เจ้าหนูวัย 6 ขวบ วิดพื้นติดต่อกันรวดเดียว 4,445 ครั้ง ‘ทำลายสถิติโลก’ ได้อพาร์ตเมนต์ไปฟรีๆ !!

https://www.catdumb.tv/pushups-world-records-wow-339/

หากใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา#เราเคยนำเสนอเกี่ยวกับ ‘เจ้าหนูนักกล้ามวัย 5 ขวบ ผู้สร้างสถิติโลก วิดพื้นติดต่อกัน 3,202 ครั้งโดยไม่พัก’ !! 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: เจ้าหนูวัย 5 ขวบ วิดพื้นติดต่อกัน 3,202 ครั้ง!! ถูกบันทึกไว้เป็น “สถิติโลก” อย่างเป็นทางการ 

Rakhim Kurayev เด็กชายวัย 5 ขวบ ผู้ทำสถิติโลกเอาไว้

 

อธิบายก่อนว่า Rakhim นั้นถูกบันทึกสถิติโลกอย่างเป็นทางการโดย Book of Records of Russia ของรัสเซีย แต่ก่อนที่เขาจะถูกบันทึกสถิติโลกเอาไว้นั้น เจ้าหนูคนนี้ยังเคยวิดพื้นได้มากถึง 4,105 ครั้งติดต่อกัน จนได้รับรถ Mercedez Benz เป็นของรางวัลมาแล้ว!! (เพียงแต่ไม่ได้ถูกบันทึกไว้อย่างเป็นทางการ) 

ดูตอนที่ Rakhim ได้รถ Benz กลับบ้าน: เด็กวัย 5 ขวบ “วิดพื้น” 4,105 ครั้ง ติดต่อกันนานกว่า 2 ชั่วโมง!! รับรถ Benz กลับบ้านไปเลยยย

 

แน่นอนว่าสถิติที่ Rakhim ทำเอาไว้นั้นมันช่างน่าเหลือเชื่อเสียจนแทบไม่มีใครคิดว่าจะมีเด็กในวัยใกล้ๆ กันคนไหนสามารถทำลายสถิติดังกล่าวลงได้ ทว่าความคิดนั้นกลับต้องมลายหายไป เพราะล่าสุดได้มีเด็กชายวัย 6 ขวบชาวรัสเซียอีกคน ทำลายสถิติโลกดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! 

เด็กคนนั้นก็คือ Ibrahim Lyanov

 

จากการรายงานของสื่อ StoryTender กล่าวว่า ในวันที่ 10 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา Ibrahim ได้ทำการวิดพื้นติดต่อกันโดยไม่พักได้มากถึง 4,445 ครั้ง จนถูกบันทึกเป็นสถิติโลกใหม่ใน Book of Records of Russia ในการรายงานยังบอกอีกว่า ใน 2 ชั่วโมงแรกนั้น Ibrahim ก็สามารถวิดพื้นไปได้มากกว่า 3,720 ครั้งแล้วด้วย 

อย่างไรก็ตาม สื่อบางแห่งอย่าง LadBible ก็บอกว่าในตอน 2 ชั่วโมงแรก เจ้าหนูคนนี้ไม่ได้วิดพื้นไป 3,720 ครั้ง แต่เป็น 3,270 ครั้งต่างหาก (ถึงยังไงนั่นก็เป็นจำนวนที่เยอะมากอยู่ดีนะ)

 

แต่สิ่งที่ ‘ทุกสำนักข่าวนำเสนอตรงกัน’ ก็คือ เจ้าหนู Ibrahim นั้นได้กลายเป็นผู้ครองแชมป์สถิติโลก “เด็กชายที่วิดพื้นติดต่อกันได้มากที่สุดในโลก” ด้วยจำนวน 4,445 ครั้งนั่นเอง 

 

Boy does record-breaking 4,445 push-ups| CCTV English 

นอกเหนือจากที่เขาจะได้กลายเป็นเจ้าของสถิติโลกแล้ว Ibrahim ก็ยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Chingiz สปอร์ตคลับที่เขาและพ่อมักจะไปออกกำลังกายอยู่เป็นประจำด้วย และของรางวัลชิ้นนั้นก็คือ ‘ห้องอพาร์ตเมนต์’ ที่จะกลายเป็นบ้านใหม่ให้กับครอบครัวของเขา ซึ่งอาจจะมีมูลค่าสูงกว่ารถ Benz ที่เจ้าของแชมป์คนเก่าได้ไปก่อนหน้านี้เสียอีก 

ตอนที่เจ้าหนูกำลังถูกบันทึกเป็นสถิติโลก 

 

Six-Year-Old Does 4200 Push Ups in Two Hours 

ลองคิดเล่นๆ นะ ตอน 6 ขวบยังทำได้ 4,445 ครั้ง ถ้าโตขึ้นมาเจ้าหนูคนนี้จะซัดไปสักเท่าไหร่กันล่ะเนี่ย?! 

ที่มา https://www.catdumb.tv/pushups-world-records-wow-339/

#วิดพื้น
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
7 ก.ค. 62 เวลา 14:32 2,139
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...