เผยชีวิตด้านมืดของนางเอกสาว Demi Moore เมื่อแม่ใช้ร่างกายลูกแลกกับเงิน 500$

https://www.catdumb.tv/demi-moore-revealed-15-age-427/ 

ชีวิตวัยเด็กของคนเรามันต่างกันจริงๆ แหละครับ บางคนเติบโตมาในครอบครัวที่มีความสุข ในขณะที่บางคนเติบโตมาในครอบครัวที่สร้างบาดแผลในใจให้แก่คนนั้นอย่างแสนสาหัส และดูเหมือนกับว่าชีวิตของนางเอกสาวอย่าง Demi Moore จะเป็นอย่างหลัง เพราะชีวิตในวัยเด็กของเธอมันไม่ได้สวยหรูเหมือนอย่างที่หลายๆ คนคิด 

 

Demi แจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Ghost (1990), G.I. Jane (1997) และ Charlie’s Angels: Full Throttle (2003) ด้วยชีวิตภายใต้แสงสว่างของเธอขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวชื่อดัง ทำให้ทุกคนต่างเชื่อว่าเธอต้องมีชีวิตที่ดีเลิศอย่างแน่นอน แต่เปล่าเลย… ชีวิตในวัยเด็กของเธอมันยิ่งกว่าในละครอีก 

 

เมื่อไม่นานมานี้ Demi ได้เขียนหนังสือเล่าเรื่องราวชีวิตเธอ ซึ่งมีเรื่องราวมากมายที่เราต่างไม่เคยทราบมาก่อน Demi เขียนเล่าในหนังสืออีกว่า คุณแม่ของเธอแต่งงานใหม่กับชายนามว่า Dan Guynes และเธอคิดมาตลอดว่าเขาคือพ่อแท้ๆ ของตน จนอายุได้ 13 ปี เธอก็รู้ความจริงจากสูติบัตรของตนเอง 

 

คุณแม่และพ่อเลี้ยงของสาว Demi ติดเหล้าหนักมาก อีกทั้งคุณแม่ยังพยายามฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง Demi เคยต้องช่วยผู้เป็นแม่ให้รอดชีวิตจากการทานยาเกินขนาด เธอใช้นิ้วเล็กๆ ล้วงคอเอายาออกจากร่างกายของแม่ตนเอง ในขณะที่ตอนนั้นเธออายุเพียงแค่ 12 ปี 

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น จากอาการติดเหล้าของคุณแม่และมักจะพาเธอไปที่บาร์ด้วยเพื่อพบปะผู้คนโดยเฉพาะผู้ชาย ด้วยเหตุนี้ทำให้ Demi ถูกชายแปลกหน้าข่มขืนเมื่อวัย 15 ปี

 

วันหนึ่ง Demi กลับมายังอพาร์ตเมนต์ของตนเองและพบชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนของแม่เธอนั่งอยู่ในอพาร์ตเมนต์นั้น ชายคนนั้นลงมือข่มขืนเธอ หลังเสร็จกิจชายคนนั้นก็ถามคำถามอันแสนเจ็บปวดหัวใจว่า 

“แม่เธอเอาเธอมาแลกเงิน 500 เหรียญนะ รู้สึกยังไงที่กลายเป็นหญิงขายบริการ?” 

 

อย่างไรก็ตาม Demi เชื่อว่าแม่ของตนเองไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น เธอกล่าวว่า 

“ลึกๆ ในใจฉันไม่เชื่อชายคนนั้นค่ะ ฉันคิดว่าคงไม่ได้ขายกันตรงๆ แบบนั้นหรอก 

แต่เธอทำให้ฉันตกอยู่ในอันตราย ด้วยการปล่อยให้เขาเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์นั้นอยู่ดี”

 

หลังจากนั้นในปี 1998 คุณแม่ของเธอก็เสียชีวิตลง 

เรียกได้ว่าชีวิตของนางเอกสาวชื่อดังคนนี้ยิ่งกว่าละครจริงๆ ในตอนนี้ Demi เป็นหญิงแกร่งอายุ 56 ปีแล้ว และโชคดีที่สุดท้ายแล้วเธอสามารถเติบโตขึ้นมาอย่างมีความสุข… 

ที่มา.https://www.theguardian.com/film/2019/sep/24/demi-moore-reveals-she-was-raped-aged-15-in-new-memoir

#ชีวิตด้านมีด
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 ต.ค. 62 เวลา 16:04 2,802
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...