ญี่ปุ่นเปิดบ้านผีสิงแบบ Drive-thru ขับรถลุยผีไม่ต้องสัมผัสตัวกันในช่วงโควิด

https://petmaya.com/drivein-kowagarasetai-1

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะในประเทศที่ยังมีการระบาดอยู่อย่างต่อเนื่องตอนนี้ ตัวอย่างเช่นประเทศญี่ปุ่นเอง ผู้คนก็ต้องปรับตัวใช้ชีวิตให้เข้ากับสถานบันเทิงด้วยวิธีการใหม่ ไม่เว้นแม้แต่ “บ้านผีสิง” 

เมื่อเร็วนี้ บริษัทออกแบบบ้านผีสิงของญี่ปุ่นที่ชื่อว่า โควาการะเซไต ได้สร้างบ้านผีสิงที่ไม่เหมือนใครในโลก เพราะนี่คือบ้านผีสิงแบบ “Drive-thru” ที่ทำให้คุณสยองขวัญได้แบบไม่ต้องกลัวผีมาสัมผัสตัว เพราะคุณเพียงแค่ขับรถไปเผชิญความหลอนเท่านั้น 

 

ในความเป็นจริงแล้ว สถานที่แห่งนี้คือ “ลานจอดรถร้าง” ที่ตั้งอยู่ในย่านฮิกาชิ-อาซาบุในกรุงโตเกียว หนึ่งในสถานที่สยองขวัญที่สุดในญี่ปุ่น

 

มีเรื่องราวน่ากลัวที่ถูกเล่าต่อกันมาตั้งแต่ในอดีตเมื่อหลายปีก่อน หากใครก็ตามที่เข้าไปจอดรถข้างในแล้วบีบแตร 3 ครั้ง จะมีบางสิ่งที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น

 

และเมื่อคุณขับรถเข้าไปในบ้านผีสิงแห่งนี้ คุณสามารถฟังเรื่องเล่าสยองขวัญเพิ่มเติมได้มากขึ้นผ่านวิทยุในรถของคุณ ซึ่งเป็นระบบเดียวกับโรงภาพยนตร์แบบ Drive-in 

ที่พีคสุดก็คือ คุณจะได้เจอกับเหล่าบรรดาภูติผีปีศาจและซอมบี้ ที่จะปรากฏตัวออกมาในบางจุดแบบไม่ทันได้ตั้งตัวอีกด้วย

 

ความสยองนี้จะกินเวลารวมทั้งหมด 20 นาที เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ขนหัวลุกในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

 

แน่นอนว่าไอเดียบ้านผีสิงแบบ Drive-thru จะช่วยส่งเสริมระยะห่างระหว่างคุณกับผีไม่ให้เพิ่มความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อนั่นเอง

 

สนนราคาสำหรับเข้าชมบ้านผีสิงแห่งนี้คือ 8,000 เยน หรือประมาณ 2,300 บาท สำหรับรถ 1 คัน โดยมีเงื่อนไขคือทุกคนจะต้องอยู่ในรถเท่านั้น ห้ามออกจากรถเด็ดขาด ส่วนใครที่ไม่มีรถยนต์และอยากมาสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญแบบนี้ สามารถมาเช่ารถที่นี่ได้ โดยเสียเพิ่ม 1,000 เยนหรือประมาณ 289 บาท และนั่งได้รวมสูงสุด 4 คน

 

น่าเสียดายที่ โควาการะเซไต จะเปิดให้บริการเพียงแค่ 2 วัน คือวันที่ 4 กรกฎาคม สำหรับคนที่มีรถส่วนตัว และวันที่ 5 กรกฎาคม สำหรับแขกที่เดินเท้าเข้ามา ซึ่งจะไม่มีการจับคนแปลกหน้ามานั่งรถคันเดียวกันอีกด้วย 

ที่มา. https://soranews24.com/2020/06/23/coronavirus-leads-to-the-creation-of-haunted-drive-in-in-tokyo-this-summer%e3%80%90photos%e3%80%91/

 

 

 

 

 

 

#บ้านผีสิง
TheBookvariety
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
27 มิ.ย. 63 เวลา 14:35 1,196
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...