อุปสรรครักหนุ่มเชื้อจีนกับสาวแอฟริกัน เมื่อบ้านฝ่ายชายไม่ยอมรับ แต่หัวใจไม่ยอมแพ้

https://www.catdumb.tv/clarence-tan-and-edna-sophia-love-story-019/ 

อุปสรรคระหว่างความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอ อาจจะเป็นเรื่องเล็ก หรือเรื่องใหญ่ แต่เหล่านั้นก็คือข้อพิสูจน์ว่าคู่รักสามารถจับมือกันและกันร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปได้หรือไม่ เหมือนกับเรื่องราวของคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานกันอย่าง Clarence Tan หนุ่มลูกครึ่งสิงคโปร์-ฮ่องกง แต่งงานกับ Edna Sophia สาวผิวสีจากประเทศกานา แถบแอฟริกาตะวันตก 

แต่กว่าจะได้แต่งงานกันนั้น ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคครอบครัว โดยเฉพาะฝั่งฝ่ายชายที่คุณพ่อของ Tan นั้นไม่ยอมรับลูกสะใภ้เลยในตอนแรก

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าบ้านทางฝั่งคนจีน โดยเฉพาะบ้านที่มีลูกชาย มักจะเคร่งกับการเลือกลูกสะใภ้เข้ามาเป็นคนในครอบครัวมากๆ เช่นเดียวกันทางฝั่ง Tan ที่ในตอนแรกคุณพ่อของเขาไม่เห็นด้วย กับความรักที่มีแต่ความแตกต่าง ทั้งด้านวัฒนธรรม และเชื้อชาติ

 

เขาเชื่อว่ามันจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่ ไม่เป็นผลดีต่อชีวิตคู่ในอนาคต รวมถึงด้านธุรกิจด้วย โดยเฉพาะเมื่อ Tan อยากทำธุรกิจในแถบเอเชีย ด้วยเหุตผลเหล่านี้เอง พ่อจึงบอกกับ Tan ล่วงหน้าไว้เลยว่าอย่าคาดหวัง ว่าจะได้รับคำอวยพรในงานแต่งงานจากเขามากนัก และเขาอาจไม่มาร่วมงานแต่งงานเลยด้วยซ้ำ

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่เคยยอมแพ้ แม้ว่าจะมีข้อขัดแย้งระหว่าง Tan และ Sophia มากมายจากความตึงเครียดเหล่านี้ เขาจึงวางแผนให้ครอบครัวของเขาได้เจอ Sophia ได้ใช้เวลาร่วมกัน หมั่นให้เธอไปหา ทำความรู้จักและทำความคุ้นเคย 

แม้ในตอนแรกพ่อของ Tan จะรู้สึกแปลกๆ และแสดงออกว่าไม่ยอมรับ แต่เขาก็ทักทาย Sophia อย่างสุภาพ Tan เคยถึงขั้นชวนเธอมาทานข้าวที่บ้านพร้อมบอกว่าทางครอบครัวเป็นฝ่ายชวน ทั้งๆ ที่ความจริงไม่ใช่เลย…

 

เมื่อเวลาผ่านไป แม้จะช้าแต่ก็มั่นคง ในที่สุดครอบครัวของ Tan ก็ยอมรับเธอได้ในที่สุด เพราะหลังจากได้ใช้เวลาด้วย พวกเขาก็พบว่า Sophia เป็นคนฉลาด มีความเอาใจใส่ มีน้ำใจ ขยันหมั่นเพียร และสุภาพ 

กลายเป็นว่าคนที่โชคดีคือฝ่ายชายต่างหากที่ได้พบเธอ 

หลังจากคบกันกว่า 3 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้จัดงานแต่งงานกัน พร้อมความเห็นชอบของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

 

Tan เปิดเผยว่ามันยากมากกว่าที่ทั้งสองจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ แต่เพราะเธอคือคนที่เขารักเขาจึงไม่ยอมแพ้ และในวันแต่งงานเขาก็เห็นพ่อของเขามีความสุข ยิ้มกว้างได้สุดๆ นอกจากจะอวยพรให้ทั้งเขาและเธอแล้ว คุณพ่อบังโชว์เล่นแซ็กโซโฟนอีกด้วย 

สุดท้ายนี้ Tan กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “มันเป็นเรื่องยาก แต่ก็คุ้มค่าแน่นอน 100% เมื่อเธอเป็นคนที่ใช่”

 

โพสต์ต้นฉบับจากเฟซบุ๊กของ Clarence Tan

 

ที่มา .https://mothership.sg/2019/09/asian-man-interracial-couple-african-wife/

#ความรักชนะ
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ก.ย. 62 เวลา 15:21 2,573
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...