สาวเล่นชิงช้าเด็กกะทำคลิป TikTok ดันติดตะละลิดติ๊ดติดออกไม่ได้ วุ่นนักดับเพลิงมาช่วยทั้งสถานี

https://www.catdumb.tv/stuck-in-baby-swing-290/ 

เกิดเป็นเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นสำหรับเด็กสาววัย 14 ปี ที่กลายมาเป็นลำบากพี่ๆ จากสถานีดับเพลิงต้องมาช่วยกันนำตัวเธอออกมาจากชิงช้าเด็กน้อย เพราะมัวจะทำคลิปวิดีโอลงในแอป TikTok เด็กสาวคนดังกล่าวก็คือ Layani Maclean ในสภาพที่พยายามปิดหน้าเล็กน้อยด้วยความเขินอาย ระหว่างที่พี่ๆ ดับเพลิงรุมช่วยกันอย่างเต็มที่เพื่อปลดปล่อยเธอออกจากชิงช้าเด็ก

 

ก่อนหน้านี้เธอกำลังอัดคลิปวิดีโอเพื่อลงในแอป TikTok แต่แล้วก็ดันตะละลิดติ๊ดติดอยู่กับชิงช้านานถึง 90 นาที ทั้งแม่และเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กันก็พยายามใช้น้ำชะโลมเพื่อดึงตัวเธออกมา แต่มันก็ไม่สำเร็จ

 

สำหรับชิงช้าเด็กในสนามเด็กเล่นแห่งนี้ มันก็ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เด็กระหว่าง 6 เดือนถึง 4 ขวบมาเล่นกัน แต่ก็ไม่วายมีเด็กสาววัยรุ่นอยากจะมาเล่นทำคลิปกันจนติดเช่นนี้

 

ในที่สุดแล้วก็ต้องขอความช่วยจากพี่ๆ ดับเพลิงมาช่วยกันพาตัวเธอออกมา พร้อมกับแซวๆ หน่อยว่า ไม่ต้องห่วงไปหรอก ถ้าไม่ดังใน TikTok ก็จะดังในหมู่พวกพี่เองนี่แหละ

 

แม้ว่าพี่ดับเพลิงจะช่วยกันไขช่วยกันคลายโซ่ชิงช้าและดึงชิงช้าออกมาจากเอวของเธอแล้ว มันก็ดันติดหนึบเข้าหนักกว่าเดิมอีก จนต้องชะโลมน้ำเพิ่มและค่อยๆ โยกนิดๆ หน่อยๆ ในที่สุดก็หลุดออกมาได้เสียที

 

คุณแม่ Charlie กล่าวว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่ประหลาดมากๆ เมื่อต้องเจอกับอะไรแบบนี้ ตอนที่เพื่อนบ้านโทรมาบอกฉันก็หัวเราะลั่นเลย แต่พอมาเห็นจริงๆ แล้วมันตึงเครียดกว่าที่คิดเลยค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทำงานกันเก่งมากจริงๆ”

 

 

Teen gets rescued by fire fighters after getting lodged in a baby swing

 

#ชิงช้าเด็ก
TheBookvariety
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
16 ก.ค. 63 เวลา 13:31 1,770
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...