เพศศึกษาน่ารู้: ท่า Reverse Cowgirl คือท่าเซ็กส์ที่เสี่ยงทำ “กระเจี๊ยวหัก” มากที่สุด!!

https://www.catdumb.tv/reverse-cowgirl-339/ 

อ่านพาดหัวจบแล้ว หนุ่มๆ หลายคนก็อาจถึงขั้นต้องกุมกระจับ เอ๊ย กุมขมับ! เพราะอาการ ‘กระเจี๊ยวหัก’ นั้นอาจเป็นเรื่องใกล้ตัวที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าที่คิด

 

อธิบายคร่าวๆ ก่อนว่า ไอ้จ้อนของผู้ชายจะมีเนื้อเยื่อที่เรียกว่า Corpora Cavernosa ทำหน้าที่ช่วยให้เกิดการแข็งตัว และรอบๆ ก็จะมีเนื้อเยื่อที่หนามากๆ เรียกว่า Tunica Albuginea ห่อหุ้มเอาไว้ 

คำว่าจุ๊ดจู๋หักในที่นี้ จึงหมายถึงการที่เนื้อเยื่อส่วนที่หนามากๆ นั้นเกิดการฉีกขาด ทำให้ไอ้จ้อนโค้งงอ และอาจมีเสียงดัง “กร๊อบ!” คล้ายกับเสียงกระดูกหักนั่นเอง 

ข้อมูลทางสถิติในปี 2016 ระบุว่าเฉลี่ยแล้วจะมีคนกระจู๋หัก 16 คนต่อปี

 

แม้ข้อมูลทางสถิติอาจฟังดูไม่อันตรายสักเท่าไหร่ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วสาเหตุที่ทำให้กระจู๋หักได้ก็คือการมีเซ็กส์นี่แหละ แถมท่าที่มีความเสี่ยงก็อาจเป็นท่าที่หลายๆ คนเคยทำกันเป็นประจำซะด้วย 

วารสารทางการแพทย์ Advance in Urology ได้เคยมีการตีพิมพ์ถึงผลการศึกษาหนึ่งที่น่าสนใจ แสดงให้เห็นถึงท่วงท่าการมีเซ็กส์ที่เสี่ยงต่อการทำให้จู๋หักได้มากที่สุด พวกเขาเก็บข้อมูลยาวนานถึง 13 ปี จากโรงพยาบาล 3 แห่งในประเทศบราซิล พบว่าท่าที่เสี่ยงต่อการทำให้จู๋หักมากที่สุดก็คือท่า Reverse Cowgirl 

ลักษณะของท่าดังกล่าว

 

ท่า Reverse Cowgirl ก็คือการที่ฝ่ายหญิงจะขึ้นไปอยู่ด้านบน ทำท่าในลักษณะหันหลัง และการที่ฝ่ายหญิงเป็นคนบดกระแทกก็อาจทำให้จุ๊ดจู๋ของฝ่ายชายผิดองศาไป จนเกิดการหักได้ในที่สุด โดยนักวิจัยพบว่ากว่า 50% ของกลุ่มตัวอย่างที่กระจู๋หักก็เป็นผลมาจากท่านี้ นอกจากนั้นก็ยังรวมไปถึง ‘ท่าหมา’ 29% และอีกท่าก็คือท่ามาตรฐานอย่าง ‘ท่ามิชชันนารี’ 21% 

ลักษณะของท่าหมา

 

ลักษณะของท่ามิชชันนารี

 

แม้จะฟังดูน่าหวาดเสียวไปสักนิด แต่วิธีการแนะนำที่จะช่วยป้องกันความเสี่ยงที่จะกระเจี๊ยวหักได้จากท่วงท่าเหล่านั้น ก็คือการทำอย่างละเมียดละไม อย่าเอาแต่ตะบี้ตะบันจนเกินควร หรือถ้าอยากสอดใส่ด้วยความแรงระดับ 10 ก็แนะนำให้ฝ่ายชายใช้มือทั้งสองข้างในการประคองสะโพกของสาวๆ ซึ่งจะช่วยให้การเข้า-ออกเป็นไปอย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น ลดโอกาสที่น้องชายจะผิดองศา 

หวังว่าเกร็ดความรู้เล็กๆ นี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะฮะ 

ที่มา:https://www.bodyandsoul.com.au/sex-relationships/sex/study-reveals-the-most-dangerous-sex-positions/news-story/183fe9f67591498dfafc829df384108d

 

 

 

#ท่าเพศสัมพันธ์
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 ธ.ค. 63 เวลา 12:50 2,229
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...