ยามาฮ่ามอบรถจักรยานยนต์ 65 คัน ให้สถาบันอาชีวศึกษา 36 สถาบัน ในโครงการ “รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา” รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท

นายสมเกียรติ พูลขวัญ รองผู้จัดการใหญ่ด้านบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด มอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า จำนวน 65 คัน ให้กับ 36 สถาบันอาชีวศึกษา ในโครงการ “รถจักรยานยนต์เพื่อการศึกษา” รวมมูลค่า 6,044,000 บาท เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน และเป็นประโยชน์ในการศึกษาเทคโนโลยีอันทันสมัยของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ทำการสนับสนุนรถจักรยานยนต์ และจัดอบรมด้านเทคโนโลยีและส่งมอบสื่อการเรียนการสอนให้กับคณะอาจารย์ และนักศึกษาได้ประยุกต์ใช้เป็นอุปกรณ์เพื่อการศึกษา ส่งเสริมความรู้ความสามารถของนักศึกษาให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์สมัยใหม่ และเพื่อเพิ่มพูนประสิทธิภาพการเรียนการสอนในระดับอาชีวศึกษาในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ที่เปิดหลักสูตรสาขาวิชารถจักรยานยนต์ โดยมีนางปัทมา วีระวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นผู้รับมอบ

โดยการส่งมอบรถจักรยานยนต์จำนวน 65 คัน ให้กับสถาบันอาชีวศึกษาในครั้งนี้มีขึ้น ณ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อเร็วๆ นี้

delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 พ.ย. 62 เวลา 13:01 1,980
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...