เปิดใจชายพ่อเด็ก 150 คน ตั้งเป้ามีลูก 2,500 คน พร้อมช่วยทั้งบริจาคสเปิร์ม-ผสมธรรมชาติ

https://www.catdumb.tv/joe-donor-the-father-of-150-children-378/ 

เพื่อนๆ รู้จักชายวัย 49 ปีจาก รัฐเวอร์มอนต์ สหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งใช้นามแฝงว่า “Joe Donor” กันไหม? เชื่อว่าเมื่อได้ยินชื่อแบบนี้เข้าไป หลายๆ คนก็คงเกาหัวสงสัยกันว่าคนคนนี้เป็นใคร สำคัญขนาดไหน แต่เชื่อกันหรือไม่ว่าชายคนนี้ เขามีตำแหน่งเป็นบิดาของเด็กกว่า 150 คนทั่วโลกเลย และเขาก็มีเป้าหมายที่จะมีลูกให้ได้ถึง 2,500 คนในอนาคตเลยด้วย 

 

Joe Donor กับหนึ่งในผู้หญิงที่มาขอความช่วยเหลือจากเขา 

อย่างที่หลายคนอาจจะเริ่มสงสัยกัน นาย Joe Donor ผู้ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อจริงคนนี้ เป็นหนึ่งในผู้บริจาคสเปิร์มรายใหญ่ของโลก โดยเขาเริ่มบริจาคสเปิร์มมาตั้งแต่ปี 2008 และเป็นพ่อของเด็กโดยเฉลี่ยถึงปีละ 10 คน นาย Joe บอกว่า เขาเต็มใจที่จะบริจาคสเปิร์มให้แก่ ผู้หญิงแทบทุกคนที่ติดต่อมาขอความช่วยเหลือโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ เนื่องจากนี่เป็นกิจกรรมที่เขารักจะทำมัน 

และเขาก็มีวิธีการให้หญิงสาวที่ต้องการมีลูกเลือกที่จะรับสเปิร์ม ทั้งด้วยวิธีการบริจาคสเปิร์มตามปกติ และวิธีการธรรมชาติ อย่างการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันเลยด้วย

 

Joe Donor และหนึ่งในลูกๆ ของเขา 

“ผมจะเสนอทางเลือกทั้งสองทางให้ผู้หญิงที่ต้องการเสมอ เพราะแม้ว่าวิธีธรรมชาติจะมีอัตราความสำเร็จสูงกว่า แต่ผมก็เข้าใจว่าวิธีการนี้ไม่ใช่ว่าจะยอมรับได้สำหรับทุกคน” 

แน่นอนการกระทำของเขา หากดูเผินๆ อาจจะเป็นความฝันสำหรับชายหลายๆ คนแต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็เป็นกิจกรรมที่ลำบากกว่าที่คิด นั่นเพราะการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกันทำให้ Joe ต้องตรวจสุขภาพอยู่ทุกปี แถมบ่อยครั้งเขาก็ถึงขั้นยอมเดินทางข้ามประเทศเพื่อไปช่วยผู้หญิงที่ติดต่อขอความช่วยเหลือมาเลยด้วย 

 

Joe Donor กับหญิงสาวผู้เคยมาขอความช่วยเหลือ และหนึ่งในลูกๆ ของเขา 

“ผมเข้ารับการตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละครั้ง แต่ถ้ามีผู้หญิงขอการทดสอบบ่อยกว่านี้หรือเป็นพิเศษ ผมก็พร้อมที่จะตรวจอีกครั้งตามความต้องการ” คุณ Joe เล่า 

ไม่แน่เหมือนกันว่าความทุ่มเทนี้เอง ซึ่งเป็นจริงที่ทำให้การบริจาคสเปิร์มของเขาประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ

 

Joe Donor กับหนึ่งในลูกสาวของเขา

เพราะแม้แต่ในปี 2020 ที่โรคโควิด-19 ระบาด เขาก็ยังพ่อของเด็กไปแล้วถึง 6 คน (คลอดแล้ว 1 คน อีก 5คน ยังอยู่ในท้อง) แถมหากโชคดีในปีนี้เขาอาจจะมีลูกได้ถึง 10 คนเลยด้วย

 

“โคโรนาไวรัสไม่ได้ทำให้กิจกรรมของผมช้าลงเลย กลับกันผมรู้สึกว่ายุ่งมากขึ้นกว่าเดิมอีก” 

และที่สำคัญ หากคำบอกเล่าของเขาเป็นจริงราวๆ 50% ของเด็กทั้งหมด 150 คนที่เป็นลูกจองเขาก็เป็นผลจากการมีเพศสัมพันธ์ตามปกติเสียด้วย (อื้อหือ)

 

Joe Donor กับลูกๆ ของเขาในสารพัดพื้นที่ 

“ผมมีลูกๆ อยู่ทั่วโลก มันจึงไม่แปลกที่ผู้คนจะกังวลกับปัญหาการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง แต่ที่ผ่านมามันก็เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นแต่อย่างไร” คุณ Joe กล่าว 

“ผมตั้งเป้าหมายที่จะบริจาคสเปิร์มให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งก็คงจะเป็นจนกล่าวผมจะอายุ 90 ปี

 

ดังนั้นแม้ว่าผมจะพูดเสมอว่าจะจะมีลูกให้ได้ถึง 2,500 คน ในทางเทคนิคมันก็คงจะเป็นไปไม่ได้เลย เว้นแต่ว่าผมจะอายุยืนถึง 250 ปีล่ะนะ” 

ที่มา .https://www.dailymail.co.uk/femail/article-8788861/Prolific-sperm-donor-says-coronavirus-slowed-down.html

 

#พ่อลูกดก
TheBookvariety
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
4 ต.ค. 63 เวลา 13:50 1,522
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...