หนุ่มฟลอริดาถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ฐานครอบครองยาอีเป็นรูปหน้า “Donald Trump”

https://www.catdumb.tv/trump-drugs-174/ 

Donald Trump ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มักถูกชาวเน็ตนำไปทำเป็นมีมหรือนำล้อเลียนในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นที่มีป้ายให้ฉี่ใส่หรือมาสคอตที่กำลังนั่งส้วมอยู่ก็ตาม แต่ล่าสุดนี้รูปของ Donald Trump ได้ถูกยกระดับไปอีกขั้นเสียแล้ว เมื่อพบว่ามีผู้ค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ผลิต “ยาอี” ออกมาโดยออกแบบให้คล้ายกับใบหน้าของ Donald Trump…

 

จากรายงานของ The Smoking Gun พบว่าเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานมาว่าผู้อาศัยที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองเคลียร์วอเตอร์ รัฐฟลอริดา มีการครอบครองยาเสพติด เมื่อทราบข้อมูลดังกล่าว ทางตำรวจจึงไม่รอช้า รุดหน้าเข้าไปตรวจสอบอพาร์ทเมนต์ดังกล่าวทันที และได้พบกับ Brendan Dolan-King หนุ่มวัย 23 ปี

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาตนาย Dolan-King เพื่อเข้าตรวจค้นห้องของเขา และก็พบกับผงและยาปริศนาที่ซ่อนเอาไว้ในช่องแอร์ จึงนำของกลางดังกล่าวกลับไปตรวจสอบ ผ่านไปสองเดือน วันที่ 16 สิงหาคม 2019 ผลการตรวจสอบพบว่าผงดังกล่าวคือเฟนทานิล ยาแก้ปวดชนิดรุนแรงและยาปริศนาก็มี MDMA ส่วนประกอบของยาอีอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม Dolan-King ในข้อหาครอบครองยาเสพติดทันที

 

และประเด็นที่เป็นที่พูดถึงกันในคราวนี้ ไม่ใช่เพราะเขาครอบครองยาเสพติดเท่านั้น แต่เป็นเพราะยาเสพติดที่เขาครอบครองนั้นถูกออกแบบเป็นรูปหน้าตาของ Donlad Trump นี่แหละ 

แถมด้านหลังของยาก็มีคำว่า “Trump NL” สลักอยู่ด้วย…

 

โดยก็ไม่รู้ว่าที่พ่อค้ายาเสพติดเลือกผลิตยาที่มีรูปร่างเหมือน Trump แบบนี้จะมีอะไรแฝงในใจหรือไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้ว ทางศาลได้ตัดสินจำคุก Donlan-King ฐานครอบครองยาเสพติดเป็นระยะเวลา 18 เดือนไปตามระเบียบ… 

ที่มา .http://thesmokinggun.com/file/trump-ecstasy 

https://www.unilad.co.uk/news/florida-man-arrested-for-possessing-ecstasy-pills-in-shape-of-trumps-face

 

 

#ยาอี
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
21 ส.ค. 62 เวลา 16:05 2,098
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...