ไขความลับเรื่องจริงที่โหดร้ายสำหรับผู้ชาย ทำไมผู้หญิงถึง คราง ขณะมีเซ็กซ์

https://men.mthai.com/men-around/229326.html 

เป็นเรื่องปกติที่เสียงครวญครางของคุณจะเกิดขึ้นในกิจกรรมบนเตียง หรือใครจะเถียงว่าคุณไม่เคยเผลอหลุดเสียง คราง อะไรออกมาเลยสำหรับกิจกรรมดังกล่าว อย่างน้อยก็ตอนถึงจุดสุดยอดร้อยละร้อยก็ต้องมีปล่อยเสียงกันออกมาบ้างล่ะน่า จะครางเบา ปานกลาง หรือขั้นกรีดร้องก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของเเต่ละคน 

ทีนี่เราทราบกันหรือไม่ว่าเเล้วสาวๆ เวลาพวกเธอมีกิจกรรมเหล่านี้ เสียง ครวญครางของพวกเธอกำลังบ่งบอกอะไรคุณอยู่? ยังหรอกอย่าเพิ่งภูมิใจคิดว่าคุณเป็นยอดชายที่ทำให้เธอมีความสุขได้จนเผลอครางออกมา เพราะความจริงมันโหดร้ายกว่าที่คุณคิด

 

ปกติเสียงครางจากผู้ชาย คือเสียงที่เเสดงออกมาเวลาพอใจหรือมีความสุข เเต่สำหรับสุภาพสตรีเเล้วมันมีอะไรที่ซับซ้อนมากกว่านั้นหลายเท่า Gayle Brewer เเละ Colin Hendrie นักวิจัยแห่งมหาวิทยาลัย University of Central Lancashire เเละ University of Leeds ประเทศอังกฤษ ได้ร่วมกันทำวิจัยเรื่องนี้พบว่ามันมีหลายสาเหตุเเต่มีสองข้อที่ทำร้ายหัวใจผู้ชายสุดๆ

 

ผลการศึกษาพบว่าผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์ 71 คนที่มักร้องครวญครางขณะมีเซ็กซ์พบว่า 66% พวกเธอเหล่านี้ทำเพื่อเอาใจคู่นอนของเธอเท่านั้น ขณะที่ 87% ยอมรับว่า พวกเธอครางเพื่อต้องการบิ้วตัวเองเท่านั้นไม่เกี่ยวกับการได้รับความสุขที่ผู้ชายมอบให้แต่อย่างใด 

ขณะที่ผลวิจัยยังเผยว่าบางทีผู้หญิงครางขณะมีเซ็กซ์เนื่องจากพวกเธอกำลังเบื่อกับกิจกรรมดังกล่าวที่กำลังทำ โดยพวกเธอต้องเเสร้งทำเป็นมีความสุขเพื่อเพิ่มลีลาอันเร่าร้อนให้ผู้ชายเสร็จกิจเร็วขึ้น นับเป็นเรื่องจริงที่เจ็บปวดมากหากชายคู่นอนของเธอทราบความจริงในเรื่องนี้ ฉะนั้นวิธีสังเกตว่าสตรีที่คุณกำลังบรรเลงเพลงรักในขณะนั้นเธอมีอารมณ์ร่วมหรือมีความสุขเเค่ไหน ถ้าเธอมีอาการสั่นเทาบริเวณท้องนอน สะโพกหรือต้นขา เเละมีอาการจิกเล็บนั่นแหล่ะคือสิ่งที่คุณทำให้เธอกำลังมีความสุขอย่างเเท้จริง แต่ตัดเรื่องเสียงครางออกไป ได้เลย

 

#เสืยงคราง
TheBookvariety
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
16 ก.ค. 63 เวลา 14:17 2,269
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...