มิติใหม่แห่งการขนยา ชายวัยกลางคนถูกจับกุม หลังเนียนซ่อน ‘โคเคน’ ไว้ใต้ ‘วิกผม’

https://www.catdumb.tv/powder-under-his-wig-174/ 

มีหลากหลายวิธีที่ผู้ลักลอบขนยาเสพติดข้ามแดน ตั้งแต่แอบขนเนียนมากับสัมภาระ กินเข้าไปแล้วค่อยถ่ายออกมาทีหลังหรือแม้กระทั่งยัดใส่ทวารหนักก็มีเช่นกัน… แต่ล่าสุดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสเปนเพิ่งจับกุมผู้ลักลอบขนยาเสพติดรายหนึ่งได้ ซึ่งนายคนนี้มีวิธีการแอบขนยาเสพติดที่ล้ำไปอีกขั้น เมื่อเขาแอบยัดยาเสพติดเอาไว้ใต้ “วิกผม”!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ณ สนามบินบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมชายวัยกลางคนชาวโคลอมเบีย ที่พยายามจะลอบขนยาเสพติดปริมาณกว่าครึ่งกิโลกรัมผ่านด่านตรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว มีท่าทีที่วิตกกังวลตลอดเวลาหลังจากลงมาจากเที่ยวบินที่มาจากโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย รวมถึงสิ่งที่ไม่ปกตินั่นคือก็ความสูงของ “ทรงผม” ของเขา ที่ดูแล้วเหมือนว่าเขากำลังซ่อนอะไรไว้ข้างใต้

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงไม่รอช้ารีบเรียกตัวเขาไปตรวจสอบ และก็พบว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่สงสัยนั้นกลายเป็นจริง ทรงผมสุดแปลกตาดังกล่าวนั้นคือวิกผม ที่มี “โคเคน” อยู่ข้างใต้ ซึ่งโคเคนกว่าครึ่งกิโลกรัมที่เขาแอบลักลอบขนเข้ามานั้นสามารถตีเป็นมูลค่าได้สูงถึง 27,000 ปอนด์ (1,035,000 บาท) เลยทีเดียว

 

“การคิดค้นวิธีการต่างๆ ที่จะช่วยให้พ่อค้ายาเสพติดหลบการตรวจของเจ้าหน้าที่ไปได้ ไม่มีขีดจำกัดจริงๆ” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามบินได้กล่าวผ่านแถลงการณ์ 

ที่มา https://www.dailymail.co.uk/news/article-7252179/Crime-doesnt-toupee-Useless-smuggler-caught-trying-hide-half-kilo-cocaine-WIG.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR13DnsDnYtvl0kI2qpSkujAozeHGYkqb566ltBZFsnfcCQvEZ2ym2BEPf8

 

 

 

#ซุกซ่อน
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
20 ก.ค. 62 เวลา 13:03 2,073
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...