ทํางานให้สนุกตามธาตุออฟฟิค 2

  ออฟฟิศธาตุไฟ  ราศีของผุ้ร่วมงานส่วนใหญ่  ราศีเมษ  ราศีสิงห์  และราศีธนู 

อารมณ์ออฟฟิศ  กระตือรือร้น  มุ่งมั่น สร้างสรรค์  คือนิยามของที่นี่ 

ข้อดี  ทุกคนตั้งใจทํางาน  ไม่มีใครยอมล้าหลังหรือเป็นตัวถ่วง  เรื่องกระทบกระทั่งจึงไม่ค่อยมี  ทีมเวิรค์ของบริษัทดีมาก ๆ  เพราะมีแต่คนที่ยอมทุ่มเทเพื่องานมารวมตัวกัน 

ข้อเสีย  เมื่อทุกคนบ้างาน  บรรยากาศในออฟฟิศจึงเครืยดสุดๆ  ไม่มีการผ่อนคลายคุยเล่นกันเหมือนที่อื่น  ถ้ามีปัญหาส่วนตัวขึ้นมาก็ไม่รุ้จะไปปรึกษาใคร เพราะเพื่อนร่วมงานแต่ละคนมีสมองไว้ทุ่มเทให้งานอย่างอย่างเดืยว  ข้อเสียสําคัญอีกอย่างของออฟฟิศธาตุไฟคือคนที่นี่ขี้เบื่อ  ถ้าเจองานซํ้าๆ หลายครั้งจะพานทิ้งงานเอาดื้อๆ

ออฟฟิศธาตุดิน  ราศีของผุ้ร่วมงานส่วนใหญ่  ราศีมังกร ราศีพฤษก  ราศีกันย์ 

อารมณ์ออฟฟิศ   ทํางานประสานกันได้ดี  ทุกคนอยุ่ในกฏระเบียบ  ไม่มีการแหกคอก  จึงเป้นออฟฟิศที่อยุ่กันอย่างสงบมาก ไม่ค่อยมีเรื่องตื่นเต้นตกใจ 

ข้อดี   ทุกคนรับผิดชอบงานในหน้าที่ดีมาก  งานจึงเสร็จตามกําหนดเสมอ  ไม่ต้องลุ้นกันให้หัวใจวาย  และ  กิจการของบริษัทนี้มักจะเกื่ยวข้องกับการเงินหรือการบริหารจัดการที่มั่นคงรายได้จึงสูงน่าพอใจ 

ข้อเสีย  คําว่าสีสันความสนุกเร้าใจหาไม่ได้ที่นี่  คนอ่อนไหว  มีอารมณ์ขัน  หรือชอบเอาเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวมารวมกัน  จะทนบรรยากาศเข้มงวดจริงจังของที่นี่ไม่ได้เลย  ซํ้าเพื่อนร่วมงานส่วนใหญ่ยังเป็นพวกอนุรักษ์นิยม  ไม่ชอบความเปลี่ยนแปลง  เกลียดเซอร์ไพรส์  ตายด้านกับชีวิต!!!!  ครับทั้งหมดนี้คือเรื่อง ทํางานให้สนุกตามธาตุออฟฟิศ  ที่นํามฝากในเช้าวันนี้นะครับ  ส่วนใครที่เกิดในราศีไหนที่ทํางานในออฟฟิศก็ลองอ่านแล้วดูว่ามันตรงกับชีวิตจริงในการทํางานของพวกคุณหรือเปล่านะครับ  สวัสดีครับ

#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
22 ก.ค. 53 เวลา 05:52 961 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...