พนง. สาว ประกาศลาออกดังสนั่นห้าง ด่ากราดแฉยับ ตั้งแต่เพื่อนร่วมงาน-หัวหน้า

https://hilight.kapook.com/view/208179 

สาวพนักงานห้างสร้างตำนานการลาออก ประกาศผ่านเสียงตามสายดังสนั่น ด่ากราดแฉยับ ตั้งแต่หัวหน้ายันเพื่อนร่วมงาน ต้องทนถูกทำอะไรมาบ้าง

 

- ชานา แร็กแลนด์ (Shana Ragland) หญิงสาว (อดีต) พนักงานห้างวอลมาร์ท ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ กลายเป็นตำนานของการลาออก เมื่อการประกาศลาออกของเธอโด่งดังสะท้านไปทั้งเมือง และกลายเป็นไวรัลดังไปทั่วโลกในขณะนี้  

- ชานาทำงานในแผนกสต็อกสินค้าที่ห้างนี้มาเป็นเวลา 1 ปี 7 เดือน ซึ่งมันทำให้เธอทุกข์ทรมานใจจนเหลืออด หลังจากต้องทนอยู่ในบรรยากาศการทำงานที่ "เป็นพิษ" ด้วยความจำใจ เพราะยังหางานทำที่อื่นไม่ได้ 

- ชานาถูกต่อว่าเหยียดหยามสารพัด จากทั้งหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน จนถึงวันที่เธอหมดความอดทน เธอตัดสินใจครั้งสุดท้ายเดินไปยังห้องเสียงตามสาย เพื่อบอกลาพวกเขาผ่านระบบเสียงที่เผยแพร่ไปทั่วห้าง 

- "ประกาศ ประกาศ เรียนลูกค้าร้านวอลมาร์ททุกท่าน รวมทั้งมิตรสหาย และผู้จัดการทั้งหลาย ฉันชื่อชานา จากแผนก Cap 2 ฉันมาที่นี่เพื่ออยากจะบอกว่า เฮนรี่ เป็นพวกชอบเหยียด เหยียดสีผิว และก็ขี้ขลาด" 

- ชานา พูดต่อว่า " จิโอวานนา ชอบเหยียดเชื้อชาติ อีเลียส เป็นผู้จัดการโคตรห่วย ที่นี่ไล่พนักงานผิวดำออกโดยไม่มีเหตุผล บริษัทนี้ปฏิบัติต่อพนักงานแย่ฉิบ__ โดยเฉพาะในแผนก Cap 2" 

- "จิมมี่ จากแผนกสินค้ากีฬา โจเซฟ แผนกแคชเชียร์ และแลร์รี่ จากแผนกแต่งสวน พวกคุณมันโรคจิต และฉันหวังว่าคุณจะไม่คุยกับลูกสาวของคุณ ในแบบที่คุณคุยกับฉัน" 

- ชานา สบถปิดท้ายด้วยความโมโหว่า "ฟัคผู้จัดการ ฟัคบริษัทนี้ ฟัคตำแหน่งนี้ และก็ฟัคบอสตัวใหญ่ที่โคตรขี้เกียจ ฉันขอลาออก ไม่อยู่แม่_แล้ว"

 

- ชานา โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลง TikTok เพียงข้ามคืนก็มีคนเข้าไปชมมากกว่าล้านวิว และแชร์ต่อกันออกไปอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียล ล่าสุดมียอดวิวสูงถึง 7.1 ล้านวิว ยกให้เป็นมหากาพย์แห่งการลาออก  

- คอมเมนต์หลายคนเห็นใจ พร้อมแชร์ประสบการณ์การทำงานแย่ ๆ เช่นเดียวกัน บางส่วนก็เข้าใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉากล้อเล่นขำ ๆ แต่ชานาได้แชร์คลิปจากลูกค้าในห้างช่วงเวลาที่เธอประกาศเสียง ซึ่งพวกเขาทั้งตกใจและหัวเราะ 

- ต่อมา โฆษกของวอลมาร์ท กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับทุกข้อกล่าวหาอย่างจริงจัง เราได้พูดคุยกับบุคคลในวิดีโอแล้วและกำลังตรวจสอบการอ้างสิทธิ์ของเธอ วอลมาร์ทไม่ยอมให้มีการเลือกปฏิบัติหรือการคุกคามในรูปแบบใด ๆ ในธุรกิจของเรา"

 

 

Woman goes viral on Tik Tok after quitting her job at Walmart 

ที่มา.https://fox40.com/news/national-and-world-news/woman-goes-viral-on-tik-tok-after-quitting-her-job-at-walmart/

 

 

#ลาออก
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ธ.ค. 63 เวลา 13:15 532
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...