ส่องความเผ็ช "โบ ซอฟท์พิงค์" สาวหมวย ตัวเล็ก เซ็กซี่ นางแบบแห่งปีจากนิตยสาร Playboy

https://www.catdumb.tv/playmate-of-the-year-339/ 

เมื่อพูดถึงนิตยสารยอดฮิตสำหรับหนุ่มที่ทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อกันมาก่อน มันก็คงจะหนีไม่พ้นชื่อ Playboy นิตยสารที่มักจะรวบรวมเหล่านางแบบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ พร้อมกับบทสัมภาษณ์สไตล์แมนๆ คุยกัน

 

และหากใครเคยได้อ่านนิตยสาร Playboy กันมาก่อนแล้ว ก็คงจะรู้ว่าเขามีตำแหน่ง Playmate ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มอบให้กับหญิงสาวที่ผ่านการคัดเลือกจากทางนิตยสาร ให้พวกเธอได้ขึ้นปกในฉบับรายเดือน และในวันนี้เราก็จะมาพูดถึงสาวสวย หมวยเอ็กซ์ ตัวเล็ก น่ารัก เจ้าของตำแหน่ง Playmate แห่งเดือนมิถุนายน 2018 

เธอคนนั้นมีชื่อว่า โบ – กฤตติกา เครือฟัก หรือที่รู้จักกันในชื่อ โบ ซอฟท์พิงค์

 

เธอเป็นใคร? 

น้องโบ หรือที่บางคนอาจรู้จักในชื่อ โบ ซอฟท์พิงค์ สาวสวยวัย 22 ปีคนนี้ เธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม และได้ถูกทาบทามให้ได้รับงานถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เธอก็ได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการ ‘ใต้โต๊ะทำงาน’ และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เหล่าชายไทยสามารถจดจำชื่อของเธอในฐานะ โบ ซอฟท์พิงค์ สาวเอกสารหมายเลข 2 กันได้ 

คลิปไฮไลท์ใต้โต๊ะทำงาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2017 

 

ใต้โต๊ะทำงาน #ยื่นResume CEO วันนี้มาแรงง ไปโดนตัวไหนมาาา??? 

เมื่อความนิยมของเธอพุ่งสูงขึ้น ทางนิตยสาร Playboy จึงได้ทำการคัดเลือกให้เธอเป็น Playmate ประจำเดือนมิถุนายน ในปี 2018 ที่ผ่านมา 

ตัวอย่างการถ่ายแบบในนิตยสารฉบับนั้นของเธอ

 

แต่มันยังไม่หมดเพียงแค่นั้น!! 

ความฮอตของเธอนั้นทำให้สาวโบได้กลับไปยังรายการใต้โต๊ะทำงานอีกครั้ง ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นเธอยังเผยอีกว่ามีธุรกิจร้านจิวเวอรี่ที่ทำร่วมกันกับเพื่อนด้วย 

แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือเธอยังบอกด้วยนะว่าเธอยัง ‘โสด’ !! 

 

ใต้โต๊ะทำงาน #ยื่นResumeXโบซอฟพิงค์ อดีตเอกสาร#2 น้ำดีๆใสหรือขุ่น!? 

ความโสด ความแซ่บของสาวสวยคนนี้สามารถการันตีได้จากผลงานรางวัลล่าสุดของเธอที่เพิ่งได้รับไป เมื่อทางนิตยสาร Playboy ตัดสินใจเลือกเธอเป็น Playmate แห่งปี 2019 !! 

Playmate of the Year 2019 และได้ขึ้นปกฉบับล่าสุด

 

ตัวอย่างการถ่ายแบบในฉบับล่าสุดนี้

 

ในนิตยสารฉบับล่าสุดที่เธอได้ขึ้นปกนี้ เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงานที่ยังคงสถานะโสดเอาไว้ เพราะถึงแม้จะมีคนคุยเรื่อยๆ แต่เธอก็ยังไม่ได้เจอคนถูกใจสักที…. 

“โบไม่ชอบคนที่แบบคอยบังคับ ขี้หวงสุดๆ เคยเจอเคสแบบไม่ให้ไปทำงาน โบไม่โอเค เพราะมันเป็นงานของโบ โบอยากได้ผู้ชายที่เข้าใจเนื้องานเรา ใจกว้าง” “นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมถึงชอบคนที่มีอายุมากกว่า เพราะมายเซ็ตเขาโตกว่า นิ่งกว่า และเขาน่าจะดูแลเราได้ด้วยค่ะ” 

ที่มา.bosolfpink

#นางแบบไทย
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
27 ส.ค. 62 เวลา 15:03 4,414
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...