เปิดใจคุณแม่ลูกสอง “ช่วยตัวเองวันละ 3 ครั้ง” ผ่อนคลายจิตใจ ทำให้ยิ้มได้ในทุกๆ วัน

https://www.catdumb.tv/masturbate-everyday-339/?fbclid=IwAR2ennGE1lYoDxWc04DZ8EXZ-e1hXvvB_tZ9WIhVyus5TujP5vpJqBfzJiA 

‘การช่วยตัวเอง’ ถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ และช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าแทบทุกคนก็น่าจะเคยทำกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่สำหรับคุณแม่ลูกสองคนนี้ การช่วยตัวเองถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอเลยจริงๆ และเธอยังบอกด้วยว่า เธอจำเป็นต้องช่วยตัวเองทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง 

Tracy Kiss คุณแม่ลูกสองชาวอังกฤษวัย 32 ปี

 

Tracy ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้บนหน้าเว็บไซต์ของตัวเอง หลังจากที่มองว่าการช่วยตัวเองคือเรื่องปกติของชีวิต ไม่ใช่สิ่งที่น่าอายแต่อย่างใด…

“โดยส่วนตัวแล้วฉันจะช่วยตัวเองทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง นั่นคือทำมันแทบทุกครั้งเวลาที่ฉันนอนอยู่บนเตียง โดยเฉพาะกับตอนที่ไม่ได้มีอะไรกันกับคนรักด้วยแล้ว”

 

เธอบอกว่าการช่วยตัวเองคือสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศของตัวเองอย่างเต็มที่ และส่วนหนึ่งก็อาจเป็นเพราะว่าคนรักของเธอไม่สามารถตอบสนองในเรื่องบนเตียงได้มากพอ…

“ฉันเคยมีคนรักมาแล้วหลายคน และพวกเขาก็มักจะไม่สามารถตอบสนองเรื่องบนเตียงให้กับฉันได้มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเต็มอิ่ม การช่วยตัวเองจึงถือว่าเป็นทางออกที่ดี” 

แล้วถ้าวันไหนเธอมีเซ็กส์กับคนรัก เธอจะยังช่วยตัวเองอยู่มั้ย? คำตอบก็คือช่วย เพราะเธอบอกว่าถึงแม้ตัวเองจะเป็นคนที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์ แต่การช่วยตัวเองก็ถือเป็นส่วนสำคัญในชีวิตที่ทำให้เธอยิ้มได้อย่างสดใสในทุกๆ วัน 

เธอบอกว่าเธอไม่ได้เสพติดเซ็กส์ แต่แค่มีแรงขับทางเพศที่สูงมาก

นอกจากนั้น Tracy ก็ยังบอกด้วยว่า ถึงแม้เธอจะมีแรงขับทางเพศที่สูงมากขนาดไหน แต่เธอก็ไม่เคยที่จะนอกใจคนรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว ไม่คิดที่จะไปนอนกับคนอื่น และไม่คิดจะไปช่วยตัวเองในสถานที่แปลกๆ ด้วย…

“การช่วยตัวเองก็เหมือนกับการที่คนเราต้องดื่มน้ำ แต่ไม่ใช่ว่าฉันจะขาดมันไม่ได้ เพียงแต่มันช่วยให้ฉันมีความสุขและสามารถควบคุมความต้องการทางเพศของตัวเอง”

ดั่งประโยคที่ว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน 

 

เมื่อไม่มีใครช่วยเราได้ เราก็คงต้องช่วยตัวเอง 

ที่มา. https://www.tracykiss.com/health/masturbation-to-improve-the-immune-system/

 

#ช่วยตัวเอง
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 พ.ย. 63 เวลา 15:31 1,820
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...