?ซี? จีบ!! ?แก้ว? ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ?ดิ ไอดอล แบทเทิล? หวังดวลความเท่!! เอาใจแฟนๆ

เรียกได้ว่าเป็นสาวเท่ขวัญใจสาว ๆ กันมากในขณะนี้  สำหรับ “ ซี - มัณฑนาวี คีแนน ” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานเพลงที่ถ่ายทอดได้อินโดนใจคนเหงากันแล้ว  ในเรื่องการแต่งตัวที่มีเสน่ห์ก็ดึงดูดใจสาว ๆ ไม่แพ้กัน  ซึ่งสำหรับแฟน ๆ คนไหนที่แอบชื่นชอบสาวเท่ “ซี” ละก็  เตรียมตัวกันได้เลยกับการโชว์คอนเสิร์ต “The  Idol  Battle Concert"  ( ดิ  ไอดอล  แบทเทิล คอนเสิร์ต) แบบเต็มรูปแบบของ “ซี” ครั้งแรก  งานนี้แขกรับเชิญ “ซี” ก็แอบเชิญด้วยตัวเอง  ซึ่งความเท่นั้นต่างก็ไม่เป็นรองกันแน่นอน  จะเป็นใครไปฟังจากสาวเท่ “ซี”  กันเลย                        

“สำหรับคอนเสิร์ต"The  Idol  Battle Concert "  ( ดิ  ไอดอล  แบทเทิล คอนเสิร์ต)  เป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินสุดป๊อป   จากสังกัดอาร์เอสฯ  ซึ่งก็จะมี “แบล็ค  แจ็ค” , “ซีควินท์” , “เค-โอทิค” , รวมถึงน้องใหม่  กามิกาเซ่  อย่าง “3.2.1”(ทรี ทู วัน)  และ “ซี”  เอง  ที่จะนำเพลงพร้อมโชว์มาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ให้ได้ชมกันรวมถึงมีซิงเกิ้ลสองเพลง “เคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า”  ให้ฟังกันก่อนใคร   ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก ๆ  อย่างแฟน ๆ คนไหนที่ได้ฟังงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “ง่าย ๆ แต่เหงา” ที่เห็นบุคลิก “ซี” จะดูนิ่ง ๆ  และเชื่อว่าไม่เคยเห็น “ซี” เต้นแน่นอน  แต่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้  รับรองแฟน ๆ จะได้เห็น “ซี” ในแบบมุมที่ไม่เคยเห็น  อาจจะมีมาเต้นโชว์  ก็ได้  (ยิ้ม) ต้องมาดูกัน  ส่วนที่แฟน ๆ หลายคนอยากเห็น “ซี” ร่วมงานกันกับสาวเท่ อย่าง “แก้ว” สมาชิกวง “เฟย์ – ฟาง – แก้ว” ละก็  งานนี้ไม่ผิดหวัง  เพราะ “ซี” แอบชวนมาร่วมแจม  และได้รับการตกลงเรียบร้อย (ยิ้ม)  ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเรา  ขอบอกพิเศษจริง ๆ เพื่อแฟน ๆ ทุกคน  อยากให้ทุกคนได้ไปพิสูจน์ความสนุกสนาน   สุดมันส์   ในแบบดวลกันไม่มีลิมิตจริง ๆ  งัดความเท่ออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ  เรียกได้ว่าในทุก ๆ โชว์       ของพวกเรามีเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นไปกับพวกเราทั้งสองตลอดแน่นอน    และอย่าลืมมาเจอกันได้กับคอนเสิร์ต "The  Idol  Battle Concert "  ( ดิ  ไอดอล  แบทเทิล คอนเสิร์ต)  ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้  ที่  พารากอน ฮอลล์  เวลา 19.00 น.  ไปร่วมให้กำลังใจพวกเรา  กันด้วยนะ  ขอบคุณครับ”

คอนเสิร์ต “THE IDOL ” แสดง วันเสาร์ที่ 24  กรกฏาคม 2553 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดงเวลา 19.00 น.  หากใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อบัตรราคา 2,000, 1,200 , และ 600 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR และติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.pleng.com เตรียมพร้อมรับปรากฏการณ์หยุดทุกลมหายใจ กับเหล่า POP IDOL ที่คุณรอคอย

 

   
   
   
20 ก.ค. 53 เวลา 15:57 5,065 10 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...