คลิปเจ้าหน้าที่ในจีน “ทุบตีสุนัขจนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน” หลังพบว่ามันไม่ได้สวมปลอกคอ

https://www.catdumb.tv/beat-dog-339/

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่อาจทำให้คนรักหมาจำนวนมากต้องรู้สึกสะเทือนใจ เมื่อกลุ่มเจ้าหน้าที่ Chengguan ในประเทศจีน ใช้ท่อนเหล็กทุบตีสุนัขจนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน…. ต้องอธิบายก่อนว่า เจ้าหน้าที่ Chengguan นั้นถือเป็นสำนักบริหารและบังคับใช้กฎหมายในเขตเมืองต่างๆ ที่ทางรัฐบาลท้องถิ่นเป็นคนจัดตั้งขึ้นมา 

และสำหรับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นในเมืองหยงเซ่า มณฑลหูหนาน ผู้อยู่ในเหตุการณ์ก็สามารถถ่ายคลิปขณะที่เจ้าหน้าที่ Chengguan สองคนกำลังใช้ท่อนเหล็กทุบตีสุนัขอยู่ข้างถนน 

คำเตือน: ภาพและคลิปมีความรุนแรง และอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ

 

จากรายงานข่าวกล่าวว่า การทำงานของกลุ่มเจ้าหน้าที่ดังกล่าวนั้นถือเป็นเรื่องที่ชาวเมืองจำนวนมากรับรู้กันอยู่แล้วว่า พวกเขามีแนวโน้มที่จะกระทำเกินกว่าเหตุเสมอ และครั้งนี้ก็มีสาเหตุจากเพียงแค่ว่าสุนัขตัวดังกล่าวนั้นไม่ได้สวมปลอกคออยู่ เจ้าหน้าที่จึงใช้ท่อนเหล็กทุบตีมัน เพราะคิดว่าไม่ต้องการให้มีสุนัขจรจัดมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คน 

โดยพวกเขายังติดป้ายไว้ทั่วบริเวณนั้นด้วยว่า “สุนัขที่ไม่ได้สวมปลอกคอจะต้องถูกสังหาร”

 

และการทุบตีของพวกเขาก็นำไปสู่ความตายของสุนัขตัวนี้

 

อย่างไรก็ตาม ต่อมาไม่นานก็มีหญิงสาวคนหนึ่งแสดงตัวว่าเธอเป็นเจ้าของสุนัขตัวนั้น บอกว่ามันไม่ได้เป็นสุนัขจรจัดอย่างที่หลายคนเข้าใจ เพียงแต่ว่ามันหลุดออกมาจากบ้านโดยไม่ได้สวมปลอกคอเท่านั้นเอง จากเอกสารยืนยันของเธอ ก็ยืนยันได้แล้วว่าเธอคือเจ้าของสุนัขตัวนั้นจริงๆ ทว่าในวันนี้ (19 มิถุนายน 2020) ก็ยังคงไม่มีรายงานว่าเธอต้องการจะยื่นเรื่องฟ้องร้องใดๆ เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่ 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

PoorDog 

ขณะเดียวกัน หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลของจีน ผู้คนจำนวนมากก็ต่างพากันตั้งคำถามว่าการกระทำของเจ้าหน้าที่นั้นมันโหดร้ายและรุนแรงเกินไปหรือเปล่า? เพราะนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาทำอย่างนั้น 

 

ที่มา: http://n.miaopai.com/media/lhp68ED45eK0a3iF4OyKn3vZZOAZYNIy

#ทำร้ายสุนัข
TheBookvariety
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
21 มิ.ย. 63 เวลา 12:40 2,136
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...