เทรนด์ใหม่สาวๆ ในโซเชียล แห่วาง "ชาไข่มุก" ไว้บน "หน้าอก" ก่อนดูดดื่มโดยไม่ใช้มือ

https://www.catdumb.com/trend-from-tawawa-on-monday-174/

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ณ ช่วงเวลานี้ คงไม่มีกระแสเครื่องดื่มไหน ที่จะมาแรงแซงทางโค้งได้แบบ “ชาไข่มุก” อีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนๆ จะเอเชีย ยุโรป แอฟริกาห รืออเมริกา ก็ต่างมีเจ้าเครื่องดื่มยอดฮิตนี้อยู่ทุกซอกทุกมุมเมือง 

 

แถมกระแสของชาไข่มุกนั้นแรงมากๆ จนลามจากของหวานกลายเป็นของคาวได้เลยทีเดียว…

 

ล่าสุดนี้กระแสของชาไข่มุกกำลังก้าวล้ำไปอีกระดับหนึ่ง เมื่อสาวๆ ในอินเตอร์เน็ตเริ่มแห่กันเอาแก้วชาไข่มุก มาวางเอาไว้บน “หน้าอก” และแชร์ลงโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย

 

กระแสดังกล่าวนั้นเริ่มมาจากอาจารย์หินแปลก (Strangestone) นักวาดการ์ตูนชาวญี่ปุ่น ได้แชร์ผลงานเรื่อง Getsuyoubi no Tawawa Sono, ชื่ออังกฤษว่า Tawawa on Monday หรือชื่อไทยว่า “วันจันทร์อันเด้งดึ๋ง”  

โดย วันจันทร์อันเด้งดึ๋ง จะเป็นเรื่องในชีวิตประจำวันของ “สาวๆ ผู้มีหน้าอกหน้าใจใหญ่โต” และเป็นผลงานออริจินัลหน้าเดียวอันโด่งดังของอาจารย์หินแปลก จนถึงขนาดที่ได้ทำเป็นอนิเมะเลยทีเดียว

 

 

 

หลังจากที่อาจารย์หินแปลกได้อัปโหลดตอนล่าสุดของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวลงในทวิตเตอร์ แฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนก็แชร์กันออกไปอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแส และเกิดแฮชแท็ก #手放しタピオカ ขึ้นมาให้สาวๆ ได้ลองทำตาม… 

 

@mizuki___momoko 

 

@maaysk1220 

 

วนิดา ชง 

 

@ezoezo552 

 

@a_y0u_la 

 

@creamcandy123

 

 

 

ที่มา https://twitter.com/search?f=images&vertical=default&q=%23%E6%89%8B%E6%94%BE%E3%81%97%E3%82%BF%E3%83%94%E3%82%AA%E3%82%AB&src=typd

 

 

 

 

#แฟชั่นใหม่
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
16 มิ.ย. 62 เวลา 12:33 3,649
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...