หญิงพบกับความจริงอันน่าสะพรึง เมื่อรู้ว่าลูกสาวบุญธรรมตั้งท้อง ด้วยฝีมือของสามี!?

https://www.catdumb.tv/closer-to-the-edge-290 

เรื่องราวของหญิงชาวเวียดนามที่ต้องเผชิญกับความจริงอันน่าสะพรึง หลังจากที่ได้รับรู้ว่าลูกบุญธรรมที่ตนรับมาเลี้ยงตลอด 10 ปี กลับตั้งท้องกับผู้ที่ได้สถานะเป็นสามีของเธอเสียเอง…

 

หญิงชาวเวียดนามอักษรย่อ NH ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสามีในประเทศออสเตรเลียและครองกันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 4 คน เธอกับสามีอยากมีลูกสาวอีกสักคนจึงตัดสินใจไปรับเลี้ยงหลานสาวมา 

ในตอนนั้นหลานสาวมีอายุประมาณ 6-7 ขวบ และสาเหตุที่รับมาเลี้ยงดูเป็นเพราะว่าน้องสาวของเธอไม่สามารถเลี้ยงลูกได้เนื่องจากปัญหาด้านการเงิน

 

NH รับหลานสาวอักษรย่อ M มาเลี้ยงด้วยความเต็มใจและคอยปฏิบัติดูแลเหมือนกับเป็นลูกสาวของตนเอง ความคิดหลังจากที่รับหลานสาวมาเลี้ยงก็คือ เธอกับสามีจะมีลูกสาวแล้วจริงๆ อย่างที่เคยหวังไว้และครอบครัวน่าจะมีความสุขมากขึ้น 

อย่างไรก็ตาม เธอก็ไม่ได้คาดคิดว่าหลานสาวคนนี้จะกลายมาเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดความร้าวฉานของความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา 

สิ่งที่ NH ไม่เคยรู้ตลอด 10 ปีกว่าที่ผ่านมาจากการเลี้ยงหลานสาวเหมือนลูกสาว ก็คือความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันจนมากเกินไปกับสามีของเธอ ลูกสาวบุญธรรมคนนี้เริ่มโตเป็นสาวและมีรูปร่างที่สมส่วน และสานสัมพันธ์เกินเลยเชิงชู้สาวกับสามีของเธอในขณะที่เธอไม่อยู่ 

หลานสาว M กับสามีของ NH

 

M มักจะเรียก NH ว่าแม่อยู่เสมอ มีความเป็นมิตรสนิทสนมกับพี่ชายทั้ง 4 คน ซึ่งก็นับญาติเป็นลูกพี่ลูกน้องด้วย เพราะเหตุนี้จึงทำให้ NH ไม่รู้สึกกังวลกับ M จนวันหนึ่งสังเกตเห็นรูปร่างที่เปลี่ยนไปของลูกสาวบุญธรรม และสามีก็เริ่มตีตัวออกห่างจากลูกสาวบุญธรรม 

หลังจากตรวจสอบกันอย่างถี่ถ้วนแล้ว NH ก็ได้พบกับความจริงอันน่าสะพรึงที่ว่า M ตั้งท้องกับสามีไปแล้ว… 

“ฉันเพิ่งรู้ว่าสามีถูกหลานสาวขโมยไป ฉันทนมันต่อไปไม่ไหวแล้ว ตัดสินใจเผชิญหน้ากับ M เพื่อคุยเรื่องนี้และตัดขาดกับสามีให้รู้เรื่องกันไป” 

 

สิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่เพียงแต่จะรู้ว่าหลานสาวตั้งท้องกับสามี แต่ผู้เป็นแม่แท้ๆ ของ M หรือน้องสาวของ NH รับรู้เรื่องนี้มาโดยตลอด และคอยพยายามช่วย M ปกปิดไม่ให้เธอรู้ 

 

และหลังจากที่ได้ปรึกษากับทนายความแล้ว NH สรุปได้ว่า M มีเหตุจูงใจทำไปเพื่ออยากมีชื่อในทะเบียนบ้านและมีบัตรประชาชนออสเตรเลีย 

แน่นอนว่ามันนำไปสู่การแตกหักภายในครอบครัวที่ไม่มีใครคาดคิด ว่าจะเป็นฝีมือของคนใกล้ตัวขนาดนี้… 

ที่มา.https://www.ettoday.net/dalemon/post/52720

 

 

 

#ปัญหาโลกแตก
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
13 ธ.ค. 63 เวลา 14:08 2,893
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...