เซเลบริตี้ ที่แม้ว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดัง…แต่กลับต้องมี “โรค” และปัญหาทางสุขภาพ

https://www.catdumb.com/10-celebs-with-their-disease-415/ 

คนดังทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นดาราหรือศิลปิน ต่อให้พวกเขาจะใช้ชีวิตแตกต่างจากพวกเราขนาดไหน แต่สิ่งที่เหมือนกันก็คือ โรคและการเจ็บป่วย เพราะอย่างไรแล้วพวกเขาก็คงหนีเรื่องพวกนี้ไม่พ้น เหล่าศิลปินและคนดังกับเบื้องหน้าที่ยิ้มแย้มและประสบความสำเร็จ แต่เบื้องหลังจะมีใครรู้หรือไม่ว่าพวกเขาต้องประสบกับปัญหาทางสุขภาพที่รุนแรงอะไรกันบ้าง 

วันนี้ จึงขอเสนอ 8 คนดัง ที่แม้ว่าจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่กลับต้องประสบกับปัญหาทางสุขภาพที่ย่ำแย่ จะมีใครบ้าง และมีปัญหาอะไรกันบ้าง ไปชมพร้อมกันเลย… 

1. Lady Gaga

 

เธอได้เผยเมื่อปี 2017 ว่าเธอมีอาการของโรค Fibromyalgia หรือโรคปวดกล้ามเนื้อเรื้อรัง 

2. Marilyn Monroe

 

เธอมีภาวะขาไม่เท่ากันมาตั้งแต่เกิด นอกจากนี้เธอยังเป็นโรค Bipolar ซึ่งเป็นอาการทางจิตที่ทำให้เกิดความไม่ปกติทางอารมณ์อีกด้วย 

3. Kim Kardashian

 

เธอเผยบนอิสตาแกรมของตัวเองว่ามีอาการของ โรคสะเก็ดเงิน 

4. Norman Reedus

 

นักแสดงดังจากซีรีส์ The Walking Dead เคยประสบอุบัติเหตุเมื่อปี 2005 ทำให้เขาเสียเนื้อเยื่อบริเวณตาซ้ายไปพร้อมกระดูกที่แตกเป็นเสี่ยง เขาจึงได้เข้ารับการผ่าตัดหลายครั้งและปัจจุบันเบ้าตาซ้ายของเขาก็ถูกแทนที่ด้วยแผ่นโลหะ 

5. Bella Hadid

 

ในปี 2015 เธอถูกวินิจฉัยว่ามีอาการของ โรคไลม์ ที่เกิดจากการกัดของเห็บ ทำให้เธอปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อ อ่อนแรง เป็นไข้ เหนื่อยล้า และบางครั้งมีอาการเหน็บชา นอนไม่หลับ และซึมเศร้า 

6. Gigi Hadid 

 

เธอเป็นโรค Hashimoto’s thyroiditis หรือโรคต่อมไทรอยด์อักเสบแบบ Hashimoto เป็นอาการที่ภูมิคุ้มกันของตัวเองเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อดีในต่อมไทรอยด์ ทำให้เธอน้ำหนักลดฮวบ จนหลายคนหาว่าเธอเป็น Anorexia 

7.Selena Gomez

 

ในปี 2015 เธอถูกวินิจฉัยว่าเป็น Systemic Lupus Erythematosus หรือ โรคพุ่มพวง ซึ่งเป็นโรคที่ภูมิต้านทานของตนเองจะเข้าทำลายเนื้อเยื่อตัวเองจนเกิดการอักเสบเรื้อรัง 

8.Gerard Butler

 

นักแสดงดังจากเรื่อง 300 เห็นรูปร่างล่ำสันแบบนี้ เขามีภาวะ สูญเสียการได้ยินบางส่วน และหูทั้งสองข้างมีอาการได้ยินเสียงอื้อ เนื่องจากเขาประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วัย 10 ขวบ 

https://www.hiddenhearing.ie/blog/the-many-faces-of-hearing-loss-gerard-butler/

#ดาราเป็นโรค
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
18 ก.ค. 62 เวลา 15:36 1,060
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...