“ชิน แจ-อึน” ไอคอนแห่งวงการ E-Sports แดนกิมจิ สดใส ซาบซ่า น่ารัก ชักจะไม่ไหวแล้วนะ!!

https://www.catdumb.tv/la-mong-doo-wua-bon-ra-beang-339/

อีกหนึ่งบทความที่ทำให้ #เรา แอบยิ้มกรุ่มกริ่มอย่างมีเลศนัยไปได้ตลอดการเขียน เพราะนี่คือบทความที่จะพาเพื่อนๆ ไปชมกับความสวยงาม เซ็กซี่ขยี้ใจกันอีกแล้วววว!! 

โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงหญิงสาวที่กำลังถูกมองว่าเป็นหนึ่งใน ‘ไอคอนของวงการ E-Sports เกาหลีใต้’ นางแบบทรงเสน่ห์กับหุ่นสุดเซ็กซี่ และมีหน้าตาที่บ๊องแบ๊วน่าหยิก 

เธอคนนี้มีชื่อว่า ชิน แจ-อึน (신재은)

 

ต้องบอกก่อนเลยว่าสาวสวยวัย 29 ปีคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบที่กำลังได้รับความนิยมค่อนข้างมากในแดนกิมจิ ด้วยหน้าตาที่ดูน่ารักอ่อนกว่าวัย บวกกับรูปร่างอันเพอร์เฟกต์ของเธอ

 

ชิน แจ-อึน เริ่มเข้าวงการนางแบบเต็มตัวตั้งแต่ปี 2018 หลังจากที่มีช่างภาพไปเห็นความน่ารักของเธอเข้าในอินสตาแกรม ซึ่งหลังจากที่เข้าวงการมา เราก็จะได้เห็นว่าผลงานส่วนใหญ่ของเธอนั้นจะออกไปแนวเซ็กซี่ 

ประมาณนี้…

 

จากนั้นเธอยังได้เล่นมิวสิกวิดีโออีกด้วยนะ (เพลงนี้เพราะอยู่ ฟังเพลินๆ) 

  

뮤지 (Muzie) - 아가씨2 (My lady) (阿哥氏) MV 

อาชีพการเป็นนางแบบของเธอนั้นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่แล้วทำไมเธอถึงได้กลายมาเป็น “ไอคอนแห่งวงการ E-Sports เกาหลีใต้” ได้ล่ะ?? ต้องบอกก่อนว่า ชิน แจ-อึน นั้น ‘ไม่ได้เป็นนักกีฬา E-Sports’ แต่อย่างใด ทว่าเหตุผลที่เธอถูกมองว่าเป็นไอคอนของวงการ ก็เพราะว่าเธอได้กลายเป็นพรีเซนเตอร์หลักของเกม Sudden Attack 

เธอเริ่มเป็นพรีเซนเตอร์ให้เกมนี้ตั้งแต่ปี 2019

 

Sudden Attack คือหนึ่งในเกมที่มีการจัดแข่งขันในวงการ E-Sports ของเกาหลีใต้ ถือว่าเป็นเกมยิงปืนที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากในประเทศนั้น และการที่ ชิน แจ-อึน ได้กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์หลัก แถมยังเป็นต้นแบบให้กับตัวละครหนึ่งในเกม เธอจึงเริ่มกลายเป็นภาพจำของเกมเกมนี้ งานแข่งขัน E-Sports หลายๆ รายการก็จะมีหน้าของเธอปรากฏขึ้นมาอยู่เสมอ 

ตัวละครในเกมที่มีต้นแบบมาจากเธอ

 

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับอีกหลายๆ เกม

 

เธอบอกด้วยว่า การเล่นเกมถือเป็นหนึ่งกิจกรรมยามว่างของเธอเหมือนกัน

 

เพราะอย่างนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ใช่นักกีฬาโดยตรง แต่ความมีเสน่ห์ของเธอก็ช่วยสร้างสีสันให้กับวงการ E-Sports แดนกิมจิได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

ขณะเดียวกัน ชิน แจ-อึน ก็ยังคงรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงการอัปรูปลงอินสตาแกรม เผยไลฟ์สไตล์ในแบบที่เรียกได้ว่าช่างแสบตาเหลือเกิน… เพราะมันขาวไปหมดเล๊ยยยย

 

สองภาพนี้คือตอนที่เธอมาเที่ยวภูเก็ต เมื่อกลางปี 2019

 เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติดตามความสดใสเซ็กซี่ของเธอกันต่อได้ที่อินสตาแกรม zennyrt (ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 1.9 ล้านคน!!) และยูทูบ zennyrt 신재은 

 

ที่มา. https://www.youtube.com/channel/UCa4E3WANDmArBAIULKZUErA

 

 

 

5 ส.ค. 63 เวลา 13:26 4,988
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...