สาระน่ารู้: 9 เคล็ดลับการมีเซ็กส์ “สำหรับคนหรรมส์ใหญ่” อาวุธพร้อม ทักษะพร้อม เราทำได้!!

https://www.catdumb.tv/sex-technique-for-bbc-339/ 

หลังจากที่เมื่อช่วงต้นเดือน #เรา ได้เขียนเกี่ยวกับ ‘เทคนิคเสริมสร้างชีวิตเซ็กส์ “สำหรับคนจู๋เล็ก”’ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆ คน… ไม่เว้นแม้แต่ตัวผู้เขียนเอง อุ๊บส์?! 

ผู้ใดรู้ตัวว่าเล็กสั้น รบกวนกลับไปอ่านคอนเทนต์: สาระน่ารู้: 9 เทคนิคเสริมสร้างชีวิตเซ็กส์ “สำหรับคนจู๋เล็ก” เพราะขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญ 

 

แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยก็พากันมาคอมเมนต์ อยากให้มี ‘เทคนิคการมีเซ็กส์ ของคน “หรรมส์ใหญ่”’ บ้าง แบบนี้มีหรือที่ #เรา จะปล่อยผ่าน จึงจัดให้เลยตามคำขอ!! 

แม้ขนาดจะมโหฬาร แต่ถ้าขาดทักษะไปก็ไร้ความหมาย

 

สำหรับหนุ่มปืนโตทั้งหลาย เราลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าทั้ง 9 เทคนิคนี้จะมีอะไรกันบ้างงง 

1. อย่าเอาแต่พึ่งพาอาวุธที่มี 

หนุ่มๆ หลายคนที่มีขนาดไอ้จ้อนใหญ่ มักจะสนใจแต่การใช้มันเพื่อสอดใส่เพียงอย่างเดียว โดยหลงลืมไปว่าแท้จริงแล้วสิ่งที่เรียกว่าเพศสัมพันธ์มันไม่ได้มีแค่นั้น

 

สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่ลืมที่จะใช้ทักษะอื่นๆ อย่างการลูบไล้ เล้าโลม หรือการใช้ปากสลับควบคู่ไปด้วย เมื่อรวมทั้งหมดนั้นเข้าด้วยกันถึงจะยิ่งทำให้บรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างเย้ายวนชวนฝัน 

2. พกเจลหล่อลื่นไว้ อุ่นใจค่ะ 

ต้องเข้าใจก่อนว่า ผู้หญิงจำนวนมากไม่ได้มีรูที่กว้างพอจะรองรับอะไรที่ใหญ่เกินกว่าปกติได้ เพราะอย่างนั้นการจะสอดใส่เข้าไปตรงๆ เลยจึงอาจเป็นเรื่องยาก หรือไม่ก็อาจทำให้พวกเธอเกิดอาการเจ็บจนหมดสนุกไปเลย การที่เราเตรียมเจลหล่อลื่นเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจำเป็น เพราะบางครั้งน้ำลายก็อาจไม่ช่วย แถมการใช้เจลหล่อลื่นยังช่วยเปิดมิติใหม่ให้กับการสอดใส่ของเราได้ด้วยนะ 

3. อย่าตะบี้ตะบัน ค่อยๆ ทำอย่างนุ่มนวล

 

เราต้องอย่าลืมว่าอาวุธขนาดใหญ่ของเราอาจสร้างบาดแผลให้กับอีกฝ่ายได้ เพราะฉะนั้นเราควรเริ่มต้นด้วยความนุ่มนวล ค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ว่าเอะอะจ้วง เอะอะแทง แบบนั้นมีหวังจบไม่สวยอย่างแน่นอน 

4. มิชชันนารีขยี้จุดเสียว 

ถือว่าเป็นท่าพื้นฐานที่เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่สำหรับท่ามิชชันนารีที่เหมาะสำหรับหนุ่มปืนโตนั้น แนะนำว่าควรให้ฝ่ายหญิงเอาขาชิดติดกันแทนที่จะอ้าขาออก

 

ที่ทำอย่างนั้นก็เพื่อให้ช่องที่เราทำการสอดใส่เข้าไปมีความกระชับมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยจำกัดไม่ให้อาวุธของเราแทงลึกจนเกินไปด้วย ไม่อย่างนั้นฝ่ายรับอาจจะรู้สึกเจ็บได้ 

