เพลินๆ ไปกับ Karen Kaede สาวงามแห่งวงการ JAV ที่เขาว่ากันว่า “สวยที่สุดในรอบ 20 ปี”

https://www.catdumb.tv/karen-kaede-339/ 

หากใครที่กำลังเหนื่อยล้า เครียด หรือท้อแท้กับชีวิต #เรา  ขอเวลาเพียงน้อยนิดมารับชมความสวยงามของเธอคนนี้ที่อาจจะทำให้โลกอันขาวขุ่นมัวหมองของเรา กลายเป็นโลกที่สดใสขึ้นมาทันตา

วันนี้ขอพาไปรู้จักกับ Karen Kaede (楓カレン) นักแสดงสาววัย 20 ปี

 

พลาดไม่ได้อีกแล้วสำหรับหนึ่งในนักแสดงสาวของวงการ JAV ที่เขาว่ากันว่าเธอมีหน้าตาที่สวยเอามากๆ

 

Karen คือนักแสดงวัย 20 ปีที่เพิ่งเข้าวงการมาได้แค่ประมาณ 2 ปีเท่านั้นเอง ทว่าในช่วงแรกนั้นเธอก็ได้รับความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเอามากๆ ด้วยหน้าตาและรูปร่างที่เรียกได้ว่า “แจ่มแมว!!” 

น้อง Karen กับส่วนสูง 162 เซนติเมตร

 

สัดส่วน 82 (คัพ D) – 59 – 81 เซนติเมตร

 

ว่าแต่ทำไมเธอถึงถูกขนานนามว่า “สวยที่สุดในรอบ 20 ปี” กันล่ะหนอ?? ประโยคนี้ก็มีที่มาจากการที่เธอเปิดตัวในปี 2018 ซึ่งวันเปิดตัวก็เป็นวันเดียวกันกับที่ค่ายต้นสังกัดอย่าง IdeaPocket ครบรอบ 20 ปีพอดี และด้วยการที่เธอถูกมองว่าเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดในค่าย สุดท้ายเธอจึงถูกเรียกว่าเป็นนักแสดงที่สวยที่สุดในรอบ 20 ปีของทางค่ายนั่นเอง 

ทำให้นอกเหนือจากงานแสดงแล้ว เธอก็ยังมีงานถ่ายแบบเข้ามาอยู่เรื่อยๆ 

แม้ในช่วงแรกเธอจะได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดด แต่แล้วจู่ๆ เธอก็เคยหายไปแบบกะทันหัน ลบบัญชีทวิตเตอร์ไปซะดื้อๆ ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากอดเป็นห่วงกันไม่ได้

 

คนส่วนใหญ่คาดเดากันว่าเธออาจต้องการปิดบังไม่ให้คนที่บ้านรู้ว่าเป็นนักแสดง JAV จึงหายตัวไปและปิดบัญชีโซเชียล โดยท้ายที่สุดแล้วเธอก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับผลงานเรื่องใหม่

 

โดยที่เธอก็ไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวอย่างชัดเจน

 

แต่แค่ได้เห็นเธอกลับมาก็ทำแฟนๆ หลายคนเป็นปลื้มแล้วล่ะนะ 

สำหรับการหายตัวไปในครั้งนั้นอาจทำให้ฐานแฟนคลับลดลงไปบ้าง และเธอก็ยังออกงานน้อยลงกว่าเดิม แต่ด้วยความน่ารักสดใสของน้อง Karen ก็ทำให้ผลงานต่อๆ มาของเธอยังคงเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ

 

และถึงแม้ต่อให้ไม่ได้มีสมญานามว่า “สวยที่สุดในรอบ 20 ปี” แต่ #เราเองก็ยังสัมผัสได้ถึงความมีเสน่ห์ของน้องที่ดูโดดเด่นและแตกต่างไปจากนักแสดงหลายๆ คน 

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของเธอก็สามารถเข้าไปได้ที่อินสตาแกรม kaede.karen_life และทวิตเตอร์ @KarenKaede_ ส่วนที่เหลือก็ไปหาดูกันเอาเองสิ ไม่เห็นจะยากตรงไหนเลย?! 

ที่มา อินสตาแกรม kaede.karen_life และทวิตเตอร์ @KarenKaede_

#ดาราญี่ปุ่น
TheBookvariety
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
30 ส.ค. 63 เวลา 14:03 11,169
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...