Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2”

ยามาฮ่าออโตเมติกชวนคนอินเทรนด์ จัดเฟสติวัลตอบสนองไลฟ์สไตล์อินเทรนด์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ใน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของเมืองไทย จัดกิจกรรมเฟสติวัลสำหรับคนอินเทรนด์ ตอบทุกไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้งใน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” เฟสติวัลที่รวบรวมเอาทุกความอินเทรนด์มารวมกัน       ทั้งสินค้าแฟชั่น อาหารจากร้านสุดฮอตที่ต้องเช็คอิน สนุกกับกีฬา eSport ร้านค้าอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่งชื่อดัง และคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ระหว่างวันที่ 27 - 28 กรกฎาคมนี้ที่ เดอะ สตรีท รัชดา

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ว่า “จากการจัดงานในปีที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก และเพื่อเป็นการต่อยอด กลยุทธ์ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง ยามาฮ่าจึงได้จัดงาน Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” ขึ้นอีกครั้งโดยในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน ด้วยการนำเอาทุกความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมารวมกันไว้ในงานให้ได้อัพเดทเทรนด์กัน ทั้งแฟชั่นสุดแนว อาหารสุดชิคจากร้านดังในออนไลน์ให้มาได้ชิมกันที่นี่ที่เดียว ร่วมสนุกกับ RoV เกมกีฬา eSport สุดฮิตที่เป็นกระแสของวัยรุ่น รถแต่งสุดเท่ และร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย คอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต มีทแอนด์กรี๊ดกับเน็ท ไอดอล ทั้งสายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ

สำหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นเชิญชวนมาลงทะเบียนเพื่อร่วมบริจาคหมวกกันน็อก โดย 1 คัน เท่ากับร่วมบริจาคจำนวน 1 ใบ และขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นที่ยกขบวนมาให้เลือกตามไลฟ์สไตล์อย่างจุใจ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ในราคาสุดพิเศษจริงๆ ค่ะ”

สำหรับ Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” จะจัดทั้งหมด 5 ครั้งทั่วประเทศ โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืนที่ เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งนอกจากจะได้พบกับความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ต่างๆ มากมายแล้ว ยังได้พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุด NOW! อาทิ GETSUNOVA, PARADOX, BIG ASS, MILD, MONIK & WANYAI พร้อมด้วย 4 หนุ่มที่ฮอตที่สุดตอนนี้ เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่ และ แจ็คกี้

สำหรับชาวเกมเมอร์ห้ามพลาด มาร่วมสนุกกับเกม RoV ลุ้นเป็น MVP และรับคูปองในเกมกว่า 20,000 บาท พร้อมโชว์แมทช์จาก Pro Player ชื่อดังจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีทแอนด์กรี๊ดกับเน็ท ไอดอล ทั้งสายไบเกอร์ ทั้งสายหล่อ มากมาย อาทิ Motorbike Journey, จอห์น ไรเดอร์, ไบเกอร์สาวจาก Biker Chicks Thailand, 9 หนุ่มจาก Ultimate Troop นำโดย มีน, ต้นน้ำ, เตียวหุย, เก็ต, ออม, ไตเติ้ล, เจมส์, ทัวร์, เอี่ยว และ 3 หนุ่มจากวง Tempt นำโดย แปลน รัฐวิทย์, ไตเติ้ล กีรติ, กัน ณภัทร

และกิจกรรม CSR สำหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่นมาในงาน สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมทำความดีแบบออโตเมติกในการบริจาคหมวกกันน็อก โดยเข้ามาร่วมลงทะเบียน 1 คันเท่ากับร่วมบริจาคหมวกกันน็อกจำนวน 1 ใบ ภายในงาน

นอกจากนี้ ยังเอาใจชาวสองล้อชวนมาปล่อยของกับการประกวดตกแต่งรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกทั้งในรุ่นยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด, ยามาฮ่าแกรนด์ฟีลาโน่, ยามาฮ่าคิวบิกซ์, ยามาฮ่า    แอร็อกซ์ 155, ยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ และ ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ มาลุ้นกันว่าคันไหนจะโดนใจกรรมการพร้อมรับเงินรางวัล 5,000 บาท

ในงานนี้ยามาฮ่ายังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น สำหรับยามาฮ่าออโตเมติกทุกรุ่น โดยเฉพาะยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริดที่กำลัง NOW! อยู่ในตอนนี้ พร้อมเปิดตัว 

สีใหม่ล่าสุดด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 57,500 บาท และสำหรับยามาฮ่าคิวบิกซ์ รับเพิ่มบัตรกำนัลฟรีสูงสุดถึง 5,000 บาท และรับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากยามาฮ่าออโตเมติกรุ่นอื่นๆมากมายภายในงาน

Yamaha presents “Automatic is NOW! Festival ครั้งที่ 2” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 และอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ที่ เดอะ สตรีท รัชดา และอีก 4 ครั้ง 4 ภาค ที่จังหวัดบุรีรัมย์, จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดนครสวรรค์ และปิดท้ายความ NOW! สุดยิ่งใหญ่ที่พัทยา

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: YamahaSocietyThailand / www.yamaha-motor.co.th  #ไม่อยากเอ้าท์มานาวด้วยกัน

delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ก.ค. 62 เวลา 12:55 1,388
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...