หนุ่มวัย 25 ขายเวลาตัวเอง เป็นแฟนเช่าให้สาวพร้อมจ่าย ทำรายได้เดือนละ 300,000 บาท!!

https://www.catdumb.tv/gigolo-119/ 

หลายคนอาจจะเคยใฝ่ฝันว่าอยากจะมีงานที่ไม่น่าเบื่อทำ และไม่อยากต้องทำงานทุกวัน สบายๆ แถมได้เงินด้วย!! ลองไปอ่านเรื่องราวของชายหนุ่มคนนี้กันดูครับ… หนุ่มวัย 25 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ได้ผันตัวมาทำอาชีพเป็น ‘จิ๊กโกโล่’ หรือ ‘แฟนเช่า’ ขายเวลาของตัวเองไปอยู่กับสาวๆ ที่ยอมจ่ายเงินให้ 

แน่นอนว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่าใครจะมาใช้บริการพ่อหนุ่มคนนี้ แต่ทว่าตอนนี้เขามีสาวๆ ที่ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อเวลาของเขามากกว่า 15 คนเลยนะ!

 

จากรายงานของเว็บไซต์ Topick ระบุว่าเรื่องราวของชายหนุ่มหน้าตาดีคนนี้ ได้ถูกนำไปเปิดเผยในรายการทีวีของ AbemaTV ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในรายการก็ถามว่าชีวิตของเขาทำงานอะไร พอได้รับคำตอบต่างก็ทำให้ทั้งผู้ชมและพิธีกรตกใจ

 

ชายหนุ่มเล่าว่าใน 1 สัปดาห์ เขาทำงานแค่ 2 วัน ที่ต้องทำก็แค่ไปใช้เวลาร่วมกับผู้หญิง และคิดว่าเธอเป็นแฟนสาว เท่านั้นเอง แถมเขายังเคลมอีกว่าเคยได้เงินกว่า 1 ล้านเยนต่อเดือน (284,000 บาท) จากการทำอาชีพนี้!!

 

นอกจากนี้พ่อหนุ่มคนนั้นยังเปิดเผยอีกว่า เขาเข้ามาสู่วงการตั้งแต่อายุได้ 18 ปีแล้ว และสาเหตุที่ตัดสินใจทำอาชีพนี้ก็เพราะว่าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และไม่ใช่ว่าจะตอบรับกับลูกค้าที่เป็นผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาติดต่อ เพราะเขาจะต้อง ‘เลือก’ เสียก่อน 

โดยจะทำการจัดเกรดให้กับลูกค้า ขึ้นอยู่กับหน้าตาและรูปร่าง แบ่งเป็น เกรด 1 เกรด 2 และ เกรด 3 ก่อนจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย มีลูกค้าคนหนึ่ง จ้างให้เขาเป็นแฟนมาเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว!! 

 

นอกจากนี้ก็จะมีงาน ‘ล่วงเวลา’ คือเมื่อลูกค้าอยากจะเจอหน้าเขา แต่ไม่ใช่เวลาที่ตกลงกันไว้ ก็จะต้องจ่ายเงินเพิ่ม เขาเล่าว่า เคยมีคนมอบข้อเสนอจะจ่ายเงินให้เขาทุกเดือนเป็นเงิน 1 ล้านเยน เพื่อจ้างเขาเป็นแฟน แต่ว่าเขาจะต้องเตรียมตัวตลอดเวลาเพื่อไปพบเธอทุกเวลาที่เธอต้องการ 

แต่เขาก็ปฏิเสธไปเพราะคิดว่ามันจะต้องเป็นงานที่เครียดแน่ๆ อย่างไรก็ตามหนุ่มคนนี้ก็บอกว่าเขายังไม่มีแพลนที่จะเปลี่ยนไปทำอาชีพอื่น เพราะตอนนี้มีความสุขกับงานที่ทำอยู่มากๆ 

ที่มา.https://topick.hket.com/article/2459470

#แฟนเช่า
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
3 ต.ค. 62 เวลา 15:47 2,330
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...