่นอน 

ที่มา: ifeng | odditycentral

 

 

#ปลอมตัว
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ธ.ค. 65 เวลา 13:39 1,012
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...