พนักงานอินเดียใส่หมวกกันน็อคในออฟฟิศ ไม่ได้อินโมโตจีพี แค่กันเพดานร่วงใส่หัว…

https://www.catdumb.tv/biker-office-290/ 

ในชีวิตการทำงานคุณเคยคิดว่าออฟฟิศที่ทำงานของคุณย่ำแย่ขนาดไหนบ้าง ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกบ้าง? ไม่รักษาความสะอาดบ้าง? อุปกรณ์ออฟฟิศไม่เพียงพอ? คงจะต้องคิดว่าไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้วล่ะ

 

สภาพการทำงานภายในออฟฟิศหน่วยงานการไฟฟ้าอินเดีย เมืองบันดา รัฐอุตตรประเทศ กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เมื่อได้เห็นพนักงานต้องใส่หมวกกันน็อคภายในออฟฟิศ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นระหว่างทำงาน

 

พนักงานการไฟฟ้าเหล่านี้ต้องใส่หมวกกันน็อคทำงาน แม้จะไม่ได้เป็นแฟนคลับตัวยงการแข่งมอเตอร์ไซค์ MotoGP ก็ตาม แต่เกรงว่าหัวจะได้รับบาดเจ็บจากเหตุฝ้าเพดานถล่มลงมา โดยที่สภาพอาคารก็แทบจะพังได้ทั้งตึกแล้ว… 

 

สิ่งที่พวกเขาบอกกับนักข่าวในพื้นที่นั้น ระบุถึงการแจ้งไปยังหน่วยงานให้ทราบถึงความไม่ปลอดภัยของตัวอาคารมานานหลายปีแล้ว ต้นสังกัดก็ยังคงเมินเฉยไม่ดำเนินการใดๆ พวกเขาก็ทำได้แค่รักษาชีวิตตัวเองปลอดภัยไว้ก่อน 

“มันก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมตั้งแต่ที่ผมเริ่มทำงานที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน เราร้องเรียนต้นสังกัดไปหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่มีการตอบกลับมา” 

 

จากคำกล่าวทั้งหมดของพนักงานไม่ได้เป็นสิ่งที่เกินจริง เพราะเพดานมีรูโผล่อย่างเห็นได้ชัดมีเพียงแต่เสาหลักที่ตั้งอยู่กลางห้องคอยยันไว้ไม่ให้มันร่วงลงมา 

 

Electricity dept employees wear helmets to protect themselves from crumbling building in UP’s Banda 

และกรณีแบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วในปี 2017 กรณีของพนักงานรัฐที่ต้องทำงานอยู่ภายในอาคารที่พร้อมจะพังลงมาทุกเมื่อ พวกเขาก็ทำได้แค่เพียงใส่หมวกกันน็อคป้องกันตัวเอง แม้ร้องเรียนไปแล้วแต่ก็ยังนิ่งเฉยพร้อมกับคุณภาพชีวิตที่ไม่ค่อยจะดีและไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก 

 

Employees Wear Helmet In Office For Protection 

ที่มา .https://www.indiatoday.in/trending-news/story/government-employees-wear-helmets-in-office-building-the-reason-is-not-what-you-think-1615622-2019-11-04

 

 

#การทำงาน
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 พ.ย. 62 เวลา 10:59 781
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...