กลับมาอีกแล้ว!! ภาพเบื้องหลังการถ่าย AV เซ็ตใหม่ และ “แก้ว” ชาวเน็ตร่วมกันแก้ไขปริศนา

https://www.catdumb.tv/jav-cup-again-119/ 

อยากให้ทุกคนมองว่าคอนเทนต์นี้เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับสาระความรู้ เกี่ยวกับอาชีพการแสดง “หนังผู้ใหญ่” ก็แล้วกัน ไม่ได้มีเจตนาทะลึ่งหรือลามกอนาจารแต่อย่างใด 

(เพราะคนเขียนคอนเทนต์นี้คือ #เรา ที่จะมุ่งเน้นไปที่คอนเทนต์เกี่ยวกับการเปิดโลก สาระความรู้ ไม่ใช่ #เรา ซึ่งไอ้คนหลังน่ะเขียนเพราะความหื่นล้วนๆ) 

โดยวันนี้เราจะมามอบสาระดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ในหัวข้อ “การถ่ายทำภาพยนตร์ผู้ใหญ่” หรือที่รู้จักกันในชื่อของ AV นั้นเป็นอย่างไร!? เซ็ตภาพเหล่านี้เป็นของผู้กำกับหนัง JAV รายหนึ่ง ใช้ชื่อบนทวิตเตอร์ว่า AV監督さもあり ที่มักจะเอาภาพเบื้องหลังการทำงานมาโพสต์ลงทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ 

และนี่ก็คือเซ็ตภาพใหม่ๆ ลองไปรับชมพร้อมๆ กันได้เลยครับ

 

 

ไม่ต้องสงสัยว่าใหม่แค่ไหน เพราะขนาดช่างกล้องยังต้องสวมหน้ากากอนามัย!!

 

 

ก็เช่นเดิมครับพอรับชมเซ็ตภาพจนจบแล้ว ชาวเน็ตหลายคนต่างก็จับสังเกตเห็นถึง “แก้ว” ที่ทีมงานยื่นให้นักแสดงนำชาย แล้วนักแสดงก็จะเอานิ้ว 2 นิ้วไปจุ่มอยู่ในนั้นทุกภาพ!! 

เลยเกิดเป็นประเด็นคำถามขึ้นมาว่า สรุปแล้วมันมีไว้ทำอะไรกันแน่?? ลองไปอ่านความเห็นของชาวเน็ตบางส่วนกันดูครับ 

“เราต้องแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ น่าจะเป็นสิ่งที่ลึกลับที่สุดของวงการการถ่ายทำหนังผู้ใหญ่เลยทีเดียว” 

“แม้แต่กูเกิ้ล ก็ไม่มีประโยชน์”

 

ชาวเน็ตบางส่วนก็เข้ามาคาดเดาด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ว่า แปลแบบคร่าวๆ ก็คือ “เป็นปรากฎการณ์ที่คล้ายกับหากเราเอามือแช่ในน้ำอุ่น ก็จะทำให้เราฉี่ราดบนที่นอนได้”

“แต่ตรงนี้น่าจะเป็นน้ำร้อน หรือน้ำเย็นนะ เพราะหากผิวหนังของคุณสัมผัสกับความเย็น จะทำให้เส้นเลือดขยาย ทำให้เลือดไหลไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว”

 

ซึ่งก่อนหน้านี้น้อง #เรา ศาสดานักแจกวาร์ปประจำเว็บไซต์ของเราก็เคยไปค้นข้อมูลมาแล้ว เป็นข้อมูลจากการ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่อว่า AV Danyuu Hajimemashita ซึ่งพูดถึงเส้นทางการเป็นดารา JAV ชาย 

โดยในการ์ตูนอธิบายเอาไว้ว่าในแก้วกระดาษดังกล่าวก็คือ “โลชั่นหรือเจลหล่อลื่น” สำหรับใช้ระหว่างการมีเซ็กส์ ช่วยให้นางเอกไม่รู้สึกเจ็บบริเวณช่องคลอด เวลาที่เกิดการเสียดสีอย่างแรง ต่อเนื่องนานหลายนาที

 

จากข้อมูลนี้ บวกกับการวิเคราะห์ของชาวเน็ตต่างประเทศ ก็น่าจะทำให้ได้ข้อสรุปแล้วว่า มันคือเจลหล่อลื่นนั่นแหละ ส่วนที่ว่าทำไมถึงเห็นจิ้มตลอดแม้ไม่ได้อยู่ในจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มก็ยังจิ้ม ก็เพราะว่านายผู้กำกับคนนี้เค้าอยากจะแกล้งพวกเรายังไงล่ะ ฮร่าๆ

 

ที่มา : https://twitter.com/daikikato072sa

 

 

 

 

 

 

 

#เบื้องหลัง
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
13 ธ.ค. 63 เวลา 13:46 11,177
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...