จัดเต็มชุดใหญ่! รวมภาพ Pornhub Awards 2019 งานที่เต็มไปด้วยสาวๆ ที่เราคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี

https://men.mthai.com/sex-playboy/227243.html 

Pornhub เว็บไซต์ 18+ ชื่อนี้หนุ่มๆ ขาหื่นหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ใครไม่เคยเข้าไปเยี่ยมชมต้องบอกว่าเชยมาก!! และถือได้ว่าเป็นเว็บหนังโป๊อันดับ 1 ของโลก!! เพราะผู้ชมจะมีวิดิโอถึง 10 ล้านคลิปได้เลือกดูจากหลายหมวดหมู่ หากดูจากผลสำรวจพบว่า… ในหนึ่งวันจะมีสายหื่นเข้าไปใช้บริการกว่า 120 ล้านคน!! (เข้าไปดูอะไรกันเยอะเยะเนี่ย)

 

นอกจากนี้ Pornhub ยังมีอีเว้นท์ประกาศรางวัลอันโด่งดัง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดงานประกาศรางวัล Pornhub Awards ครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่าน สำหรับปีนี้ถ้าไม่จัดอีกก็คงจะไม่ได้ เลยเป็นที่มาของ Pornhub Awards 2019 ครั้งที่สองติดต่อกัน ในวันที่ 11 ตุลาคม 2019 ณ The Orpheum Theatre ย่านดาวน์ทาวน์ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ความยิ่งใหญ่ และบรรยากาศภายในงานไม่ต่างจากงานประกาศรางวัลระดับโลกเลย เพราะผู้ร่วมงานแต่ละคนพวกเธอคือนางเอกหนังโป๊ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเนี่ยแหละ อาทิ Mia Malkova, Riley Reid, Angela White และนักแสดงชายขวัญใจชาวอย่าง Jordi ‘El Nino’ Polla ก็มานะ!!

 

สำหรับใครที่พลาดงานดีๆ แบบนี้ไปไม่ต้องเสียใจ เรามีภาพจากงานประกาศรางวัล Pornhub Awards 2019 มาให้ชาว Men Mthai ได้ชมกัน ไปติดตามกันได้เลย!!

 

ที่มา : xbiz

 

#งานอีแวนส์
TheBookvariety
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
21 มิ.ย. 63 เวลา 13:12 9,893 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...