หนูน้อยถูกเนอร์สเซอรี่แบน ต้องทำศัลยกรรมก่อน เหตุกะโหลกผิดรูปหวั่นทำเด็กคนอื่นกลัว

https://www.catdumb.tv/disabled-girl-banned-nursery-174/ 

มีหลายคนเคยพูดเอาไว้ว่าถ้าหน้าตาดี ก็มีชัยไปมากกว่ากว่าครึ่งแล้ว… ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเชื่อหรือไม่ก็ตาม แต่ดูเหมือนประโยคดังกล่าวก็มีส่วนที่เป็นจริงอยู่เช่นกัน เพราะมีเด็กหญิงวัย 2 ขวบคนหนึ่ง ถูกทางเนอร์สเซอรี่ปฏิเสธรับดูแล เนื่องจากเธอมีกะโหลกที่ผิดรูป หวั่นทำให้เด็กๆ คนอื่นในสถานเลี้ยงดูหวาดกลัว พร้อมกับถูกไล่ให้ไปทำศัลยกรรม… 

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศรัสเซียเมื่อเร็วๆ นี้ ขณะที่ทางพ่อแม่ของ Sofya Zakharova เด็กสาววัย 2 ขวบคนดังกล่าว หวังพาเธอไปฝากไว้กับเนอร์สเซอรี่แห่งหนึ่งในหมู่บ้าน Bashkortostan แต่ทันทีที่พนักงานในสถานเลี้ยงเด็ก ได้เห็นใบหน้าของ Sofya ก็รีบปฏิเสธพ่อแม่ของเธอในทันที เพราะกลัวใบหน้าของลูกน้อยนั้นทำเด็กคนอื่นๆ กลัว 

“ก่อนอื่นเลย คุณต้องพาลูกไปเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะได้เข้าเนอร์สเซอรี่เหมือนกับเด็กคนอื่นๆ”

 

ทางพ่อแม่ของ Sofya ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้พวกเขาเตรียมตัวพร้อมแล้วที่จะพาลูกสาวไปทำศัลยกรรม แต่ด้วยเหตุใดก็ไม่ทราบ แต่การผ่าตัดก็ถูกเลื่อนออกไปอยู่หลายครั้ง ซึ่งทางแพทย์ก็ยังไม่ทราบว่า Sofya นั้นป่วยเป็นโรคอะไร แต่กะโหลกและหน้าผากของเธอกว้างขึ้น แถมนิ้วมือกับนิ้วเท้าบางนิ้วก็หลอมรวมเป็นนิ้วเดียวกันด้วย

 

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทาง Ekaterina Belan นักจิตวิทยาการศึกษาให้ความเห็นเป็นกังวลเกี่ยวกับ Sofya อย่างมาก เพราะหากไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กคนอื่นๆ จะกระทบต่อการพัฒนาของหนูน้อย 

“ยิ่งเธอมีประสบการณ์ปฏิสัมพันธ์เร็วเท่าไหร่ เธอจะยอมรับกับโรคที่ตัวเองเป็นได้เร็วมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ใช้ชีวิตและเติบโตได้ 

 

สุดท้าย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ที่หนูน้อยอาศัยอยู่ กำลังลงมือสืบสวนกับทางเนอร์สเซอรี่และหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าทำไมการผ่าตัดของหนูน้อยที่น่าจะมีการดำเนินการแล้ว ต้องเลื่อนออกไปอยู่บ่อยๆ 

ทาง #เรา ก็ต้องหวังให้ ในที่สุด น้อง Sofya จะมีอนาคตที่ดีกว่าที่กว่าที่เป็นในตอนนี้ 

ที่มา. https://www.thesun.co.uk/news/10001969/disabled-girl-banned-nursery-deformed-skull-scare-children/

 

 

#หนูน้อย
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ต.ค. 62 เวลา 16:06 802
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...