สาวรุมแฉเจ้าของที่ รสนิยมพิสดาร ชอบกินฉี่-อุนจิ ขยันเปย์สาว ๆ มาขับถ่ายให้

https://hilight.kapook.com/view/192185 

วันที่ 15 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานอ้างอิงเว็บไซต์ SETN ถึงกรณีชวนอึ้ง เกี่ยวกับเรื่องราวความชอบสุดพิลึกของชายไต้หวัน จากเมืองเกาสง รายหนึ่ง ที่ได้ว่าจ้างกลุ่มเด็กสาวให้ขับถ่ายของเสียมาให้เขากินดื่ม แถมบางครั้งเขายังเก็บของเสียเหล่านั้นไปแช่เย็น เพื่อนำออกมาบริโภคในภายหลังด้วย 

 

โดยสื่อ CTWant ได้ทำการสอบถามเด็กสาวหลายราย ที่เคยได้รับการจ้างวานจากชายรายนี้ พบว่า ผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าของอาคารที่พักอาศัยที่มีนิสัยแปลกประหลาด เขามักจะขอให้ผู้เช่าสาว ๆ มาขับถ่ายลงบนหน้าของเขา แลกกับค่าจ้างครั้งแรก 3,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 2,900 บาท) และหากพวกเธอยินดีทำมันให้เขาอีก ก็จะได้รับเงินอีกครั้งละ 500-1,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 490-980 บาท) ในแต่ละครั้ง ชายคนนี้จะใช้วิธีการปิดตาตัวเอง เพื่อไม่ให้เห็นของลับของสาว ๆ ขณะที่ให้พวกเธอปลดปล่อยของเสียใส่หน้าของเขา แต่หากพวกเธอเขินอายเกินกว่าจะทำเช่นนั้น เขาก็ยินดีหาภาชนะมาให้ ปล่อยให้พวกเธอจัดการธุระจนเสร็จสิ้นแล้วค่อยเก็บของเสียใส่กล่องมาให้เขา โดยพบว่ามีเด็กสาวร่วม 20 คนแล้ว ที่ได้รับการจ้างวานจากเขาให้ทำเช่นนี้

 

รายงานยังอ้างว่า บางครั้งชายคนนี้ยังแอบเข้าไปในห้องสาว ๆ เพื่อเก็บเส้นผมและเศษเล็บของพวกเธอไปด้วย รวมถึงบางครั้งยังพาสาว ๆ ไปรับประทานอาหารด้วยกัน ก่อนจะขอให้เธออาเจียนมาให้เขา แลกกับเงิน 500 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 490 บาท) อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สื่อมีรายงานเรื่องดังกล่าวออกไป ชายคนดังกล่าวก็ได้ออกมายืนยันว่าเขาถูกสาว ๆ กลุ่มนี้รวมหัวกันใส่ร้าย เขาต่างหากที่ตกเป็นเหยื่อถูกพวกเธอรังแก และภาพถ่ายของเขาที่ปรากฏออกมานั้น ก็เป็นภาพขณะที่เขาถูกพวกเธอแกล้ง 

ชายคนดังกล่าว อ้างว่า มีชาวเน็ตหญิงรายหนึ่งที่รวมหัวกับชาวเน็ตคนอื่น ๆ พยายามจะทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง เขายืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ และใส่ใจภาพลักษณ์ตัวเองมาก พร้อมกันนี้ยังย้ำอีกว่า มันเป็นเรื่องยากนะที่ใครจะกินอุจจาระเข้าไปได้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ฝ่ายชายยืนกรานเช่นนี้ แต่ฝ่ายสาว ๆ ก็ยังยืนยันว่าชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมบริโภคของแปลกจริง ๆ 

ที่มา https://www.setn.com/News.aspx?NewsID=585691

 

#พิสดาร
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
21 ส.ค. 62 เวลา 16:30 2,915
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...