7 คดีการเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาว ที่แปลกประหลาดที่สุด

https://petmaya.com/7-weirdest-alien-encounters 

ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา มีคำกล่าวอ้างของผู้คนมากมายที่ระบุว่า พวกเขาได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของจานบิน UFO หรือแม้กระทั่งมนุษย์ต่างดาวตัวเป็นๆ โดยในจำนวนการพบเห็นมนุษย์ต่างดาวมากมาย ก็มีหลายครั้งที่เรื่องราวของเขาออกจะแปลกประหลาดกว่าเคสอื่นๆ ไปเสียหน่อย อย่างเช่นเรื่องราวที่เพชรมายาจะนำมาให้ชมต่อไปนี้ 

1. มนุษย์ต่างดาวตัวจิ๋วในมาเลเซีย

 

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ค.ศ. 1970 มีเด็กกลุ่มหนึ่งจำนวน 6 คน ได้เข้าไปเล่นในบริเวณป่าทึบแห่งหนึ่ง ทั้งหมดอ้างว่าได้พบกับ UFO ลำหนึ่งที่มีขนาดเล็กกว่า 1 เมตร พร้อมกับมนุษย์ต่างดาว 5 คนที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์มาก แต่สิ่งที่ต่างออกไปก็คือ พวกเขามีความสูงราว 8 เซนติเมตรเท่านั้น โดย 4 คนแต่งชุดสีฟ้า ส่วนอีกคนแต่งชุดสีเหลืองกับหมวกทรงแหลม ซึ่งเด็กๆ ตีความว่า น่าจะเป็นหัวหน้ากลุ่ม

 

มนุษย์ต่างดาวทั้งหมด เดินผ่านต้นไม้ไปและพยายามจะติดตั้งอุปกรณ์บางอย่างกลางอากาศ จนกระทั่งมีเด็กนามว่า วิกเนอร์ สวาราน ได้พยายามที่จะไปลักพาตัว 1 ในมนุษย์ต่างดาวออกมา แต่ปรากฏว่าเขาถูกยืนด้วยปืนที่มีลำแสงเข้าที่โคนขาจนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากที่ทั้งหมดหนีมาได้ พวกเขาก็ไม่ได้พบมนุษย์ต่างดาวอีกเลย 

2. ฝูงจานบินแห่งคาร์ดิฟฟ์

 

กระทรวงกลาโหมของสหราชอาณาจักรเคยเปิดเผยแฟ้มรายงานการพบเห็น UFO และมนุษย์ต่างดาวจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นมีเรื่องราวที่น่าสนใจที่เกิดขึ้นในปี 1992 เมื่อชายคนหนึ่งจากคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ได้ระบุว่า เขาและเพื่อนๆ ได้ออกไปตั้งแคมป์กัน จนกระทั่งเห็นกลุ่มของ UFO ราว 12-15 ลำ บินอยู่เหนือบริเวณที่พวกเขาตั้งแคมป์

 

หลังจากนั้น UFO เริ่มที่จะลักพาสิ่งของๆ พวกเขา เช่น รถยนต์ เต็นท์ รวมไปถึงสุนัขของพวกเขาตัวหนึ่ง ปล่อยให้พวกเขาต้องประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะแทนที่ UFO จะลักพาคนไป แต่ว่ามันกลับลักพาสิ่งของและสัตว์แทน 

3. ผู้บุกรุกในโวโรเนซ

 

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 1989 ในเมืองโวโรเนซ ประเทศรัสเซีย เด็กหลายคนที่กำลังเล่นฟุตบอลอยู่ได้พบเห็นจานบินสีแดงลงจอดในบริเวณใกล้เคียง โดยมีสิ่งมีชีวิตรูปร่างประหลาดที่มี 3 ตา ออกมาจากยานลำนั้น มันมีความสูงประมาณ 2.7 เมตร และถืออุปกรณ์ที่ดูเหมือนปืนอยู่ ซึ่งแสงจากปืนดังกล่าวส่งผลให้เด็กน้อยนามว่า ดิมิทรี แตกสลายหายไปทันที

 

แต่หลังจากที่มนุษย์ต่างดาวชักปืนออก ร่างของเด็กชายก็ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์นี้มีพยานพบเห็นเป็นเด็กทั้งหมด และมีผู้ใหญ่บางส่วนที่เห็น UFO รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีรายงานผ่าน New York Times อีกด้วย

4. ทะเลาะกับมนุษย์ต่างดาว

 

ในปี 1954 กุสตาโว กอนซาเลส และ โฆเซ พอนซ์ กำลังขับรถบรรทุกไปตามถนนนอกเมืองคาราคัส ในประเทศเวเนซูเอลา แต่จู่ๆ เขาก็ได้พบกับวัตถุทรงกลมเรืองแสงขนาดใหญ่ ปิดเส้นทางของพวกเขาอยู่ กอสซาเลสคิดว่ามีใครบางคนมาแกล้ง เขาจึงเดินลงไปสำรวจวัตถุประหลาดนั้นใกล้ๆ แต่ทันใดนั้นเอง มันก็เปิดออก และมีสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ ตัวเตี้ยและมีขนดก 3 คน ก้าวออกมา

 

หนึ่งในนั้นกระโจนใส่กอนซาเลส และจับเขาเขย่าได้อย่างง่ายได้และโยนขึ้นไปในอากาศสูงถึง 4.5 เมตร กอนซาเลสพยายามหยิบมีดออกมาแทงไปที่มนุษย์ต่างดาว แต่ก็พบว่าร่างกายของมันแข็งเหมือนเหล็กจนใบมีดของเขาถึงกับบิ่น การต่อสู้เกิดขึ้นไม่นาน ก่อนที่มนุษย์ต่างดาวประหลาดจะขึ้นยานหนีไป เรื่องนี้มีนายตำรวจที่อ้างว่า ได้พบเห็นเหตุการณ์ทั้งอีกด้วย

