ทํางานให้สนุกตามธาตุออฟฟิศ

ไม่ใช่แต่คนเท่านั้นที่มีธาตุดิน นํ้า ลม ไฟ ออฟฟิศของคนที่ทํางานก็มีเหมือนกัน  ถ้ารุ้จักธาตุของออฟฟิศ   สาวๆ หนุ่ม ๆ จะทํางานได้สนุกขึ้น  รุ้วิธีหลบหลีกเอาตัวรอดได้ดีขึ้น  และงานก็จะรุ่งขึ้นด้วยล่ะครับ 

ออฟฟิศธาตุนํ้า   ราศีของผุ้ร่วมงานส่วนใหญ่  ราศีมีน ราศีกรกฏ ราศีฟิจิก 

อารมณ์ออฟฟิศ  อ่อนไหว  สติแตกง่าย  เพราะทุกคนใช้อารมณ์นําเหตุผล  บทจะสนุกก็เฮสุดๆ แต่เวลามาคุก็สุดจะบรรยายและมีระบบเส้นสาย  เด็กใครพวกใครเยอะมาก

ข้อดี  เพื่อนร่วมงานมีนํ้าใจ  แต่ละเฮฮามีเรื่องขําได้ตลอด  ถ้ามีปัญหา  เพื่อนร่วมงานจะมาผนึกกําลังช่วยคุณโดยพร้อมเพืยง จนคล้ายเป็นครอบครัวมากกว่าที่ทํางาน 

ข้อเสีย   ด้วยความที่เกือบทุกคนเซ้นส์ทีฟ  จึงมีเรื่องกระทบกันง่าย และการนินทาเป็นสี่งยังชีพของคนออฟฟิศนี้  ใครทนความกดดันตรงนี้ไม่ไหวก็อยุ่ไม่ได้ครับ 

ออฟฟิศธาตุลม  ราศีของผุ้ร่วมงานส่วนใหญ่  ราศีกุมภ์  ราศีเมถุน  ราศีตุล 

อารมณ์ออฟฟิศ  มีบรรยากาศการทํางานสูงมาก  เพราะเป็นที่รวมของคนฉลาด  เก่งคล่อง  ทะเยอทะยาน  ทุกคนไฟแรง  กระฉับกระเฉงสมเป็นคนรุ่นใหม่ 

ข้อดี  ไอเดียใหม่ๆ  เกิดขึ้นแทบทุกวัน  ใครมาทํางานที่นี่จะเก่งขึ้นเองโดยไม่รุ้ตัว 

ข้อเสีย   คนเก่งนักมักไม่ยอมใครมีอะไรฉันต้องดีต้องถูกไว้ก่อน  ออฟฟิศนี้เลยมีคุ่กัดหลายคุ่  การแทงกันข้างหลังก็มากจนทุกคนทํางานอย่างไม่มีความสุข  เพราะต้องระวังตัวกันแจ  นอกจากนี้เด็กหน้าใหม่หน้าตาใสซื่อที่หลงเข้าไปอาจถูกรุ่นพี่สับเละ  ถ้าจิตไม่แข้งจริงไม่ควรเสี่ยงครับ   เช้าวันนี้เอาแค่สองธาตุก่อน วันต่อไปจะมาเขืยนอีกสองธาตุให้อ่านกันนะครับ  ใครที่เกิดราศีไหนก็ลองๆอ่านดูนะครับ  สวัสดีครับ

#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
21 ก.ค. 53 เวลา 06:06 1,416 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...