สาวกราเวียร์ เจ้าของฉายา บั้นท้ายดินระเบิด สละโสดทำแฟนคลับเซ็งทั้งถ้วนหน้า

https://men.mthai.com/men-around/228560.html?utm_source=home-mthai&utm_campaign=home-men&utm_medium=men-box-4

ส่วนมากนางแบบในชุดว่ายน้ำ กราเวียร์ มักพรีเซนต์จุดเด่นของตนเองในเรื่องของหน้าตาน่ารัก, หน้าอกใหญ่ไซส์ภูเขาไฟ เเต่สำหรับ Yuka Kuramochi เเล้วเธอกลับมีจุดขายที่ไม่เหมือนสาวๆ กราเวียร์ ทั่วไป เพราะแฟนคลับของเธอจะโฟกัสลงมาในตำแหน่งที่ต่ำลงมากว่านั้นในเรือนร่างของเธอ

 

ด้วยทรวดทรงที่เข้ารูปรับกับบั้นท้ายขนาดมหึมาเเต่งดงามทำให้มันเป็นจุดขายของ Yuka Kuramochi หรือเจ้าของฉายา Master Butt Craftswoman สาว กราเวียร์ วัย 28ปี ที่มาพร้อมกับสะโพกขนาด 39.3 นิ้ว ด้วยจุดขายบั้นท้ายดินระเบิดทำให้เธอโด่งดังอย่างรวดเร็ว โดยงานของเธอส่วนใหญ่จะเน้นโชว์สรีระให้เห็นความงามของส่วนสะโพก บั้นท้ายเเละต้นขา

 

เเต่เเล้วความสุขของเหล่าบรรดาแฟนคลับของเธอต้องพังทลายลงหลังจากที่เธอประกาศสละโสดเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย!! ส่วนเจ้าหนุ่มคนที่ทำลายหัวใจหนุ่มๆ ในครั้งนี้เป็นโปรวีดีโอเกมสาย E-Sports ที่คนญี่ปุ่นรู้จักกันดีในนาม Fuudo ลองสังเกตที่มือเจ้าบ่าวในรูปงานเเต่งดีๆ จะเห็นว่าหมอนี้ติดเกมเข้าขั้นหนักถงขนาดถือจอยสติ๊ก วีดีโอ อาร์เคตไม่ห่างตัว

 

เรื่องราวความรักของคนทั้งสองเกิดขึ้นเมื่อ 10ปีก่อนที่เกมเซ็นเตอร์แห่งหนึ่งจากการเป็นเพื่อนที่ให้คำปรึกษาการเล่นเกม Street Fighter IV จนความสนิทสนนเริ่มมากขึ้น เธอเริ่มติดตามเชียร์ Fuudo เวลาที่เขาลงเเข่งขันเกมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ จากนั้นทั้งสองจึงตกหลุมรักเเละกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด

 

ทั้งสองเลือกวันจดทะเบียนสมรสในวันที่ 5 พฤศจิกายน หนึ่งวันก่อนวันเกิดครบรอบ 28ปีของ Kuramochi เเละไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อสาๆ กราเวียร์จะประกาศรีไทน์หลังที่พวกเธอเเต่งงานเเล้ว เเต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข่าวการรีไทร์จากวงการของ Kuramochi เกิดขึ้น ช่างเป็นข่าวที่สุขระคนเศร้าของแฟนคลับเธอจริงๆ

 

ที่มา .https://men.mthai.com/men-around/228560.html?utm_source=home-mthai&utm_campaign=home-men&utm_medium=men-box-4

#สาวญี่ปุ่น
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
9 พ.ย. 62 เวลา 14:07 3,212
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...