5. มนุษย์ต่างดาวที่มาทำอาหาร

 

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 1961 โจ ไซมอนตัน ได้พบยานอวกาศลำหนึ่งมาจอดใกล้บ้านของเขา บริเวณแม่น้ำอีเกิล ในรัฐวิสคอนซิน จากนั้นก็มีมนุษย์ต่างดาว ที่โจบอกว่าดูคล้ายกับชาวอิตาเลียน ก้าวออกมาจากยานลำนั้น แต่สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจกว่านั้นก็คือ มนุษย์ต่างดาวเริ่มต้นทำอาหาร ด้วยการเตรียมเตาย่างและทำสิ่งที่ดูเหมือนแพนเค้ก

 

และแทนที่จะขมขู่หรือลักพาตัวเขา มนุษย์ต่างดาวยังใช้ภาษามือเพื่อสื่อสารว่า “ต้องการน้ำ 1 เหยือก” โดยหลังจากเขากลับมาก็พบว่าอาหารเสร็จเรียบร้อย โจได้แพนเค้กมา 4 ชิ้น เขากินเข้าไป 1 ชิ้น และส่งทีเหลือไปยังมหาวิทยาลัยท้องถิ่น ซึ่งทราบผลการตรวจสอบภายหลังว่า วัตถุดิบทั้งหมดอยู่บนโลกมนุษย์ 

6. มนุษย์ต่างดาวขอปุ๋ย 

 

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 1964 แกรี วิลคอกซ์ ชาวนาจากเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ได้พบวัตถุรูปทรงซิการ์หล่นลงมาจากท้องฟ้า ทีแรกเขาเข้าใจว่าเป็นเครื่องบินตก จนกระทั่งเขาขี่ม้าไปถึงที่เกิดเหตุจึงพบว่ามันไม่ใช่เครื่องบินแต่อย่างใด ซึ่งบริเวณนั้นเอง ได้มีมนุษย์ต่างดาว 2 คน สวมเสื้อผ้าที่ปิดบังใบหน้าของพวกเขาเอาไว้ โดยพวกเขาบอกกับแกรีว่ามาจากดาวอังคาร และเริ่มถามคำถามบางอย่างกับเขา

 

การพูดคุยกินเวลาราว 2 ชั่วโมง ก่อนที่พวกเขาจะบอกว่ากำลังพยายามหาวิธีเพาะปลูกบนดาวอังคาร โดยหาวิธีศึกษาจากตัวอย่างดินบนโลกมนุษย์ ก่อนที่จะถามถึงปุ๋ย ในขณะที่แกรีกลับไปเอาถุงปุ๋ยขนาด 75 ปอนด์มาให้ เขาพบว่ามนุษย์ต่างดาวได้จากไปแล้ว เขาจึงวางถุงปุ๋ยทิ้งไว้ตรงนั้น แต่วันรุ่งขึ้น แกรีพบว่า ถุงปุ๋ยที่เขาวางไว้ได้หายไป 

7. ปิเออร์ แซนเฟรตตา และมนุษย์ต่างดาวกิ้งก่า

 

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 1978 ปิเออร์ ฟอร์ทูนาโต แซนเฟรตตา เจ้าหน้าที่บอดี้การ์ดส่วนตัว พบแสงไฟ 4 ดวงตรงมาที่บ้านที่เขากำลังอารักษ์ขาอยู่ และเมื่อแสงไฟเข้ามาใกล้ เขาเห็นมนุษย์ประหลาดสูง 3 เมตร ผิวสีเขียว มีหน้าตาคล้ายกิ้งก่า ท้้งหมดโจมตีเขาด้วยลำแสงที่มีความร้อน จนเขาต้องหลบหนีออกมาจากบริเวณนั้น

และเมื่อกลับมาภายหลังก็พบว่า มีรอยเท้าแปลกประหลาดที่มีขนาดใหญ่ถึง 50 เซนติเมตร อยู่บริเวณนั้นเต็มไปหมด แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เพราะวันที่ 26 ธันวาคม มนุษย์ต่างดาวกลับมาอีกครั้ง และคราวนี้พวกเขาได้ตัวแซนเฟรตตาไป

 

จากการสะกดจิตภายหลัง แซนเฟรตตาเล่าว่า เขาถูกนำตัวขึ้นไปบนยานและถูกสวมหมวกสื่อสารบางอย่าง หนึ่งในมนุษย์ต่างดาวลองยิงปืนของเขาเพื่อดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น แซนเฟรตตาบอกกับพวกนั้นว่า เขากลัวและขอร้องให้ปล่อยเขาไป และถึงแม้ว่าเขาจะถูกปล่อยตัวออกมา แต่ก็ถูกจับกลับไปอีกเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 1979, 2 ธันวาคม 1979 และครั้งที่ 5 ในปี 1980

 

ในการลักพาตัวครั้งที่ 5 พวกมนุษย์ต่างดาวพาเขาไปยังยานแม่ และแสดงให้เขาเห็นสิ่งมีชีวิตคล้ายกบอยู่ในหลอดแก้ว ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็นศัตรูของเผ่าพันธุ์พวกเขา เรื่องนี้เป็นที่น่าสงสัยว่า มนุษย์ต่างดาวที่น่าจะเป็นพวก “เรปทิเลียน” ทำไมถึงต้องจับเขาไปศึกษาหลายครั้งด้วย 

ที่มา https://listverse.com/2013/09/07/10-of-the-weirdest-alien-encounters-people-really-claim-to-have/

25 มิ.ย. 62 เวลา 14:15 1,051
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...