The Naked Director ซีรีส์มาแรง ตีแผ่ชีวิตผู้กำกับราชาหนังเอวี ผู้พลิกอุตสาหกรรมแห่งวงการ

https://www.catdumb.tv/the-naked-director-282/ 

ช่วงนี้ทาง Netflix มีภาพยนตร์และซีรีส์เข้าใหม่เยอะแยะมากมายให้ได้เลือกดูกัน และอีกหนึ่งซีรีส์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ก็คือเรื่อง The Naked Director หรือในชื่อภาษาไทย “โป๊ บ้า กล้า รวย”

 

ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้ถูกจัดอยู่ในเรท 18+ เนื่องจากว่ามีฉากที่ค่อนข้างรุนแรงและมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องเพศ เพราะฉะนั้นใครที่อายุยังไม่ถึงงดดูไปก่อนเนอะ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “วงการหนังผู้ใหญ่” ในประเทศญี่ปุ่น ที่หลายๆ คนรู้กันดีว่าในประเทศนี้มีการผลิตสื่อทางเพศที่ใหญ่มากๆ อีกประเทศหนึ่ง

 

โดยจะเป็นการตีแผ่ชีวิตโดยอ้างอิงมาจากเค้าโครงในชีวิตจริงของ โทรุ มุนานิชิ ผู้กำกับฉายาราชาหนังโป๊ ผู้เปิดมิติใหม่แห่งวงการหนังผู้ใหญ่ที่กลายเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการในเวลาต่อมา 

โทรุ มุนานิชิ รับบทโดย ทากายูกิ ยามาดะ

 

ทากายูกิ ยามาดะ เป็นผู้ที่มารับบท โทรุ มุนามิชิ มาถ่ายทอดชีวิตของเซลล์แมนขายหนังสือที่ชีวิตกำลังอยู่ในจุดตกต่ำ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด แถมยังโดยเมียนอกใจ จนกระทั่งได้มาพบกับโทชิ ชายหนุ่มผู้ที่พาเขาไปสู่อีกหนึ่งโลกที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยสถานะของอุตสาหกรรมสีเทาในยุคอดีต ถือเป็นการท้าทายทั้งภายในและภายนอกวงการ อย่างความต้องการสร้างสรรค์งานที่ต้องแสดงให้เห็นว่าเล่นจริง การต่อสู้กับการเซ็นเซอร์ รวมถึงอำนาจกฎหมายที่ควบคุมอุตสาหกรรมสีเทานี้ไว้

 

นอกจากโทชิแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ ทีมงานที่จับพลัดจับผลูมาใช้ชีวิตร่วมทีมเดียวกันเพื่อสร้างหนังโป๊ออกสู่สายตาชาวญี่ปุ่น รวมไปถึงการสร้างชื่อเสียงให้กับ คาโอรุ คุโรกิ ได้เจิดจรัสเป็นนางฟ้าแห่งวงการเอวีกันเลยทีเดียว

 

นอกจากความรู้เรื่องเบื้องหลังการทำหนัง AV ในยุค 80 ของญี่ปุ่นแล้ว ยังสอดแทรกเรื่องเทคนิคการทำธุรกิจเอาไว้ด้วย ถ้าใครสนใจก็สามารถรับชมได้กันทาง Netflix ตามลิงก์นี้ได้เลย The Naked Director 

ที่มา. https://www.netflix.com/th/title/80239462

#หนังดัง
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 ส.ค. 62 เวลา 15:37 3,510
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...