นาทีบิ๊กไบค์ ตีลังกาคว่ำ วิ่งอย่างไว จนรถเหินน้ำขังบนถนน คนขี่คอหัก ตายคาที่

https://hilight.kapook.com/view/194063#cxrecs_s 

โซเชียลแชร์คลิปอุทาหรณ์ อุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์เหินน้ำขังบนถนน เป็นเหตุให้รถเสียหลักตีลังกาก่อนพลิกคว่ำ ทำหนุ่มคนขี่คอหักเสียชีวิต แฟนสาวเจ็บสาหัส

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai 

สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก Phisit Duangchaemsai ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถหลังสามารถบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำ บนถนนสาย 304 ปักธงชัย-วังน้ำเขียว ช่วงบ้านอ่างหิน หมู่ที่ 4 ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 กันยายน 2562) นายไพสิฐ ดวงแจ่มใส เจ้าของโพสต์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันดังกล่าวตนเองขับรถกลับมาจากสวนที่อยู่ในพื้นที่ ต.เกษมทรัพย์ อ.ปักธงชัย วิ่งมาตามถนนสาย 304 มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครราชสีมา ระหว่างทางมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันเกิดเหตุ ที่ตอนแรกวิ่งตามหลังมาได้ขี่แซงซ้ายไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าใช้ความเร็วไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รถเสียหลักเมื่อเจอน้ำที่ขังอยู่บริเวณไหล่ ทำให้รถเหิน และตีลังกาจนพลิกคว่ำหลายตลบตกลงไปข้างทาง จนหมวกกันน็อกของฝ่ายหญิงที่นั่งซ้อนหลุดกระเด็น

 

นายไพสิฐ กล่าวว่า ตนจอดรถให้การช่วยเหลือ พบฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส ตามตัวมีแผลถลอก แต่ยังพูดคุยได้ ส่วนแฟนหนุ่มที่เป็นคนขี่ เสียชีวิตคาที่ มีแผลฉกรรจ์ที่หัวไหล่ เลือดไหลทั่วร่างกาย และคอหัก ซึ่งที่ตนนำคลิปมาโพสต์นั้นก็เพื่อต้องการอยากฝากเตือนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ที่มักจะมาวิ่งบนถนนสาย 304 บ่อย ๆ เพราะเป็นเส้นทางไปเที่ยว อ.วังน้ำเขียว ว่าขณะเกิดฝนตกอย่าขับเร็วมาก เพราะอาจจะวิ่งไปเจอน้ำขังและเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเหมือนกรณีนี้ได้ 

 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

ที่มา. https://www.dailymotion.com/video/x7lp469

 

#รถบิ๊กไบค์
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
25 ก.ย. 62 เวลา 16:22 2,200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...