10 ดาราหน้าอก “คัพ A” มนต์เสน่ห์ที่ไม่ควรมองข้าม

https://www.catdumb.tv/a-cup-actresses-339/

หลังจากที่วันนี้ #เรา เห็นว่าหลายๆ คนพูดถึงเรื่อง ‘การคุกคามทางเพศ’ กันเยอะ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ขณะเดียวกัน ถ้าพูดถึงในกรณีของดาราหนังผู้ใหญ่ สิ่งที่พวกเธอทำในหนังที่เราได้ดู ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ตาม นั่นเป็นเพียงแค่ ‘งาน’ เท่านั้น สุดท้ายแล้วถ้าไม่ใช่เรื่องงาน พวกเธอก็คือผู้หญิงหรือผู้ชายคนหนึ่งไม่ต่างกันจากเรา 

นั่นคือการแสดงออกถึงมุมมองของ #เรา ในเรื่องนี้ แต่สำหรับบทความนี้ สิ่งที่อยากจะนำเสนอจริงๆ เลยก็คือ มนต์เสน่ห์ของเหล่าดาราสาว ‘คัพ A’ ความน่าหลงใหลที่หลายคนอาจไม่เคยสัมผัสกันมาก่อน ต้องบอกก่อนว่าพวกเธอทั้งสิบคนถือเป็นขวัญใจ #เรา ในหัวข้อนี้เลย หากได้ลองติดตามผลงานของพวกเธอดูแล้วล่ะก็ อาจจะทำให้เพื่อนๆ บางคนคิดตรงกันเลยว่า “ขนาดหน้าอกไม่ใช่เรื่องสำคัญโดยแท้จริง” 

ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีใครกันบ้าง… 

1. Elsa Jean

 

เรียกได้ว่าเป็นดาราอันดับต้นๆ ของวงการ สำหรับสาวอเมริกันวัย 24 ปี ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยชมผลงานการแสดงของเธอกันมาบ้างไม่มากก็น้อย

 

2. Piper Perri

 

สาวน้อยวัย 26 ปี เจ้าของส่วนสูง 147 เซนติเมตร และหลายๆ คนก็อาจจดจำเธอกันได้จากปกหนังที่กลายเป็นมีมอันโด่งดัง…

 

3. Anastasia Knight *แนะนำ*

 

นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 21 ปี เธอถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ #เราติดตามมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการ ด้วยรูปร่างและใบหน้าที่ชวนให้หลงใหล บอกได้เลยว่า “ห้ามพลาด!” 

4. Jasmine Grey 

 

เธอคือสาวน้อยเชื้อสายเอเชียเพียงคนเดียวในบทความนี้ (เชื้อชาติฟิลิปปินส์ สัญชาติอเมริกัน) และน่าจะเป็นนักแสดงสาววัย 25 ที่มีขนาดตัวค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ด้วยส่วนสูง 145 เซนติเมตร 

5. Rachel James 

 

นักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 25 ปี ที่อาจไม่ใช่นักแสดงที่โด่งดังสักเท่าไหร่นัก (อยู่ในอันดับที่ 1,487 ของเว็บไซต์ส้ม-ดำ) แต่หลังจากที่ได้ชมผลงานมาหลายๆ เรื่อง คิดว่าเพื่อนๆ อย่ามองข้ามเธอเชียว 

6. Aria Lee

 

ถือเป็นดาวรุ่งหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน และปัจจุบันเธอก็อายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง แต่นักแสดงสาวชาวอเมริกันคนนี้ก็กลายเป็นขวัญใจของหลายๆ คนอย่างรวดเร็ว จนขึ้นไปติดอันดับ 198 ของเว็บไซต์ส้ม-ดำ 

7. Lily Rader

 

บางข้อมูลก็บอกว่าคัพ B แต่ทางเว็บไซต์ส้ม-ดำก็จัดให้เธออยู่ในหมวดคัพ A และถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ร่วมงานกับหลากหลายดาราดังในบททรีซัม (Threesome) จนเริ่มเป็นที่จดจำอย่างมาก ปัจจุบันอายุ 24 ปี 

8. Kate Bloom 

 

สาวน้อยหน้าใสที่ได้รับบทบาทมาแล้วหลายต่อหลายอย่าง ร่วมงานกับหลากหลายค่ายดังมากมาย แม้ว่าเธอจะไม่ได้โด่งดังมากเท่าที่ควร แต่เธอก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปติดตามผลงานกันดู 

9. Alecia Fox 

 

สาวรัสเซียวัย 22 ปี ผู้มีใบหน้าและสายตาที่เชิญชวนให้หนุ่มๆ (หรือสาวๆ) ต้องหลงใหล และดูเหมือนว่าเธอจะรับบทแนวเลสเบี้ยนอยู่ค่อนข้างบ่อยกว่าดาราหลายๆ คนด้วยล่ะนะ 

10. Alexa Grace

 

ขอปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งดาราที่หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันอยู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาวชาวอเมริกันวัย 26 ปี ผู้มีส่วนสูง 178 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

 

ดาราทั้ง 10 คนนี้ #เรา ยืนยันข้อมูลเรื่องขนาดหน้าอกของพวกเธอจากเว็บไซต์ส้ม-ดำ ซึ่งนั่นหมายความว่าเพื่อนๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามผลงานของพวกเธอกันได้จากเว็บเดียวกันนี้เลย 

ที่มา. https://www.catdumb.tv/a-cup-actresses-339/

 

#ดาราเด็ก
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 พ.ย. 63 เวลา 14:59 3,333
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...