ราชายาเสพติดบราซิล ‘แต่งหญิง’ สลับร่างลูกสาวหวังแหกคุก ไปไม่รอดท่าเดินมันบอก!!

https://www.catdumb.tv/drug-lord-pretend-to-be-girl-511/ 

ด้วยความที่ต้องอยู่ภายใต้ความควบคุมทุกสิ่งอย่างจากเจ้าหน้าที่ รวมถึงขนาดอิสรภาพในการทำในสิ่งที่ใจต้องการ ‘นักโทษ’ หลายคนจึงคิดหาวิธีที่จะหนีออกจากคุกอยู่เสมอ และดูเหมือนว่าวิธีการของพวกเขาจะล้ำขึ้นในทุกวันๆ อย่างเช่นในเคสนี้ที่เจ้าพ่อยาเสพติดของบราซิล ‘แต่งหญิง’ เป็นลูกสาวของเขาที่เข้ามาเยี่ยมเยียน แต่ท้ายที่สุดก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาอันเฉียบคมของเจ้าหน้าที่ไปได้…

 

Clauvino da Silva หรือที่รู้จักกันในฉายา Baixinho (เจ้าเตี้ย) นักโทษวัย 42 ปีพยายามจะหนีออกจากเรือนจำ Gabriel Ferreira Castilho ทางตะวันตกของนครริโอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2019 

ฉายาของเขาได้มาจากความที่มีความสูงไม่มากนัก และด้วยเหตุนี้ทำให้เขานึกแผนแหกคุกออก นั่นคือการแต่งหญิงเนียนเป็นลูกสาวที่เข้ามาเยี่ยม ซึ่งก็แน่นอนว่าลูกสาวเข้าไปอยู่ในคุกแทนที่เขา… แต่ระหว่างที่กำลังเดินออกจากคุกนั้นเอง ก็มีเจ้าหน้าที่เห็นว่าท่าเดินของเขาไม่ค่อยจะเหมือนผู้หญิงมากนัก จึงเรียกตรวจและจับแยกไปอีกห้องหนึ่งให้เปลื้องผ้า จนถูกจับได้ในที่สุด

 

โฆษกของทางกรมราชทัณฑ์นครริโอ ได้พูดถึงเหตุการณ์นี้ว่า 

“นาย Clauvino มีผมสียาวดำ สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูมีบราสีดำอยู่ข้างใต้ สวมกางเกงยีนต์รัดรูป รองเท้าแตะสีขาว และสวมแว่นตา ซึ่งแม้ว่าเขาจะแต่งตัวเหมือนผู้หญิงแต่ท่าเดินของเขาไม่เหมือนผู้หญิงเลย เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นท่าทางที่เขาแสดงออก ยิ่งอยู่ท่ามกลางผู้หญิงคนอื่นๆ อีก 7 คนที่กำลังต่อแถวกันออกจากคุกยิ่งทำให้เห็นชัด พวกเธอพยายามปิดบังท่าทีของเขาอยู่”

 

ระหว่างที่ถูกจับได้ เจ้าหน้าที่ให้เขาเอามือไขว้หลังพร้อมกับถอดวิกออก ระหว่างนี้เองเขาก็บ่นงึมงำๆ ออกมาว่า ‘ฉันไม่ควรต้องมาถอดอะไรที่นี่เลย’ 

เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับไปว่า ‘นี่ไม่ใช่เวลาจะพูดอะไรให้มันยุ่งยาก แค่ถอดชุดออกแล้วจะไม่มีใครทำอะไรคุณทั้งนั้น’ จากนั้นนาย Clauvino ก็ยอมถอดเสื้อผ้าออกแต่โดยดี เผยให้เห็นถึงรอยสัก กล้ามเนื้อและสีผิวที่ดูไม่เหมือนผู้หญิงสักนิด 

จนกระทั่งชิ้นสุดท้ายคือหน้ากากถูกถอดออก เจ้าหน้าที่จึงได้ทราบว่าคนที่อยู่ใต้หน้ากากนี้คือ Clauvino หัวหน้าแก๊ง Red Command แก๊งค้ายาที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในริโอ เดอ จาเนโร 

วินาทีที่เขาถอดชุดลูกสาวออก 

 

Foiled jail-break for gang leader dressed up as daughter 

จากการให้การนาย Cluauvino บอกว่าเขาใช้เวลาในช่วงเยี่ยมเปลี่ยนเสื้อผ้ากับ Ana Gabriele ผู้เป็นลูกสาวของเขา และให้เธอไปซ่อนตัวอยู่ในคุก ส่วนผู้หญิงคนอื่นๆ อีก 7 คนเจ้าหน้าที่ก็สงสัยว่าอาจจะมีส่วนช่วยในการหลบหนี จึงพาตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ พร้อมกับพาตัวลูกสาวของ Cluauvino มาด้วย

 

“สิ่งเดียวที่ Red Command จะทำก็คือพยายามหาวิธีที่แปลกๆ พาเขาหลบหนีออกมาให้ได้เท่านั้นเอง” โฆษกของทางกรมกล่าวปิดท้าย

 

สำหรับนาย Cluauvino เขาต้องโทษจำคุก 73 ปีกับอีก 10 เดือนและเป็นหนึ่งใน 31 นักโทษที่หลบหนีออกจากคุกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013 ผ่านทางท่อน้ำทิ้ง ก่อนที่จะถูกจับได้ไม่นานหลังจากนั้น… 

ที่มา https://www.theguardian.com/world/2019/aug/05/brazil-gang-leader-dresses-up-as-teenage-daughter-in-jail-break-attempt

 

#แหกคุก
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
6 ส.ค. 62 เวลา 16:02 2,145
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...