5. ท่าช้อนซ้อนกันมันดีจริงๆ 

ท่าทางในลักษณะที่เรานอนตะแคงหันหน้าไปทางเดียวกัน จากนั้นฝ่ายชายก็สอดใส่อาวุธจากทางด้านหลัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งท่าที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มีความเย้ายวน

 

นอกจากว่าท่านี้จะช่วยจำกัดความลึกแล้ว อีกอย่างที่เราควรทำก็คือการใช้มือทั้งสองข้างลูบไล้ไปให้ทั่วร่างกายของพวกเธอ การใช้มือช่วยจะยิ่งเพิ่มอารมณ์ความเสียวซ่านให้กับทั้งสองฝ่ายได้เป็นอย่างดี 

6. ตาต่อตา ปากต่อปาก

 

เรากำลังหมายถึงท่าที่มีลักษณะคล้ายกันกับท่าช้อน เพียงแต่ท่านี้ให้เราเปลี่ยนมานอนตะแคงหันหน้าเข้าหากันแทน การได้จ้องมองตา รวมถึงการจูบปากกันระหว่างการสอดใส่จะช่วยเพิ่มบรรยากาศที่ดีให้กับทั้งสองคนได้ 

7. คาวเกิร์ล ฉันให้เธอเป็นคนคุม 

เพื่อนๆ บางคนอาจจะงงว่า “ท่านี้มันเหมาะสำหรับคนจู๋เล็กไม่ใช่เหรอ?” คำตอบก็คือใช่ฮะ แต่ขณะเดียวกันมันก็ยังเป็นท่าที่เหมาะสำหรับคนหรรมส์ใหญ่ด้วยเหมือนกัน

 

นั่นก็เพราะว่านอกจากที่ท่านี้จะทำให้เราสอดใส่เข้าไปได้ลึกที่สุดแล้ว มันยังเป็นท่าที่ฝ่ายหญิงสามารถกำหนดความลึกได้ด้วยตัวเอง ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงอาการเจ็บเวลาที่มีการสอดใส่ลึกจนเกินไปได้ 

8. ด็อกกี้แบบยืน 

หลายคนอาจจะชอบท่าด็อกกี้ ซึ่งในท่าด็อกกี้แบบปกติที่คุกเข่าลงไปนั้น มันก็จะเหมาะสำหรับคนที่มีขนาดไอ้จ้อนเล็กหรืออยู่ในระดับกลางๆ แต่ถ้าเป็นท่าด็อกกี้สำหรับคนไอ้จ้อนใหญ่ ขอแนะนำให้เปลี่ยนมาทำในท่ายืนแทน

 

มันอาจจะค่อนข้างลำบากสักนิด ด้วยเพราะส่วนสูงของทั้งสองฝ่าย แต่ท่านี้จะช่วยให้การสอดใส่ทำได้ง่ายและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น อาจแทงเข้าไปได้ไม่ลึกเท่ากับด็อกกี้แบบปกติ แต่คนที่มีอาวุธใหญ่อยู่แล้วก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องนั้น 

*สังเกตว่าทั้ง 5 ท่าที่แนะนำจะเน้นไปที่การจำกัดความลึกของการสอดใส่ เพราะฉะนั้นท่าเหล่านี้จึงไม่ค่อยเหมาะกับคนจู๋เล็ก* 

9. ยืดอกพกถุง แต่ต้องอย่าลืมดูเรื่องของขนาดด้วย 

อย่าคิดว่าจะฝืนสวมถุงยางที่มีขนาดเล็กจนเกินไปได้ ลองคิดภาพว่ามันก็เหมือนกับคนเอว 34 ใส่กางเกงเอว 28 แบบนั้นก็คือนับถอยหลังรอให้มันขาดสะบั้นได้เลย แถมยังรู้สึกอึดอัดอีกต่างหาก

 

ถ้าไม่รู้ว่าอาวุธของเราต้องใส่ถุงยางไซส์ไหน แนะนำให้ซื้อมาลองใส่เองคนเดียวหลายๆ ไซส์เลย อย่าเสียดายเงิน เพราะมันคือการเรียนรู้เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นมาในอนาคต 

ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องไม่ลืมว่า “เซ็กส์คือการมอบความสุขให้กันทั้งสองฝ่าย” 

ไม่ใช่ได้รับแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 

ที่มา. https://www.healthline.com/health/healthy-sex/big-penis-sex#if-youre-more-endowed

 

 

 

 

#น้องชายใหญ่
TheBookvariety
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
26 ก.ย. 63 เวลา 11:57 1,313
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...